chương 92

2.7K 79 1
                                    

CHÍNH PHI KHÔNG BẰNG TIỂU THIẾP

92

 TrướcTiếp 

– Đau bụng? Không mời đại phu à?

Mộ Dung Thư buông bát đũa, nhìn Tú Ngọc vừa sốt ruột vừa lo lắng sợ hãi, trầm giọng hỏi. Tối hôm qua khi gặp Thẩm trắc phi trước cửa vương phủ thì sắc mặt nàng ta đã rất xấu nhưng vẫn chưa nghĩ nhiều. Mà nếu là đau bụng … Bình thường phụ nữ đau bụng luôn phải vô cùng thận trọng, nàng quay đầu nhìn Vũ Văn Mặc.

Vũ Văn Mặc nhướng nhướng mày, đôi mắt trước sau như một thâm trầm. Chính là trầm giọng hỏi:

– Bắt đầu đau bụng lúc nào?

Lòng bảo vệ chủ tử của Tú Ngọc rất nặng, nhìn thấy Thẩm trắc phi đau bụng khó nhịn, trong lòng lo lắng như lửa đốt, nghe được câu hỏi của Vũ Văn Mặc và Mộ Dung thì vội trả lời:

– Đã đau từ hôm qua. Vốn cho là do ăn gì đó không vệ sinh hoặc đồ lạnh mà ra nên Thẩm trắc phi cũng không mấy để ý. Nhưng giờ cơm trưa hôm nay lại đau không thể ngồi dậy. Hơn nữa … Hơn nữa …

Nói đến cuối, Tú Ngọc cắn răng, sắc mặt trắng thêm vài phần. Chủ tử thật sự là rất thảm, tựa như phụ nữ bị sảy thai, không khác gì máu chảy thành sông!

– Hơn nữa cái gì?

Mộ Dung Thư cau mày hỏi. Tuy rằng trong ngày thường Thẩm trắc phi ưa dùng thủ đoạn, cũng khá dụng tâm với Vũ Văn Mặc, ngày hôm nay đúng lúc ngự y đến vương phủ bắt mạch cho nàng nên Vũ Văn Mặc thuận tiện ở Mai viên ăn cơm trưa. Nếu là lúc bình thường, có lẽ Thẩm trắc phi sẽ tính toán để được đồng tình. Nhưng hôm nay, thần sắc này của Tú Ngọc không phải giả vờ! Thẩm trắc phi nhất định đã xảy ra chuyện.

Hiển nhiên, Vũ Văn Mặc và nàng có chung ý tưởng, từ đầu cũng không để ý. Nhưng, thật sự tình huống Thẩm trắc phi đã rất tệ.

– Hơn nữa, Thẩm trắc phi chảy máu rất nhiều. Sắc mặt tái nhợt đáng sợ!

Tú Ngọc cúi đầu, trong mắt đã phiếm lệ.

Nhìn thần sắc của nàng, có thể biết được tình huống lúc này của Thẩm trắc phi! Mộ Dung Thư cúi đầu nhíu mày suy nghĩ sâu xa. Chảy máu? Đau bụng? Thẩm trắc phi sảy thai ư? Nhưng mà … Trong phủ chưa bao giờ truyền ra tin tức Thẩm trắc phi mang thai. Vậy nếu không phải mang thai thì tình huống lúc này của Thẩm trắc phi là gì?

Nàng im lặng nhìn Vũ Văn Mặc. Quả nhiên thấy khuôn mặt hắn tràn đầy căng thẳng. Nàng lập tức nói:

– Gia, thần thiếp cùng đi thăm với người.

– Ừ.

Vũ Văn Mặc gật đầu, đứng dậy.

Nghe vậy, Tú Ngọc nhìn lướt qua Mộ Dung Thư, âm thầm cắn chặt răng rồi đi theo phía sau hai người trở về Trúc viên.

Trúc viên.

Thẩm trắc phi đã bị đau đớn tra tấn đến nỗi cả người toàn mồ hôi, ướt cả quần áo. Tuy rằng nàng đã cố hết sức chịu đựng nhưng những cơn đau như cắt từng đợt từ bụng truyền đến khiến nàng không thể chịu nổi, so với hôm qua càng đau đớn hơn, làm cho nàng không thể nhẫn nhịn thêm.

Chính phi không bằng tiểu thiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ