Rainy afternoon. Haha
I like this update. Di ko lang alam kung bakit. Siguro dahil sa party party. Haha
Bye the way, medias used and will be using in FMN (Forget Me, Not) are credits to Google. Sa kaniya po lahat galing mga larawan na pinaglalagay ko dito.
Tapos, ayun. Malapit ko na siyang tapusin, mga ilang chapters na lang dahil inspiredakong gawin si Ailyn (MHEA - My Happy Ever After).
Salamat din sa free load na binigay ni beshy. Haha
Anyways, here's another update for Maya and Rist.
Rue2018 😉
Chapter 21
"Who's up for beach volleyball?" Aya ng taga HR department na kinaiinisan ng grupo.
Kasalukuyan kaming nasa Beach area para sa second day ng party namin. Buti na lang at di masyadong mainit after lunch para maituloy itong outdoor activities.
We're in our outdoor / beach attire pero mukhang naging bitchy attire ang nangyari.
Labasan ng sexiness ang mga girls ng iba't ibang department. Yung iba naman, conservative type, yung tipong rushguard at beach shorts.
Syempre, papatalo ba naman ang bessywap? Si Jean ay nakasuot ng green two piece swimsuit pero nakasuot ng beach shorts, Ruvee wore bright yellow swimwear (it looks like a sports bra tapos short shorts), Gabby wore a blue long sleeve rushguard at short shorts (pa conservative eih, haha) habang ako naman ay nakasuot ng maroon stripe one piece swimsuit na a bit open at the back and my sides pero naka beach shorts din.
Aha! This is bitching baby, este beaching. Haha
"Did she mean bitch Volleyball?" Kontra ni Ruvee sa babae na nagpatawa sa amin.
Shoot. They're all wearing sexy swimsuits. At yung string swimwear pa talaga. I wonder kung secured ang pagkakatali nun? Haha
Naagaw ng pansin ko sa di kalayuan ang grupo ng mga kalalakihan na naka board shorts and sleeveless shirts, nagtatawanan habang naglalakad papuntang tabing dagat. May kasama silang iilang babae na nahuhuli sa paglakad at nagtatawanan din.
I was actually looking at a particular person whom I knew by my heart. Char, heart talaga? Haha
Napatingin siya sa gawi ko and even wink that made me smile widely.
Aha, nag assume ako na para sa akin yun. Well, I guess so. Wala naman siguro itong kakilala sa grupo namin diba?
"Sali kami, favorite naming laruin yan." Sigaw ko na nagpalingon sa kasamahan ng HR group.
Those guys and girls are Rist and his friends. Actually inaya nila ako kanina kaya lang tumanggi ako dahil sa party namin. Kaya alam kong sila yun. Haha
Shoot. Landi landi pa!
"Game!" Agree naman ng tatlo at pumasok na sa set court sa beach.
Inspired ako kaya wag kayong ano dyan. Haha
It's a 5 vs 5 game kaya kumuha kami ng isang ka department na pupuno sa members. And so the other team.
A game with our department and the HR.
May set na buffet table for snacks na hindi naman kalayuan sa pinaglalaruan namin kaya ang iba ay kumakain, nag iinuman habang nanonood.
The referee started to whistle after a toss coin. I am the first to serve and the other team try to save the ball to avoid us to score in their court. Kaya lang walang coordination sa team nila na namimintis sa pagsave at pag block ng bola kaya score namin.
BINABASA MO ANG
Forget Me, Not (Unedited)
De TodoWill you ever fight for the Love you thought is real? Will you still Love the person who hurts you? Will you ever find love when Truth becomes Lies and Lies becomes the Truth? -------------- Date Started : November 2017 Date Ended : July 21, 2018