CHÍNH PHI KHÔNG BẰNG TIỂU THIẾP
115
TrướcTiếp
Giọng nói vô cùng quen thuộc lại làm cho nàng có loại cảm giác rất lạ, khiến Mộ Dung Thư vừa định lên tiếng đã nhẹ nhàng khép đôi môi lại, thân hình cũng theo đó run rẩy.
Người trong phòng cũng không biết lúc này là tình huống gì, người thình lình xuất hiện này là ai? Hắn gọi Thư nhi là ai?
Thế nhưng, người trải qua biết bao mưa gió thăng trầm như Đại phu nhân đã trước tiên dừng ánh mắt trên người Mộ Dung Thư, ánh mắt vô cùng sắc bén.
Đại thiếu phu nhân sững sờ một lát, căn bản cũng không rõ tình huống trước mắt là thế nào? Tại sao lại có một kẻ xa lạ đột nhiên xuất hiện? Vả lại khi hắn nhìn Mộ Dung Thư, vẻ bình tĩnh làm cho người ta chán ghét của nàng ta tựa hồ bị phá vỡ!
Thu Diệp tiến lên một bước, đẩy nhẹ Mộ Dung Thư một cái:
– Dung nhi, đừng sợ, ta sẽ cầu xin giúp ngươi.
Dứt lời, nàng cũng nhìn về phía Vũ Văn Mặc, kẻ bỗng nhiên xuất hiện kia.
Cái chạm nhẹ của nàng đúng lúc giúp Mộ Dung Thư hoàn hồn.
– Thư nhi.
Người nọ lại kêu một tiếng, vô cùng thâm tình. Hắn bước về phía Mộ Dung Thư.
Mục tiêu rõ ràng như vậy, khắp phòng nếu vẫn chưa phát hiện hắn đang gọi ai thì thật đúng là quá ngốc rồi! Tất cả mọi người đồng loạt nhìn về phía Mộ Dung Thư, đây rõ ràng là Dung nhi, khi nào thì trở thành Thư nhi?
– Vương gia.
Phía sau Vũ Văn Mặc chính là Triệu Sơ và Triệu Thần đang cùng bước vào.
Triệu Sơ đương nhiên biết người Vũ Văn Mặc gọi là ai, sau khi nhìn thấy phản ứng của Mộ Dung Thư, vẻ mặt hắn tối sầm lại.
Lúc Triệu Thần nhìn thấy Vũ Văn Mặc bước về phía Mộ Dung Thư, trong mắt hiện lên vẻ kinh ngạc rất rõ ràng. Nam Dương Vương quen biết Dung nhi sao? Hơn nữa phản ứng của Dung nhi có vẻ hơi lạ. Trước kia, gặp bất cứ chuyện gì Mộ Dung Thư đều rất bình tĩnh, hiếm khi thất thần như thế. Hoặc là Dung nhi không biết Vũ Văn Mặc nên mới không quay lại. Nhưng, hai tiếng “Thư nhi”mà Nam Dương Vương gọi là chuyện gì đây?
Người trong phòng nghe nói thân phận Vũ Văn Mặc, đồng loạt nhìn về phía hắn, người này là Nam Dương Vương? Bỗng nhiên, bọn họ lập tức quỳ xuống, ngoại trừ Đại phu nhân chỉ xoay người thi lễ, còn có Mộ Dung Thư.
– Dung nhi, mau quỳ xuống. Đó là Nam Dương Vương, đừng mạo phạm Nam Dương Vương.
Khi Thu Diệp quỳ xuống cũng đồng thời kéo kéo ống tay áo Mộ Dung Thư, lo lắng nói. Ngày hôm nay Dung nhi sao thế? Hoàn toàn không nhạy bén như trước.
– Quỳ xuống, ngươi tiện nha đầu này!
Đại thiếu phu nhân lập tức giận quát Mộ Dung Thư một tiếng. Tiện nha đầu này dám không có quy củ, không cần cái mệnh tiện của nàng sao!
Gần như lúc Đại thiếu phu nhân vừa dứt lời, Triệu Sơ liền cao giọng quát một tiếng:
– Câm miệng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính phi không bằng tiểu thiếp
Tiểu Thuyết ChungNguồn : truyenfull.vn đến chương 156 từ chương 157->hết mình edit Xuyên qua?! Lại trở thành chính phi của Nam Dương Vương! Còn là một chính phi không được sủng ái! Bên trong Nam Dương phủ, trắc phi nắm quyền, tiểu thiếp hoành hành ngang ngược, từng...