Chương 115: Đối thủ [thượng]
"Nếu không phải ta đến gia phóng, ngươi khả năng hoàn toàn không nhớ rõ chính mình còn có một chủ nhiệm lớp đi?" Chủ nhiệm lớp cười lạnh nói.
"..." Cứ việc đây là sự thật, Tào Hi cũng tuyệt đối sẽ không thừa nhận, "Ta tính đợi ngươi tỉnh táo lại sau, lại đi bái phỏng ngươi."
Chủ nhiệm lớp mặt lạnh khổng nói: "Ngươi xem ta hiện tại nơi nào không lãnh tĩnh?"
Tào Hi thức thời nói: "Ngươi tỉnh táo lại tốc độ so với ta trong tưởng tượng càng nhanh."
Chủ nhiệm lớp từ trong bao rút ra một căn chày cán bột: "Nếu ta hiện tại quất chết ngươi, ngươi hoàn toàn có thể khống cáo ta cố ý giết người, này tuyệt đối không phải nhất thời xúc động. Bởi vì ta là tại lãnh tĩnh sau khi tự hỏi, quyết định quất chết ngươi."
Tào Hi: "..."
Tào Hi nói: "Nghe ta giải thích."
"Đặc chiêu sinh cơ hội ngâm nước nóng lạp, vui vẻ sao?" Chủ nhiệm lớp chen ra một âm sâm sâm tươi cười.
Tào Hi một phen ôm ngồi ở bên cạnh sung sướng khi người gặp họa Trình Tụ, nói: "Ai đều không thể đem chúng ta tách ra."
Chủ nhiệm lớp phẫn nộ đứng lên, một cước đạp tại trên bàn trà, nhắm ngay Tào Hi đầu, đổ ập xuống phun hắn một đầu nước miếng: "Ngươi yêu sớm, lão sư ta mở một con mắt nhắm một con mắt; Ngươi trốn học, ta thay ngươi chu toàn; Ngươi không khảo thí, ta còn giúp ngươi cầu tình thi lại! ngươi cho rằng vì sao? Còn không phải nhìn ngươi khuôn mặt bộ dạng hảo, đầu bộ dạng hảo, về sau thành tựu cao lão sư ta đi ra ngoài cũng trên mặt có quang sao? Thế nhưng! ngươi ngược lại là dựa theo ta cho ngươi trải sẵn đường đi a! mẹ nó muốn đem ngươi bồi dưỡng thành một xã hội tinh anh như thế nào khó như vậy đâu! này mẹ nó ta rõ ràng cầm một chi tích ưu cổ như thế nào liền thành tử nhiều đầu đâu? Trơ mắt nhìn ngươi âm ngã, lại luyến tiếc trảm thương!"
Tào Hi lau mặt: "Chuyện gì cũng từ từ."
Chủ nhiệm lớp lần này không dễ dàng như vậy bị hồ lộng: "Ngươi chết ta sống, tuyển một đi."
Tào Hi bất đắc dĩ che trán: "Ngài còn có cái gì tân phương án?"
Chủ nhiệm lớp rống giận: "Tân phương án có ích lợi gì? Lại có dùng phương án ngươi đều sẽ không đi làm!"
Trình Tụ nâng tay xoa xoa bị phun tung toé nước miếng hại cùng trán, nắm lên Tào Hi ôm vào hắn bên hông tay, phóng tới chính mình trên đầu, lấy ngăn cản "Linh chi cam lộ" tưới.
Tào Hi nói: "Chỉ cần không chia rẽ chúng ta, ta rất tốt thương lượng."
Chủ nhiệm lớp lúc này mới ngồi xuống: "Các ngươi cùng Thanh Dương học viện cơ giáp xã quan hệ không sai nha? Bọn họ toàn bộ xã đoàn đều thay các ngươi nói tốt cầu tình, thật vất vả mới khiến vị kia phó viện trưởng lại cho ngươi một lần cơ hội, còn tỏ vẻ, nếu Trình Tụ có thể thông qua nhập học khảo thí, mà biểu hiện ra khả cơ giáp phương diện khả tài bồi tiềm chất, cũng có thể cùng nhau nhập học. Bất quá có một điều kiện, các ngươi ghi danh chuyên nghiệp tất yếu là cơ giáp hệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Tướng - Tô Du Bính
FantastikVăn án: Lại danh [thượng tướng quá thời hạn nhưng không hết thời] Lâm Doanh cùng Tào Tiếp là Tinh quốc trên lịch sử một đôi phi thường nổi tiếng đối thủ. Nhưng mà, tại trôi nhanh theo thời gian, lại bao phủ một tiếng thời gian đã muộn thở dài. Đương...