CHÍNH PHI KHÔNG BẰNG TIỂU THIẾP
89
TrướcTiếp
Nghe vậy, Mộ Dung Thư lạnh lùng nhìn sang, thì ra là Mộ Dung Lâm! Nói vậy sau lần trước bị nàng đuổi khỏi Vương phủ trở lại phủ tướng quân, Mộ Dung Lâm lại không được Mộ Dung Thu nhìn đến nên trong một thời gian ngắn đã gầy yếu xanh xao, hơn nữa còn nói chuyện chua ngoa độc địa. Mộ Dung Thư chỉ lạnh lùng liếc nàng ta một cái, cũng không đáp lại lời nào. Hiện giờ đang ở loại tình huống này, cần gì phải đấu võ mồm tranh cường háo thắng? Chỉ tổ phí sức (nguyên văn là nước miếng – thấy không tao nhã, ak ak), phí tinh thần.
Huống hồ lúc này việc nàng quan tâm nhất vẫn là thi thể Lý thị có được thu xếp thỏa đáng hay không? Hiện thời phủ tướng quân không ai lo hậu sự cho bà, có phải thi thể bà sẽ nằm đâu đó trên đất lạnh lẽo mà không người nhìn đến?
– Vương phi, có phải vương gia rất nhanh sẽ tới đây cứu người ra ngoài hay không?
Mộ Dung Nguyệt khàn giọng hỏi. Hện tại nàng thật vô cùng sợ hãi, nghe nói bọn họ đều sẽ bị chặt đầu, nàng thật sự không muốn chết đâu.
– Ta cũng không biết.
Mộ Dung Thư đưa mắt nhìn sang chỗ khác, trầm giọng trả lời. Nhìn qua thì có vẻ Vũ Văn Mặc hết sức khó xử, tuy rằng không nói ra nhưng trong khoảng thời gian này chắc hắn cũng đã âm thầm cố gắng, nhưng cuối cùng phủ tướng quân vẫn rơi vào tình cảnh hiện tại.
Mộ Dung Lâm nghe vậy không nhịn được cười lạnh nói:
– Nam Dương Vương làm sao có thể vì ngươi mà đi đắc tội Hoàng thượng? Ngươi sẽ chờ có một kết cục như chúng ta đi! Nếu như chúng ta bị chặt đầu, ngươi cũng thế. Nếu như chúng ta bị đưa đi quân doanh làm quân kỹ, ngươi cũng không thoát! Có điều chỉ sợ đến lúc đó so với chúng ta ngươi, từng là Nam Dương vương phi sẽ trước bị hành hạ đến chết! Thử hỏi binh sĩ nào không muốn biết mùi vị của vương phi?
Có lẽ là cảm thấy đã chết đến nơi, chẳng có gì phải sợ, Mộ Dung Lâm nói năng cũng càng lúc càng không chừng mực.
Trong phòng giam mấy phụ nhân đã có chồng nghe thấy những lời tẻ nhạt này lời còn đỡ, nhưng các vân anh (nữ tử chưa gả) cô nương đầu tiên là mặt đỏ lên, đợi nghe rõ lời của Mộ Dung Lâm rồi, thân hình không nhịn được run lên, sắc mặt đột nhiên trắng bệch.
Nhị di nương nhân cơ hội mắng:
– Đến lúc đó chẳng phải cũng không khác gì kỹ nữ sao? Một đôi tay ngọc ngàn người gối, thân phận so với chúng ta còn thấp hơn!
Bà ta cũng không biết là chuyện gì xảy ra, rõ ràng đã bị đuổi khỏi phủ tướng quân, nhưng vẫn bị bắt vào, sớm biết như thế, sau khi bị đuổi ra ngoài sẽ không dùng thủ đoạn đi câu dẫn Mộ Dung Thu!
Đôi mắt lạnh lẽo của Mộ Dung Thư quét về phía Nhị di nương và Mộ Dung Lâm, nhìn thấy nét cười dữ tợn trên khuôn mặt hai người, khóe miệng gợi lên một chút cười khinh miệt, vẫn chưa quan tâm, đồ làm cho các nàng sính võ mồm phong.
Thấy Mộ Dung Thư như thế, Nhị di nương và Mộ Dung Lâm trong bụng như có ngọn lửa thiêu đốt, hết sức khó chịu. Không thể tưởng được Mộ Dung Thư còn có thể giữ được sự bình thản, bị người nhục mạ như vậy vẫn không tức giận, vẫn nhẹ nhàng bâng quơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính phi không bằng tiểu thiếp
Ficción GeneralNguồn : truyenfull.vn đến chương 156 từ chương 157->hết mình edit Xuyên qua?! Lại trở thành chính phi của Nam Dương Vương! Còn là một chính phi không được sủng ái! Bên trong Nam Dương phủ, trắc phi nắm quyền, tiểu thiếp hoành hành ngang ngược, từng...