chương 113

2.3K 78 3
                                    

CHÍNH PHI KHÔNG BẰNG TIỂU THIẾP

113

 TrướcTiếp 

Mộ Dung Thư kinh ngạc nhìn Triệu Sơ, mới đầu có hơi không hiểu hàm nghĩa trong lời nóicủa hắn, nhưng dù sao nàng cũng không phải người ngốc nghếch, dựa vào biểu tình vừa rồi của hắn đã mơ hồ nhìn ra cảm xúc bên trong.

Hắn…

– Câu hỏi của ta hơi không thực tế. Quay về phủ Nam Dương Vương ngươi chính là Nam Dương vương phi, trong tay nắm quyền lực. Mà ở Triệu phủ này ngươi chỉ là một nha hoàn nhỏ bé. Nếu không có sự che chở của ta, cho dù ngươi thông minh đến đâu, có thể biến nguy thành an nhưng vẫn bị người khác kiềm chế. Vì vậy… Không nói cũng biết.

Triệu Sơ xoay người ra ngoài cửa sổ, giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng, lại rất bình tĩnh.

Lông mày Mộ Dung Thư nhẹ chau lại. Nàng muốn trả lời, nhưng từ mấy ngày trước lúc biết tin Vũ Văn Mặc đang đến, nàng đã nghĩ đến con đường sau này. Nhưng, bất kể thế nào nàng chỉ có thể chắc chắn một điều.

– Ta sẽ không ở lại Triệu phủ.

Ở lại Triệu phủ nàng chính là Lưu Dung. Ngaytừ lúc bắt đầu thân phận này đã không thuộc về nàng,khiến nàng thành một hạ nhân trong Triệu phủ mặc người chém giết, cũng không thể làm chủ vận mệnh sau này của mình.

Mà nàng không thể như thế.

Nàng vừa nói xong, thần sắc Triệu Sơ đột nhiên biến đổi lớn, nhưng vì hắn đưa lưng về phía Mộ Dung Thư nên nàng vẫn chưa phát hiện.

Đáp án này hắn đã sớm biết. Thân phận hai người cách xa, bất kì người nào cũng sẽ không lựa chọn ở lại Triệu gia. Dù sao ở lại Triệu gia cũng có nghĩa là, thân phận nàng chuyển biến. Tuy rằng gần đây nàng thích ứng với hoàn cảnh Triệu gia khá tốt, nhưng trong mắt mọi người, nàng là nô tì thấp hèn.

Nhưng nếu nàng đổi một thân phận khác, không phải Mộ Dung Thư, cũng không phải Lưu Dung, vậy nàng sẽ ở lại sao?

Nghi vấn này Triệu Sơ vẫn đè nén trong lòng không lên tiếng hỏi, vì hắn không dám xác định.

Mộ Dung Thư nhìn phía sau Triệu Sơ, ánh sáng hắt lên bóng lưng dày rộng của hắn tạo cảm giác vô cùng hư ảo, giữa lúc hoảng hốt, dường như trích tiên giáng thế. Đây là một loại cảm giác kỳ diệu, Triệu Sơ vốn có dáng vẻ hoa lệ, mọi cử động đều dễ dàng thu hút tầm mắt người khác, mặc dù chỉ có một bóng dáng, nhưng vẫn mê đảo chúng sinh.

Qua một lúc lâu, hắn mới xoay người lại, đi về phía Mộ Dung Thư:

– Hai ngày nay chân của đại ca ta đã có chuyển biến khá tốt. Sáng nay ta đã cho người làm ra hàng loạt thiết bị luyện tập đó. Không bao lâu nữa sẽ mở một cửa hàng chuyên về phục hồi sau chấn thương, đồng thời cũng mở một gian dược thiện. Sau này ngươi sẽ nhận được hai phần lợi nhuận trong đó.

Nghe vậy, Mộ Dung Thư khá kinh ngạc, không ngờ động tác của Triệu gia nhanh như vậy. Nhìn đi, lựa chọn của nàng quả không sai. Nếu nàng nhất quyết tự mình kinh doanh, chắc chắn sẽ không thuận lợi như thế. Không có chỗ dựa nhất định gặp nhiều trở ngại. Hiện tại có Triệu gia đứng ra lo liệu, nàng lại có thể kiếm bạc, cớ sao lại không làm? Nàng không để ý chuyện chỉ đứng phía sau làm quân sư. Bỗng nhiên nghĩ tới mục đích hôm nay mình đến, cũng ăn ý với Triệu Sơ không nhắc tới chuyện vừa rồi.

Chính phi không bằng tiểu thiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ