chương 90

3.2K 80 0
                                    

CHÍNH PHI KHÔNG BẰNG TIỂU THIẾP

90

 TrướcTiếp 

Mùi của chén thuốc rất nồng, có chút gay mũi, nhưng so với mùi hôi thối, mốc meo và cả mùi máu tanh thì có thể sánh bằng nước hoa. Khóe miệng Mộ Dung Thư không nhịn được gợi lên một chút tươi cười. Chén thuốc này đến thật đúng lúc! Giải quyết được nguy cơ khẩn cấp của nàng!

– Không khí trong đại lao thật sự vô cùng khó chịu, lát nữa ra ngoài ta sẽ sai hạ nhân chuẩn bị nước ấm sẵn trong Vương Phủ cho ngươi gột rửa sạch sẽ.

Tạ Nguyên khoa trương đưa tay bịt mũi, thái độ ghét bỏ rõ rệt. Đôi mắt phượng chớp chớp vài cái, các nữ nhân một bên nhìn đăm đắm.

Khóe miệng Mộ Dung Thư rụt rụt, sao Vũ Văn Mặc có thể quen với người như thế? Rõ ràng là quan tâm, nhưng nói ra miệng lại thật sự khiến người ta vô cùng chán ghét.

– Xin vương phi kiên nhẫn chờ thêm mấy canh giờ.

Triệu Sơ khẽ nói.

Nghe vậy, Mộ Dung Thư gật đầu, cười trả lời:

– Được.

Triệu Sơ dịu dàng như thế làm cho mọi người nhìn mà choáng váng. Đặc biệt Ngũ cô nương Mộ Dung Nguyệt, nhìn khuôn mặt tuyệt sắc của Triệu Sơ, khuôn mặt mang ý cười đỏ lên, tim cũng đập loạn nhịp. Nàng nghĩ thầm, nếu có thể làm nữ nhân của hắn, đời này như vậy đủ rồi! Bỗng nhiên, nàng hơi ghen tị với vẻ thoải mái của Mộ Dung Thư, bởi vì chỉ khi hắn nhìn nàng ấy mới lộ ra nét cười dịu dàng như thế, dẫu cho Mộ Dung Thư chính là Nam Dương vương phi.

– Canh giờ không còn sớm, hai chúng ta cũng nên đi. Ở đây lâu sẽ rất xui xẻo! Đi thôi!

Tạ Nguyên cau mày, giọng nói có vẻ buồn bực. Nếu sớm biết chỗ này tệ như thế, hắn thật không nên tới. Mà nếu bọn họ không đến, Vũ Văn Mặc tuyệt đối sẽ không yên tâm, đến lúc đó bản thân hắn có thể bị phiền phức.

– Xin vương phi cẩn thận mọi việc, thà rằng chịu đựng trong chốc lát cũng đừng an tâm buông lỏng quá.

Triệu Sơ nhẹ giọng dặn dò, khóe mắt nhìn lướt qua thi thể Mộ Dung Lâm.

Mộ Dung Thư nhìn theo ánh mắt hắn, đã thấy chưa đầy một, hai khắc mà sắc mặt Mộ Dung Lâm đã tím ngắt, thất khiếu (2 lỗ tai, 2 mắt, 2 mũi, miệng) chảy máu, thê thảm vo cùng, mà ý tứ trong lời Triệu Sơ đương nhiên Mộ Dung Thư hiểu rõ. Nếu như vừa rồi nàng không cảnh giác đi chạm vào khay thức ăn kia, lúc này người bị chảy máu thất khiếu mà chết chính là nàng.

– Cám ơn Ngũ công tử đã nhắc nhở.

Triệu Sơ và Tạ Nguyên thấy đã đạt mục đích, mà Mộ Dung Thư hiển nhiên thật thông minh, không cần nói rõ nàng ấy đã có thể biết là chuyện gì xảy ra, hai người bèn ra về.

Sau khi hai người đi rồi, Mộ Dung Thư lập tức lấy đồ ăn trong hộp cơm ra ăn, cuối cùng uống hết chén ‘‘thuốc dưỡng thai’’. Chờ nàng làm xong hết những việc đó mới phát hiện người trong phòng giam đều nhìn mình chằm chằm, những con người đói khát liên tục nuốt nước miếng.

Chính phi không bằng tiểu thiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ