Chương 34: đàm hòa [thượng]
Trình Tụ muốn từ Tào Hi dưới thân chui ra đến, cánh tay lại bị cô được cực nhanh, đẩy hai phát mảy may bất động. Sợ thương đến Tào Hi, hắn động tác không dám quá lớn, đành phải đi với ỷ tại sát tường xẻng nhỏ. Nếu Tống Dục xông lên ban công... Hắn ở trong đầu thiết kế công kích tuyến đường.
Chói tai tiếng còi báo động đột nhiên đâm rách bầu trời, từ ngã tư đường hai đầu phô thiên cái địa tụ lại đến – "Cơ giáp tập kích sự kiện" Về sau, cảnh sát trang bị cùng xuất cảnh tốc độ liền có thật lớn tăng lên.
Trình Tụ nhẹ nhàng thở ra, nhẹ giọng nói: "Không có việc gì."
Tào Hi eo trở xuống bị đánh được huyết nhục mơ hồ, đau đến cả người run lên, toàn dựa vào đối trong lòng nhân ý muốn bảo hộ cường chống một hơi, nghe vậy tinh thần vừa thả lỏng, nhân liền trực tiếp ngất đi.
Trình Tụ tay chân rón rén chui ra đến, cúi đầu kiểm tra miệng vết thương.
Cảnh sát từ ban công ngoại xông lên, thương đối với đầu của hắn: "Không được nhúc nhích."
"Xe cứu thương!" Trình Tụ ngồi ở nhất ban công huyết bên trong, quát: "Mau gọi xe cứu thương!"
Bàng Hạc Viên đuổi tới bệnh viện khi, sự tình đã qua đi một giờ.
Phòng cấp cứu đèn còn sáng. Trình Tụ cả người ướt sũng ngồi ở bên ngoài hành lang bên trong, mặt nhỏ buộc chặt, quanh thân áp khí âm trầm, giống tùy thời liền sẽ cầm thương đi ra ngoài trả thù xã hội.
"Còn không có đi ra?" Bàng Hạc Viên tại hắn bên cạnh ngồi xuống, móc ra một khối chocolate cho hắn.
Trình Tụ tiếp nhận chocolate ở trong tay thưởng thức.
"Không cần lo lắng, ca ca ngươi không có việc gì. Ngươi nhỏ như vậy, hắn sẽ không cho phép chính mình ném xuống ngươi một người. Hơn nữa, hắn còn có nhiều như vậy hùng tâm khát vọng không có thực hiện." Bàng Hạc Viên thả chậm ngữ tốc an ủi hắn, "Ngược lại là ngươi, cả người ướt sũng, cẩn thận cảm mạo. Ta để người cho ngươi mua kiện quần áo, ngươi trước thay thế."
Trình Tụ gật gật đầu, nói: "Nhân bắt đến sao?"
Bàng Hạc Viên một bên khiến thuộc hạ mua quần áo, vừa nói: "Còn tại điều tra, chúng ta cơ quan tình báo tổn thất một danh ưu tú viên công, ta sẽ không để yên."
Trình Tụ hơi mím môi: "Xin lỗi."
Đang nói, phòng cấp cứu đèn tắt. Thầy thuốc từ bên trong đi ra: "Viên đạn đã toàn bộ lấy ra. Nhưng bệnh nhân thân thể có điểm đặc thù, bài xích nhân tạo huyết, chúng ta đang tại liên hệ tự nguyện giả hiệp hội tìm kiếm hiến huyết giả."
Trình Tụ lo lắng sinh mệnh sống lại thủy sẽ đối thân thể hắn sinh ra tác dụng phụ: "Hiến huyết có cái gì yêu cầu? Ta có thể sao?"
"Ngươi là cái gì nhóm máu?"
"ab."
"Bệnh nhân là o hình huyết."
Trình Tụ nhìn về phía Bàng Hạc Viên.
Bàng Hạc Viên không tự chủ được nói: "Ta là b hình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Tướng - Tô Du Bính
FantasíaVăn án: Lại danh [thượng tướng quá thời hạn nhưng không hết thời] Lâm Doanh cùng Tào Tiếp là Tinh quốc trên lịch sử một đôi phi thường nổi tiếng đối thủ. Nhưng mà, tại trôi nhanh theo thời gian, lại bao phủ một tiếng thời gian đã muộn thở dài. Đương...