Chương 175: Tập kích bất ngờ [thượng]
Hai người nằm ở trên giường thương lượng sự tình thời điểm một phái nhàn nhã, nhưng là từ trên giường lên, liền lập tức tiến vào toàn tốc đi tới trạng thái. Tào Hi tìm đệ nhất phu nhân thương thảo như thế nào thuyết phục quân đoàn trưởng hộ tống bọn họ hồi trung ương tinh hệ sự, Viên Kha lặng lẽ vòng lại tiểu Thiên Hạc tinh hệ, tìm kiếm hỏi thăm bị bắt dưỡng lão nguyên quân đoàn trưởng.
Trình Tụ...
Thu thập hành lý.
Mỹ thực là muốn ưu tiên phóng hảo, còn có đặt ở chiến lược phòng nghiên cứu tư liệu, bao gồm mới nhất tân Maha tinh hệ mô hình đồ.
Hết thảy chuẩn bị sắp xếp, đệ nhất phu nhân ra mặt tìm quân đoàn trưởng nói chuyện.
Ấn Trình Tụ ý tưởng, giống quân đoàn trưởng như vậy người bảo thủ, không bộ bao tải đánh một trận là tuyệt đối không có khả năng ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ, cho nên đương đệ nhất phu nhân tươi cười đầy mặt mà tỏ vẻ hoàn thành nhiệm vụ khi, hắn đối với nàng mà nói sinh ra mười giây hoài nghi.
Cuối cùng đánh mất hoài nghi không phải đệ nhất phu nhân chân thành, mà là lời của nàng: "Tào tiên sinh thật sự là liệu sự như thần. Quân đoàn trưởng nghe nói trung ương tinh hệ tình huống sau, lập tức đáp ứng."
Trình Tụ sửng sốt: "Không nghĩ tới hắn có như vậy cao tư tưởng giác ngộ."
Tào Hi thứ bậc nhất phu nhân trở về phòng thu thập hành lý, mới nói: "Tránh hung tìm cát là nhân bản năng, chính đàn người càng là trung cao thủ." Nhìn thấy Trình Tụ không ủng hộ ánh mắt, lại cười cười, "Chúng ta đương nhiên là ngoại lệ."
"Chúng ta?"
"Ân, ta là phu xướng phu tùy."
Trình Tụ tự động lược qua này một câu, nói: "Tránh hung tìm cát... Hắn dự cảm đến nơi đây sẽ ra sự?"
Tào Hi nói: "Trung ương tinh hệ phát sinh chuyện lớn như vậy, chỉ cần có đầu người đều có thể nghĩ đến là Maha nhân gây nên. Bọn họ móng vuốt nếu đã thò đến trung ương tinh hệ, như vậy kế tiếp động tác nhất định kinh thiên động địa. Tiểu Thiên Hạc tinh hệ là ngăn trở bọn họ mãnh hổ xuất lồng tuyến đầu, nhất định là thủ đả kích mục tiêu."
Trình Tụ trầm mặt đến.
Tào Hi nói: "Ngươi hồi trung ương tinh hệ tác dụng càng lớn, ta hiện tại lo lắng Địch Phúc Lạp quốc..."
Một bụng khí không chỗ phát tiết, Trình Tụ nói: "Theo giúp ta đi luyện một hồi."
"... Hảo."
Bảy sao thượng tướng muốn đi mô phỏng trường huấn luyện tin tức nhanh chóng truyền khắp cả chiếc tinh hạm, không cần trực ban nhân tất cả đều dũng mãnh lao tới quan khán. tiểu nhân nhiều, rất nhanh liên hành lang đều đứng đầy.
Cố tình đương sự không hề phát hiện, chậm rãi xa xăm lựa chọn cơ giáp.
"Vừa thấy cũng rất lâu không có đổi mới hệ thống, đều là lão cơ giáp." Trình Tụ lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Tướng - Tô Du Bính
FantasyVăn án: Lại danh [thượng tướng quá thời hạn nhưng không hết thời] Lâm Doanh cùng Tào Tiếp là Tinh quốc trên lịch sử một đôi phi thường nổi tiếng đối thủ. Nhưng mà, tại trôi nhanh theo thời gian, lại bao phủ một tiếng thời gian đã muộn thở dài. Đương...