CHÍNH PHI KHÔNG BẰNG TIỂU THIẾP
64
TrướcTiếp
“Vương phi, vị đạo sĩ này không phải nam tử bình thường, ngài là người tu hành, đương nhiên không giống với các nam tử khác. Huống chi, trong phủ lại xảy ra nhiều sự tình như vậy, nhất định là do ma quỷ tác quái, cho nên cần phải nhờ vị đạo sĩ ra tay làm phép, mới có thể được bình an.” Đại phu nhân vội đứng dậy, gương mặt xinh đẹp toát lên vẻ quan tâm, cực kì nhẫn nại khuyên nhủ Mộ Dung Thư.
Mộ Dung Thư mỉm cười nhìn nàng ta, “Ô?” Rồi lại nhìn lướt qua Thẩm trắc phi, “Đạo sĩ đã vào làm phép cho Trúc viên của Thẩm trắc phi?”
Thẩm trắc phi sửng sốt, dĩ nhiên là nàng không cho phép! Làm gì có nữ nhân nào đồng ý cho phép một nam tử xa lại bước vào viện của mình? Huống hồ nơi này là phủ Nam Dương Vương, tai mắt nhiều như thế, làm sao nàng dám! “Dạ, không có.”
“Đại phu nhân làm như vậy là không đúng, không phải bản Vương phi không nhận lòng tốt của ngươi, tuy trong lòng ngươi suy nghĩ cho bản Vương phi, muốn làm chuyện tốt cho ta để ta có thể được bình an nhưng ta... Thẩm trắc phi và ngươi đều hầu hạ cho Vương gia, vậy sao chỉ có mình ta được hưởng chuyện tốt thế này? Bản Vương phi không gấp, các ngươi cứ để đạo sĩ đến Trúc viên rồi đến Bắc uyển làm phép trước đi, Mai viên để sau cùng, bây giờ bản Vương phi hơi mệt, không thoải mái lắm.” Mộ Dung Thư lắc đầu, nhìn Đại phu nhân nói.
Dứt lời, nàng xoa xoa trán vờ như không được khoẻ, giống như chuẩn bị rời đi nghỉ ngơi. Đại phu nhân nghe vậy, trong lòng càng thêm khẩn trương. Bây giờ đã là lúc nào? Nếu để đạo sĩ đến Trúc viên rồi lại sang Bắc uyển làm phép xong thì trời đã tối, hơn nữa bọn họ cũng không thể cho phép vị đạo sĩ đó tiến vào hậu viện được! Mộ Dung Thư này sao lại khó chơi như vậy chứ?
“Vương phi… Chuyện này?”
Nhị phu nhân và Tứ phu nhân cũng không hùa theo, tuy các nàng hiểu rõ ý đồ của Đại phu nhưng kêu hai nàng chưa chuẩn bị gì mà đã xuống tay với Vương phi thì các nàng phải cân nhắc lại. Dù sao bây giờ cứ ngồi xem tình hình trước cũng không có hại gì.
Mộ Dung Thư nhíu mày nói: “Đại phu nhân có ý kiến gì?”
“Nếu đạo sĩ đã đến Mai viên thì cứ để ngài làm phép ở đây trước rồi mới đến Trúc viên và Bắc uyển?” Tuy trong lòng Đại phu nhân lo lắng nhưng trên mặt vẫn giữ nguyên nét tươi cười.
“Đại phu nhân nói cũng có lý. Nếu đạo sĩ đã tới đây thì cũng không nên để ngài đi tới đi lui khiến người khác để ý. Cứ để đạo sĩ làm phép ở chỗ tỷ trước, sau này có dịp lại mời ngài đến từng tiểu viện làm phép.” Thẩm trắc phi tiếp lời của Đại phu nhân, nhất quyết không để cho Mộ Dung Thư có cơ hội cự tuyệt.
Mộ Dung Thư nghe vậy, vờ như chuyện này cũng hợp lý, liền gật đầu nói: “Cũng tốt, vậy cứ cho đạo sĩ làm phép bên ngoài Mai viên đi.”
Thẩm trắc phi và các vị phu nhân cùng thở phào nhẹ nhõm.
Sau đó, một đoàn người cùng nhau đến bên ngoài Mai viên, nhìn đạo sĩ đứng trước cửa, y phục chỉnh tề làm phép, tay vung kiếm gỗ, miệng lầm bầm đọc chú, mũi kiếm liền xuất hiện một luồng lửa đỏ, đạo sĩ bước lên vài bước rồi quát lớn, sau đó dán bùa trước cửa Mai viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính phi không bằng tiểu thiếp
Ficción GeneralNguồn : truyenfull.vn đến chương 156 từ chương 157->hết mình edit Xuyên qua?! Lại trở thành chính phi của Nam Dương Vương! Còn là một chính phi không được sủng ái! Bên trong Nam Dương phủ, trắc phi nắm quyền, tiểu thiếp hoành hành ngang ngược, từng...