Chương 31: đàm phán [thượng]
Cùng "Tân kỹ thuật trao đổi hội" Đạt thành hiệp nghị sau, tang quảng đình liền cảm giác chính mình bay ra Audrey tinh nhỏ hẹp vũ đài, đi lên nhân sinh tân cao phong. Dưới sự dẫn dắt của hắn, Tang gia đem trở thành Tinh quốc hào môn. Đây là phụ thân cùng gia gia tâm tâm niệm niệm một đời lại không cách nào đạt thành nguyện vọng, rốt cuộc muốn tại trong tay hắn thực hiện.
Mộng đẹp rất làm người ta say mê, thế cho nên lão quản gia chạy tới nói một vị Tào tiên sinh bái phỏng thời điểm, hắn còn hồi bất quá thần.
"Hắn không phải đã bị khấu lưu sao?"
Quản gia nói: "Là một vị khác Tào tiên sinh, hắn nói hắn đến tự thú đều tinh."
Tang quảng đình có điểm không kiên nhẫn đứng lên: "Thủ đô tinh đến cùng có mấy cái họ Tào, phiền toái! đuổi hắn đi, không đi mà nói gọi Quách Tham đem nhân cùng nhau ném vào trong lao." Hắn gặp quản gia muốn nói lại thôi, thu trụ cước bộ, "Có phải hay không có cái gì vấn đề?"
Quản gia nói: "Vị này Tào tiên sinh cùng lão lão gia phía trước trong phòng bức họa bộ dạng cơ hồ giống nhau như đúc."
Gia gia phòng lý bức họa?
Tang quảng đình nhướn mày nói: "Ngươi là nói Tào Tiếp?"
Mỗi người ít nhiều đều sẽ có chính mình sùng bái bắt chước tấm gương, bất quá giống hắn gia gia như vậy tẩu hỏa nhập ma, thế sở hiếm thấy. Hắn gia gia một độ tưởng đem phụ thân bồi dưỡng thành Tào Tiếp đệ nhị, thậm chí đến giật giây hắn chỉnh dung tình cảnh. Bị "Hãm hại" một thơ ấu tang quảng đình phụ thân văn Tào Tiếp biến sắc, chờ hắn gia gia sau khi qua đời, đem thư phòng bên trong sở hữu cùng Tào Tiếp có liên quan gì đó hết thảy vứt bỏ.
Tang quảng đình nghe nói qua đoạn lịch sử này, trong lòng có chút tò mò: "Chẳng lẽ này Tào gia chính là Tào Tiếp hậu đại?"
Quản gia nói: "Nghe nói Tào Tiếp đem một đời đều phụng hiến cho Tinh quốc, không có hậu đại."
Tang quảng đình không cho là đúng cười nhạo một tiếng: "Nếu là thủ đô tinh Tào gia, tổng có huyết thống quan hệ đi, gọi hắn tiến vào." Dừng một chút, "Không muốn khiến lão gia đụng tới." Hắn nhưng không tưởng chính mình phụ thân bị tươi sống hù chết.
Lão quản gia đi sau, tang quảng đình đột nhiên ý thức được chính mình thân phận địa vị bất đồng thường lui tới, liên thủ đô tinh đại gia tộc đều phái người cùng chính mình tiếp xúc, trong lòng càng là đắc ý, lên lầu đổi ba kiện bộ yến vĩ lễ phục, tại gương trước mặt mĩ tư tư chiếu nửa ngày, đổi ba bốn phát hiện, phun điểm nhi nước hoa, mới tính thu xếp hài lòng, chậm rì rì từ trên lầu đi xuống.
Tại hắn dự đoán bên trong, hình ảnh hẳn là như vậy:
Một anh khí bừng bừng thanh niên đạp lên ưu nhã bộ pháp, dọc theo cổ lão thang lầu chậm rãi xuống dưới, kia cao quý khí chất lệnh dưới lầu nhân xem ngốc mắt.
Mà trên thực tế:
Tang quảng đình đi đến một nửa, liền chống lại dưới lầu thiếu niên xinh đẹp ánh mắt, tâm thần nhoáng lên một cái, trượt chân, thiếu chút nữa lăn xuống đến, không dễ dàng bắt lấy lan can ổn định thân hình, Lưu Hải bởi vì vung được quá lợi hại, sụp đổ xuống dưới, chật vật buông ở trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Tướng - Tô Du Bính
FantasyVăn án: Lại danh [thượng tướng quá thời hạn nhưng không hết thời] Lâm Doanh cùng Tào Tiếp là Tinh quốc trên lịch sử một đôi phi thường nổi tiếng đối thủ. Nhưng mà, tại trôi nhanh theo thời gian, lại bao phủ một tiếng thời gian đã muộn thở dài. Đương...