chương 63

3.6K 100 3
                                    


Mộ Dung Thư cảm giác được là thân hình của Hiên nhi đang run rẩy, nàng khom người xuống, xoa nhẹ đầu bé rồi nói: “Hiên nhi, nghe mẫu thân, gọi ngoại tổ phụ, ngoại tổ mẫu.”

Mẫu thân?

Nhị lão nghe hai chữ mẫu thân này, không thể tin nhìn Mộ Dung Thư, Liễu Đại nhân phản ứng trước, kêu lên: “Vương phi, này…”

Vương phi nhận Hiên nhi làm nghĩa tử? Sao nàng có thể? Chẳng lẽ Vương phi không biết Ngọc nhi mang tội danh thông dâm?

Hiên nhi gật đầu với Mộ Dung Thư, thân hình lảo đảo đi đến trước mặt Nhị lão, bé cúi người hành đại lễ, “Hiên nhi thỉnh an ngoại tổ phụ, ngoại tổ mẫu.”

Nhị lão là người không có tâm địa cứng rắn, lúc trước không ra tay giúp đỡ mẫu tử Liễu Ngọc Nhi là vì Liễu Ngọc Nhi đã khiến cho gia tộc mất mặt, cho dù có muốn giúp đỡ Ngọc Nhi thì cũng không có khả năng, gia tộc tuyệt đối sẽ không chấp nhận! Bây giờ nhìn thấy Hiên nhi đáng yêu như thế, một tiếng ngoại tổ phụ cùng ngoại tổ mẫu đã khiến lòng mềm nhũng nhưng vì danh dự của gia tộc, họ vẫn không thể nhìn nhận bé. Bây giờ, với thân phận là nghĩa tử của Nam Dương Vương phi thì một tiếng ngoại tổ phụ, ngoại tổ mẫu này cho dù có ngại ngần nhưng bọn họ cũng phải đồng ý.

“Ngoan.” Nhị lão cùng đáp lời.

Hiên nhi nhếch miệng cười tươi, làn da trắng noãn, ánh mắt sáng ngời, môi mọng, mi cong, cực đẹp, nhất thời làm cho Nhị lão sửng sốt, không ngờ chỉ mới là một đứa bé lại có thể đẹp đến như thế. Mới ba tuổi đã đẹp vậy, lúc trưởng thành không biết còn đẹp đến mức nào đây!

Mộ Dung Thư nắm tay tiểu Hiên nhi ngồi xuống, sau đó ôm tiểu Hiên nhi vào lòng, ngẩng đầu nhìn thẳng Liễu đại nhân và Liễu phu nhân, “Hôm nay đến quấy rầy Liễu đại nhân và phu nhân vì chuyện có liên quan đến thanh danh Liễu phủ.”

Nhị lão nghe vậy, tâm bắt đầu lo lắng một chút, chuyện có liên quan đến Ngọc nhi? Liễu đại nhân phất tay cho toàn bộ nha hoàn trong phòng lui ra.

“Hiên nhi, đến ngồi cạnh ngoại tổ mẫu, kể cho người nghe Vương Quân Sơn và tiện nhân kia đã làm gì mẫu thân của con, đã làm gì con?” Mộ Dung Thư dịu dàng nói với Hiên nhi.

Hiên nhi vừa đến nghe tên Vương Quân Sơn và sủng thiếp kia liền ôm chặt Mộ Dung Thư, giọng nói có chút nghẹn ngào: “Mẫu thân, hai người kia đều rất xấu, bọn họ luôn khi dễ mẫu thân, hại mẫu thân cơm nuốt cũng không trôi. Phụ thân lúc nào cũng chửi mắng mẫu thân, còn nữ nhân kia cũng khi dễ mẫu thân. Đêm nào mẫu thân cũng không ngủ được, không biết vì sao, phụ thân lại đuổi Hiên nhi và mẫu thân ra khỏi phủ, mẫu thân bị bệnh lâu lắm rồi! Hiên nhi đánh nữ nhân xấu xa kia thì phụ thân lại dùng roi đánh Hiên nhi. Mẫu thân, Hiên nhi, đau quá.”

Nói xong, Mộ Dung Thư vỗ nhè nhẹ lưng bé, an ủi nói: “Hiên nhi, đừng sợ, có ta ở đây này.” Nghe Hiên nhi kể lại cuộc sống của bé và Liễu Ngọc Nhi khi ở trong vương phủ khiến cho Liễu đại nhân và Liễu phu nhân vừa áy náy vừa đau lòng. Còn Mộ Dung Thư lại không lường trước được là sẽ khiến Hiên nhi khổ sở như vậy, rất xót xa cho bé.

Gương mặt nhỏ bé, trắng nõn đẫm nước mắt khiến người ta không thể cầm lòng được. Hiên nhi nhào vào trong lòng Mộ Dung Thư, giơ cánh tay nhỏ xíu ra, “Hiên nhi đau chỗ này.”

Chính phi không bằng tiểu thiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ