Chương 217: Nội gian [thượng]
Lợi Ý tuyệt đối không phải nói một là một, cứ việc nội tâm bất mãn sắp tràn ra đến, vẫn là cố gắng làm ra thiện giải nhân ý bộ dáng: "Thượng tướng như vậy quyết định, nhất định là tào thượng tá so với ta càng thích hợp."
"Ai nha, ta vốn đang tính toán nói một chút lý do, nếu ngươi như vậy săn sóc, ta đây liền giảm đi." Trình Tụ cười tủm tỉm vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Chúng ta trực tiếp nói chuyện nhiệm vụ của ngươi đi."
Lợi Ý: "..." Như vậy người lãnh đạo trực tiếp, liền tính ngày đêm ở chung, cũng vô pháp thói quen này tác phong a.
"Nhiệm vụ của ngươi chính là, làm phá hư." Trình Tụ nói.
Lợi Ý trong lòng "Lộp bộp" Một chút, lập tức tỉnh lại chính mình vừa rồi có phải hay không không có khống chế tốt biểu tình, đem nội tâm oán hận trực tiếp biểu hiện ở trên mặt: "Ngài nói đùa. Ta lại hồ đồ, cũng sẽ không lấy quốc gia đại sự làm trò đùa."
Cảm tình phía trước bán tổng thống, đùa nghịch cục diện chính trị linh tinh đều không tính quốc gia đại sự.
Trình Tụ không cùng hắn tranh cãi, nói thẳng quân đội bên trong lẩn vào gián điệp, muốn hắn đương mồi, đem kia vài gián điệp tìm ra, một lưới bắt hết.
Lợi Ý không phải rất nguyện ý.
Từ xưa nằm vùng nhiều ủy khuất. Hắn đều hỗn đến vị trí này, làm gì còn muốn ủy khuất chính mình.
Trình Tụ nói: "Ta biết, ngươi từ tổng thống phủ chuyển tới Quân bộ danh nghĩa trong khoảng thời gian này, thụ rất nhiều ủy khuất."
Lợi Ý cười gượng suy nghĩ: Kia còn không phải đều là bởi vì ngươi.
"Ta biết rất nhiều đoàn trưởng đều không nghe ngươi điều hành, không coi ngươi ra gì."
"..." Kia còn không phải ngươi dung túng?
"Cho nên, ta cho ngươi có thù báo thù cơ hội." Trình Tụ hắc hắc cười, "Chính đại quang minh bài trừ dị kỷ! có phải hay không đặc biệt phù hợp ngươi nhất quán hành vi chuẩn mực? Vui sướng hay không?"
Hoàn toàn không vui hảo sao?! Lợi Ý u oán nhìn hắn: "Mặc kệ ta làm như thế nào, đều không thể tẩy trừ tại ngài trong cảm nhận ti tiện hình tượng sao?"
Trình Tụ nói: "Không ti tiện không nằm vùng a! bằng không như thế nào có thể cùng địch nhân đánh thành một đám? Hơn nữa, ngươi xem xem, ngươi trên có ta, dưới có các đoàn trưởng, trừ phi không dựng sinh tử khai sáng sinh sôi nẩy nở kỷ nguyên mới, bằng không rất khó lực lượng mới xuất hiện, lập xuống không thế chiến công. Hiện tại cơ hội khó được, ngươi xác định không nắm chắc một chút sao?"
Lợi Ý nói: "Nếu ta không nắm chắc..."
"Không quan hệ, chúng ta có thể cầm nến dạ đàm, tiếp tục nói chuyện phiếm nha."
"..."
Trình Tụ nói: "Trường Giang sóng sau đè sóng trước, sóng trước không lãng tử bãi thượng. Ngươi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Tướng - Tô Du Bính
FantasíaVăn án: Lại danh [thượng tướng quá thời hạn nhưng không hết thời] Lâm Doanh cùng Tào Tiếp là Tinh quốc trên lịch sử một đôi phi thường nổi tiếng đối thủ. Nhưng mà, tại trôi nhanh theo thời gian, lại bao phủ một tiếng thời gian đã muộn thở dài. Đương...