Chương 79 - 81: Gặp lại

13 0 0
                                    

Chương 79: gặp lại [thượng]

Bốn điểm còn kém ba phút, thiên dục lượng mà chưa lượng.

Mỏng manh rạng đông thắp sáng Đông Phương, thiên không phía đông bạch, phía tây hắc, trung gian là rộng lớn hôi lam. Vân nhàn nhạt, như xé rách vải thưa, không có mục tiêu phiêu đãng.

Tinh cầu cực tĩnh.

Trình Tụ thò đầu ra ngoài cửa sổ, mượn gió lạnh cùng Thụy Thần cận chiến, trong gió mang theo Vô Danh hoa thanh hương, là tinh cầu này độc đáo hương vị.

Tào Hi ngón tay dính dược du, tại hắn huyệt Thái Dương vị trí nhẹ nhàng xoa bóp.

Trình Tụ ngáp một cái: "Phía trước như thế nào không phát hiện tinh cầu này sáng sớm rất xinh đẹp?"

Tào Hi cười khẽ một chút: "Cùng nhau xem mặt trời mọc nhân không đối."

Trình Tụ lập tức liền tỉnh hơn phân nửa: "A, sớm như vậy lên làm việc, thế nhưng không có cùng Phó Thần Hi bàn bạc giá cả tiền."

Tào Hi bình tĩnh nói: "Nói qua."

Trình Tụ hỏi: "Bao nhiêu?"

Tào Hi nói: "Trở về sau, ngươi có thể ngẫm lại một đài cơ giáp mua cái gì loại."

Trình Tụ tâm ầm ầm tật rạo rực: "Lần trước như vậy nói với ta người là của ta dưỡng phụ."

Tào Hi nói: "Hắn đã qua đời, ta là trên thế giới này duy nhất một."

Trình Tụ bĩu môi: "Có vẻ ta nhân duyên nhiều không tốt dường như."

Thiết bị thông tin cấp bách vang lên, đại chiến muốn bắt đầu.

Tào Hi cùng Trình Tụ nhanh chóng thu thập đồ đạc hồi tự nhiên chi thần cơ giáp. Phó Thần Hi biết Tào Hi thực lực, nguyên bản muốn mặt khác an bài một đài cơ giáp cho hắn, mà nói rõ là tặng không, vẫn là bị cự tuyệt. Xâm nhập hiểm địa, hắn hiện tại duy nhất muốn làm sự tình chính là kề cận Trình Tụ, gắt gao kề cận hắn, không để hắn có cơ hội rời đi chính mình tầm mắt phạm vi.

Cửa kho hàng mở ra, chiến đấu cơ đi đầu lên không, lập tức là đại hình phi thuyền, cuối cùng mới là cơ giáp.

Tự nhiên chi thần tại Trình Tụ thao tác dưới, hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang hướng về phía trước bôn chạy, sau đó duỗi chân, bay lên trời. Sắp xếp chiến đấu cơ đội ngũ phó quan thủ hạ, lúc này phân phân hướng hắn áp sát, vây quanh tại hắn bốn phía.

Trình Tụ mở ra thông tin: "Mục tiêu của chúng ta là tối trung gian chiếc kia tinh hạm. Phó Thần Hi sẽ mang nhân dẫn dắt rời đi mặt khác hai chiếc tinh hạm lực chú ý, chúng ta muốn làm chính là tận khả năng tiếp cận nó, tìm cơ hội tiến vào bên trong!"

"Vâng!"

Thiết bị thông tin truyền đến chỉnh tề trả lời thanh.

Tầng khí quyển đã tại chỉ xích, do chiến đấu cơ, phi thuyền, cơ giáp tạo thành chiến đội như một ổ rậm rạp dày đặc ong vàng, phá tan Vân Tiêu!

Quang tử pháo, neutron pháo, laser... Nháy mắt từ bốn phương tám hướng đánh tới.

Chiến đấu khai hỏa.

Lão Tướng - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ