Chương 4: tân thủ [thượng]
Phi thuyền trải qua năm sáu ngày hàng hành, rốt cuộc đến mục đích địa trong lúc, Trình Tụ cùng Tống Dục đều chiếm được thích hợp trị liệu. Cái gọi là thích hợp, chính là cam đoan bọn họ sẽ không chết cũng không thể trốn.
Bất quá để cho hai người xấu hổ vẫn là kia bộ còng tay. Vì trả thù Tống Dục tự chủ trương hành vi, râu quai nón tra ra chìa khóa sau trực tiếp ném, vì thế, hai người không thể không ngủ ở cùng nhau ăn cùng một chỗ, liên đi WC cũng muốn cho nhau vây xem.
Xem Trình Tụ tối đen sắc mặt, chính là biết hắn đối với chính mình khó hữu có bao nhiêu ghét bỏ.
Dưới phi thuyền sau, bọn họ bị đội khăn trùm đầu, áp giải tiến trong xe.
Hắc ám cuối cùng sẽ đề cao ra sợ hãi cùng kinh hoảng. Lúc này, còng tay lại thể hiện ra nó tầm quan trọng, ít nhất động một chút, còn có thể cảm giác đối phương liền tại chính mình bên cạnh.
Đẳng xe dừng lại, bọn họ lại đi ra thật dài một đoạn đường mới dừng lại đến. Cửa mở lại quan, đóng lại khai. Qua một hồi, khăn trùm đầu bị tháo xuống, bọn họ đứng ở một mảnh tuyết trắng trong phòng y tế. Mấy cái mặc blouse trắng nhân tiến vào, trước dùng cưa điện cưa ra còng tay, sau đó mang theo hai người phân biệt tiến hành trị liệu.
Trình Tụ xương cốt khép lại rất khá, bị đánh mai khép lại châm, dùng máy móc bộ cố định trụ, là có thể nhảy nhót. Ngược lại là Tống Dục, trực tiếp bị nâng lên giường bệnh, thành một danh tinh thần chấn hưng bệnh hoạn.
Trình Tụ nhỏ giọng nói: "Có ăn ngon dinh dưỡng nhớ rõ cho ta để."
Tống Dục mặc kệ hắn, an phận chờ ở trên giường bệnh, tùy ý người khác đẩy đi.
Trình Tụ ở phía sau theo đuôi theo, một đường vào phòng bệnh.
Phòng bệnh đã đồn trú không thiếu tiền bối. Mặt mũi bầm dập, đứt tay đứt chân... Các loại thảm trạng. Tống Dục gia nhập, nhất định là trong phòng bệnh một cỗ thanh lưu, chẳng những kéo cao chia đều nhan trị, cũng tăng lên khỏi hẳn dẫn.
Trình Tụ xung bệnh hữu nhóm mỉm cười chào hỏi, đưa tới một đống ác ý tràn đầy ánh mắt.
Trình Tụ đối Tống Dục thấp giọng nói: "Bọn họ giống như rất lâu chưa ăn nhục."
Tống Dục nói: "Ngươi có thể đem chân đưa qua đi."
Trình Tụ nói: "Ăn chay rất tốt. Ăn thịt chết đến mau, gấu trúc sửa ăn Trúc tử mới sống sót."
Tống Dục lại không muốn nói.
Râu quai nón đứng ở cửa đối Trình Tụ nháy mắt.
Trình Tụ đang muốn đi, liền bị Tống Dục chộp lấy tay cổ tay.
Tống Dục mở to mắt: "Ta còn có chuyện chưa kịp nói cho ngươi."
Trình Tụ mỉm cười ghé sát vào hắn: "Yên tâm, ngươi đối với ta có cứu mệnh chi ân, ta nhất định sẽ còn."
Tống Dục khó được từ hắn trong ánh mắt tìm đến chăm chú dấu vết, cuối cùng an tâm buông tay ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Tướng - Tô Du Bính
Viễn tưởngVăn án: Lại danh [thượng tướng quá thời hạn nhưng không hết thời] Lâm Doanh cùng Tào Tiếp là Tinh quốc trên lịch sử một đôi phi thường nổi tiếng đối thủ. Nhưng mà, tại trôi nhanh theo thời gian, lại bao phủ một tiếng thời gian đã muộn thở dài. Đương...