CHÍNH PHI KHÔNG BẰNG TIỂU THIẾP
2 - 3-2
TrướcTiếp
– Nói với đám thương nhân buôn bán tơ tằm, không được phép làm ăn với Lưu gia.
Gã sai vặt phía sau Triệu Sơ nghe vậy lập tức đáp:
– Vâng, Ngũ thiếu gia.
Hồng Lăng đang ngồi trong phòng thấy một màn này, có chút ngoài ý muốn nhìn về phía Triệu Sơ, trong lòng bỗng nhiên có một suy nghĩ to gan. Ngũ thiếu gia bảo vệ vương phi như thế, có phải có ý với vương phi không? Nghĩ tới khả năng này, sắc mặt Hồng Lăng biến đổi, thân hình lảo đảo một cái. Chuyện này làm sao có thể! Vương phi là người của vương gia, cho dù vương phi có nhất thời tức giận mà rời khỏi phủ Nam Dương Vương thì chuyện vương phi là người của vương gia cũng không thể thay đổi. Ngũ thiếu gia sao lại thích vương phi chứ? Nếu chuyện này bị kẻ hữu tâm biết, chắc chắn lại có sóng to gió lớn.
Hồng Lăng vội vàng thu hồi tầm mắt, trong lòng phức tạp không thôi, kế tiếp nên làm cái gì bây giờ? Sao Vương gia còn chưa tới tìm vương phi? Nhưng Hồng Lăng nào biết đâu rằng, Vũ Văn Mặc cũng đã sớm đến rồi!
Chỉ là…
Trước cửa, Mộ Dung Thư nghe Lưu Kiện nói, bỗng nhiên cảm thấy vô cùng chói tai. Nàng nhẹ nhàng khoát tay, nói với Trương Anh và Trương Tuyền:
– Ta hơi mệt, không muốn ở chỗ này nghe chó sủa nữa, các ngươi mau chóng xử lý xong việc này đi.
Nghe vậy, Lưu Kiện giận dữ. Ở trấn Thượng Chí chưa từng có một nữ nhân nào dám nói chuyện với hắn như vậy. Còn hình dung hắn thành chó! Điều này quả thực khiến Lưu Kiện không thể chịu đựng được.
Ngay lúc hắn muốn vung quyền đánh qua thì sắc mặt Lưu lão gia hoảng sợ ngăn cản, cũng quát lên bảo hắn ngưng lại:
– Kiện Nhi, đừng gây ra sai lầm nữa!
Lưu lão gia đứng ngoài quan sát từ đầu đến cuối, lại nhìn thái độ của Trương Anh, cuối cùng là vẻ mặt của người đàn bà mặt rỗ nọ, nàng ta bình thản ung dung như thể nắm hết mọi chuyện trong tay, hiện thời e rằng họ đã không có quyền lựa chọn!
– Được, tám lần thì tám lần.
Lưu lão gia nhìn về phía Trương Anh, ánh mắt âm trầm trả lời. Lúc này, Lưu lão gia có chút hối hận, nếu như lúc ấy hắn nhẫn tâm thêm chút nữa, để Kiện Nhi nhổ cỏ tận gốc thì làm gì có tình cảnh hôm nay, Trương Anh cũng sẽ không có cơ hội leo lên đầu lên cổ họ làm mưa làm gió như thế, còn tùy ý ra điều kiện!
Lưu lão gia đồng ý không chút do dự như thế nhưng Lưu Kiện và Nhã di nương làm không được. Hai người trăm miệng một lời nói:
– Phụ thân, tuyệt đối không được!
Lưu Kiện nói:
– Biết rõ là mấy kẻ này cố tình, chúng ta vì sao còn phải theo đúng ý họ? Số tơ tằm này cùng lắm chỉ có giá hơn mười vạn lượng, nhưng hôm nay họ lại bán cho chúng ta với cái giá cắt cổ là hai triệu bốn trăm ngàn lượng. Tại sao chúng ta phải chịu lỗ như thế? Hiện thời số tơ tằm này không có cũng được, cùng lắm thì thương lượng với khách hàng một chút rồi đợi mấy tháng sau giao hàng cũng không phải không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính phi không bằng tiểu thiếp
Tiểu Thuyết ChungNguồn : truyenfull.vn đến chương 156 từ chương 157->hết mình edit Xuyên qua?! Lại trở thành chính phi của Nam Dương Vương! Còn là một chính phi không được sủng ái! Bên trong Nam Dương phủ, trắc phi nắm quyền, tiểu thiếp hoành hành ngang ngược, từng...