Chương 91: huấn luyện [thượng]
Trình Tụ cầu nguyện thực hiện một nửa, tiểu nhược kê dẫn bọn hắn ăn một bữa sốt cà chua mì trộn. Kia tư vị, thật là ai ăn ai biết.
Tào Hi xem Trình Tụ vừa ăn vừa cau mày, tưởng thay hắn chia sẻ một bộ phận, bị uyển cự. Trình Tụ nói: "Ta chính thôi miên chính mình, trong miệng nhấm nuốt là thịt bò."
Tào Hi nói: "Thành công sao?"
Trình Tụ ngoạm căn mì, rối rắm nửa ngày: "Sắp thành công ... Đi?"
Nhưng mà hiện thực là tàn khốc.
Thẳng đến Trình Tụ đem một chén mì ăn xong, miệng như trước nhàn nhạt, không có từ trên tinh thần ăn đến thịt bò.
Tiểu nhược kê nhìn ra hắn u buồn, giải thích nói: "Thịt bò là hạn lượng cung ứng, một tuần chỉ có thể ăn một lần."
Trình Tụ buồn bực nhìn Tào Hi: "Còn lại sáu ngày nhưng như thế nào qua."
Tào Hi nói: "Không thể mua sao?"
Tiểu nhược kê nói: "Nơi này hết thảy đều là phân phối."
Tào Hi xem Trình Tụ thất vọng ánh mắt, an ủi hắn: "Coi như thanh tràng vị."
Trình Tụ nói: "Ngươi còn không bằng nói giảm béo." Nói xong xem Tào Hi lộ ra suy nghĩ sâu xa biểu tình, lập tức bổ sung, "Thật như vậy nói, ta sẽ trở mặt."
Tào Hi nói: "Ta ngay cả không hề nghĩ ngợi."
"Ta nói qua, ta thích người thành thật."
"... Tuy rằng không tưởng, thế nhưng lời của ngươi cuối cùng sẽ ấn vào của ta trong đầu, mặc kệ là chủ động vẫn là bị động."
Trình Tụ không biết nói gì đáp lại.
Tiểu nhược kê nói: "Cơm nước xong, chúng ta liền muốn đi huấn luyện."
Trình Tụ chỉ chỉ chính mình cùng Tào Hi: "Chúng ta?"
Tào Hi gật đầu nói: "Đích xác là chúng ta."
Trình Tụ nói: "Hôm nay buổi sáng tại Dư tiên sinh thư phòng phát sinh nào đó không thể nói sự tình, ngươi vi Bảo Thanh bạch, ký xuống rất nhiều hiệp ước không bình đẳng, bao gồm mua một tặng một, bán mình vi nô?"
Tào Hi sờ cằm tinh tế suy nghĩ một chút: "Có thể nói như vậy."
Trình Tụ nghiêm túc nói: "Chúng ta hiện tại tán hỏa còn kịp sao?"
Tào Hi nói: "Buộc định sau, chỉ có thể sông cạn đá mòn."
Trình Tụ nói: "Ta nghiên cứu nghiên cứu như thế nào sông cạn đá mòn."
Tào Hi nói: "Không bằng nghiên cứu nghiên cứu như thế nào giải quyết bán mình khế."
"Rửa tai lắng nghe." Trình Tụ đoan chính tọa tư, bày ra thật chăm chú nghe giảng bộ dáng. Thụ hắn ảnh hưởng, tiểu nhược kê cùng tiểu kẻ cơ bắp cũng không khỏi tự chủ thẳng lưng xương sống.
Rõ ràng là chính mình tự tiện vi hai người làm quyết định, Trình Tụ lại không có một chút để ý, giữa bọn họ cho nhau tín nhiệm đã thăng lên thành ăn ý. Tào Hi trong lòng ngọt, nhất thời ngẩn người, đẳng Trình Tụ trạc trạc chính mình mới hồi phục tinh thần lại, nói: "Ta cùng Dư tiên sinh đạt thành chiến lược hợp tác hiệp nghị, vì thực hiện hắn cao thượng lý tưởng cùng khiến chúng ta nhanh lên về nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Tướng - Tô Du Bính
FantasyVăn án: Lại danh [thượng tướng quá thời hạn nhưng không hết thời] Lâm Doanh cùng Tào Tiếp là Tinh quốc trên lịch sử một đôi phi thường nổi tiếng đối thủ. Nhưng mà, tại trôi nhanh theo thời gian, lại bao phủ một tiếng thời gian đã muộn thở dài. Đương...