📌 - Wedding

94 5 16
                                    

Chapter 10

Nanuot sa katawan ko ang lamig kaya nang may maramdamang init sa tabi ay isiniksik ko doon ang sarili kasabay ng pag-abot ng kumot paakyat sa aking leeg. My head aches and I'm feeling dizzy kaya hindi ko mamulat ang mata at nakuntento na lamang sa pagyakap ng mainit na bagay sa aking tabi.

The heat starts from my nape kasi nakatagilid na akong nakayakap sa katabi dinadama ang init niyon na nagpapaginhawa sa aking pakiramdam. It doesn't ease the throbbing in my head but it gives me the feeling of contentment.

Medyo iniayos ko ang aking pagkakahiga. Malambot naman ang kamang hinihigaan ko ngunit yung inuunan ko medyo may katigasan, pati yung inaakap ko hindi rin malambot.

Naglandas ang kamay ko sa matigas na bagay na iyon na nagbibigay init sa akin sa ilalim ng kumot. I could feel it hard and masculine at malapad na kahit pa may tela na nakaharang sa pagitan niyon at ng aking palad. I mentally scolded myself for continuing but then started sideways, pabalik balik, tapos pababa ang paghaplos noon.

Tila nawala ang antok ko nang marealize kung anong bagay yun, ang aking hinihimas, hinahawakan, at dinadama. Mas lalo na nang dumausdos ang palad ko pababa kung saan parang na mamagnet iyon doon, pabalik balik.

Shoot! I knew this! I almost scream in my head na parang nawala ang sakit bigla bigla.

Agad napatunayan ko na isang tao ang katabi ko sa paghiga, na malapad ang dibdib at may abs.

YES! Meron siyang abs. At isa lang ang ibig sabihin noon, LALAKI ang katabi niya. Isang lalaki.

Gusto ko iyong bilangin subalit pinangunahan ako ng kaba kung sino itong estrangherong katabi kong nagbibigay init sa akin, init as in human heat. Wag kayong ano!

But at the same time ay nae-excite ako dahil first time kong nakahawak ng ganon sa tanang buhay ko. Mas pa ito sa pag-inom ng milktea, feeling Cloud9.

I could feel his flat and muscled abdomen breathing, up and down. I was about to cross the boundary, going down, somewhere down. Pikit matang tinatagan ang sarili kung tama ba talaga itong nangyayari o baka panaginip lang ito, isang masayang panaginip. Hahaha

Biyaya ng Maykapal.

Pikit mata at kagat labing nagpadausdos pang muli paibaba ang palad ko at naramdaman kong nakasuot ito ng garterized na soft lenin, boxers seguro. Kunting konti na lang at malapit ko ng marating ang Mt. Everest ngunit umangat ang kamay ko sa ere kasabay ng paggalaw ng katabi ko kasunod ang pag-uga ng malambot na kama.

My hand flew upwards kasabay ng pag-talikod ko in no time sa kaninang kaharap kong lalaki. Naramdaman ko ang pagdantay ng kaniyang braso sa bewang ko enveloping me in his warm embrace and with intertwine fingers.

"Oh non pas là ma chérie!" Masuyong bulong ng isang boses sa aking tainga kasabay ng paghigpit ng yakap nito sa akin. Pakiramdam ko nanginig ang aking kalamnan ng marinig ang boses niyon

Nanlaki ang mata ko.

Ma chérie?

May isang tao lang na tumatawag sa akin ng ganiyan. And that word is a French word for sweetie. 

Thanks to google na kahit mali mali spelling ko kaka type ng Macherry, Machirey ay ma chérie pala yun.

Parang naipako ako sa hinihigian na may dilat na mata hindi iniinda ang masakit na ulo dahil sa ganap.

What the F. Shoot. Shocks! Sheyt!

Bakit kami magkatabi? Waaaahhhh!

Pinikit ko ang mata, pinipilit matulog at iwaglit sa isipan ang kasalukuyang nangyayari at baka nagdidileryo lang ako.

Forget Me, Not (Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon