Chương 16: biến thiên [thượng]
Mảnh vỡ tạp Trình Tụ một đầu, mơ hồ nhìn thấy hừng hực ánh lửa trung, Tống Dục như bọ chó như vậy bính đến tiếp ứng cơ giáp thượng, song song hóa thành Lưu Tinh, đào chi yêu yêu.
Biến cố tới quá nhanh, vừa còn tưởng rằng Tống Dục cùng Trình Tụ tiểu đánh tiểu nháo vây xem quần chúng trợn mắt há hốc mồm mà nhìn báo hỏng "Vọng thê", thật lâu hồi bất quá thần.
Bò sát thú đẩy ra xe xá mọi người, một quải một quải đi đến mini- đua xe Kim Cương trước mặt, đem đầu lại gần: "Có hay không nơi nào không thoải mái?"
Trình Tụ đem hắn đầu đẩy ra: "Có, nhìn thấy ngươi ghê tởm tưởng phun."
Tào Hi cười: "Nghe vào tai như là mang thai bệnh trạng."
Trình Tụ nói: "Mục đích của ngươi là cái gì?"
Tào Hi nói: "Mang ngươi đi."
"Đề nghị buông tay."
"Kia dẫn ta đi."
Trình Tụ tự giễu: "Ta đều không biết chính mình muốn đi nơi nào."
Tống Dục tại thời điểm, hắn thành khẩn hứa hẹn nói muốn trở thành chức nghiệp cơ giáp tái thủ, nhưng là đến Tào Hi trước mặt, lại phiền chán. Trước mắt người này, là chính mắt chứng kiến hắn ngày xưa huy hoàng. Nguyên lai, đối với Lâm Doanh, không phải không hoài niệm, chỉ là tỉnh lại thời điểm không có gặp được đúng nhân, hắn mới có thể đem kia đoạn trải qua bình tĩnh phân loại thành quá khứ. Cùng Tống Dục cùng nhau đàm luận Lâm Doanh, giống như là một người khác cố sự, kích không nổi cộng minh. Chỉ có gặp được Tào Hi, Lâm Doanh mới có thể lại lần nữa trở nên sống động mà chân thật.
Tào Hi nói: "Kia liền trước cùng ta, chờ ngươi có muốn đi địa phương, ta lại cùng ngươi."
Loại này cường mua cường bán sinh ý, Trình Tụ đang muốn tỏ vẻ xin miễn thứ cho kẻ bất tài, Vương Chấn liền mang theo xe xá nhân lại đây, Tống Dục các tiểu đệ do dự nửa ngày, cũng dây dưa kề sát qua. Các tiểu đệ nội tâm có một cộng đồng mục tiêu: Tại gặp được Phó tiên sinh phía trước, nhất định phải coi chừng phát rồ đến Liên ca ca cũng không bỏ qua Trình Tụ!
Vương Chấn nói tinh hạm đã tiếp cận tầng khí quyển, hỏi Tào Hi bước tiếp theo làm thế nào.
Tào Hi không chút do dự nói: "Trước cứu người."
Vương Chấn còn tại buồn bực cứu ai, Trình Tụ đã lên hướng Giao Long đấu trường phương hướng đi.
Đương Tào Hi vẫn là Tào Tiếp, chính là công ích sự nghiệp đam mê giả. Có lẽ là trời sinh nhiệt tình sốt sắng, lại có lẽ là thói quen chính trị tú, Tào Hi cứu lên tai tới tâm ứng thủ.
Giao Long trong thi đấu trường cũng không có già yếu bệnh tật có thai, liên đầu bếp đều là thân cao 1m88 tráng hán, rất nhanh liền tại Vương Chấn tổ chức dưới, có trật tự có trật tự rút lui khỏi. Có mấy cái lạc đan người xem cũng theo đi ra, Trình Tụ nhận ra Sầm gia tỷ muội, đang muốn đương không thấy được, liền bị tìm đến trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Tướng - Tô Du Bính
Viễn tưởngVăn án: Lại danh [thượng tướng quá thời hạn nhưng không hết thời] Lâm Doanh cùng Tào Tiếp là Tinh quốc trên lịch sử một đôi phi thường nổi tiếng đối thủ. Nhưng mà, tại trôi nhanh theo thời gian, lại bao phủ một tiếng thời gian đã muộn thở dài. Đương...