Chương 25: âm mưu [thượng]
Đại khái nhận ra đội hữu là trư, được việc không đủ bại sự có thừa, mở phiên toà đêm trước, Hoa gia đặc biệt phái tới nhân lại đây "An ủi" Tào Hi.
Đến là một vị nữ tướng, bốn năm mươi tuổi niên kỉ, trên mặt hai đạo pháp lệnh văn làm người ta ấn tượng khắc sâu. Không cười thời điểm giống như giáo đạo chủ nhiệm, cười thời điểm giống như vừa nhận hối lộ giáo đạo chủ nhiệm.
Nàng cứng rắn bản bản hỏi thăm Tào Hi tình hình gần đây, hay không có ý nguyện tiến vào thủ đô đại học.
Thủ đô đại học cùng trung ương quân giáo đều là Tinh quốc nhất lưu học phủ, một là chính đàn tinh anh nôi, một là Quân bộ tương lai bảo đảm, lúc trước Tào Hi nhập đọc chính là thủ đô đại học chính trị hệ quốc tế quan hệ chuyên nghiệp, phụ tu tài chính.
Tào Hi uyển cự. Hắn nói: "Ta càng nguyện ý điều khiển cơ giáp rong ruổi chiến trường."
Trình Tụ: "..." Đối bạch bị đoạt.
"Giáo đạo chủ nhiệm" Nói: "Gần đây vô chiến sự, muốn vì quốc cống hiến, chính trị hệ cũng rất tốt. Nhất định phải học cơ giáp thao tác, thủ đô đại học phạm trưởng chiêu giáo thụ từng là chức nghiệp cơ giáp đại tái Vệ Miện quán quân, giáo ngươi dư dật."
Tào Hi không tưởng đem nói được rất tử: "Ta nghĩ nghĩ."
"Giáo đạo chủ nhiệm" Nói: "Ngươi họ Tào, nhất định gia nhập khi tiến đảng. Thừa dịp ta hiện tại nguyện ý khai điều kiện, đáp ứng xuống dưới, còn có thể lấy đến điểm ưu việt. Chờ ta quay đầu quên, ngươi lại nghĩ đàm, ngay cả cửa đều không có."
Có bản lĩnh lược ngoan nói liền có bản lĩnh khiêng môn đi a!
Trình Tụ ở trong lòng gõ vang trống trận, vi Tào Hi tráng thanh thế. Thượng! mắng nàng! cắn nàng! làm chết nàng!
Tào Hi nói: "Ta còn tuổi trẻ, ăn chút mệt càng dài trí nhớ."
...
Nghẹn nhân cảnh giới cao nhất là cái gì?
Chính là nghẹn chết chính mình, khiến đối phương không người khả nghẹn.
Quả nhiên, không nói chuyện khả giáo "Giáo đạo chủ nhiệm" Đầy mặt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép đi.
Trình Tụ thở dài: "Đây là Hoa gia trung kiên lực lượng?" Cùng năm đó Tào Tiếp thủ hạ đám kia bại hoại kém quá xa. Bàng Hạc Viên còn giống điểm dạng, đáng tiếc nhà người ta.
Tào Hi nói: "Nàng là Hoa gia đương gia nhân thân muội muội, thủ đô đại học phó hiệu trưởng, hoa kí du."
Trình Tụ nói: "Trách không được, cá trích nhiều gai. Nàng ba nàng mụ cái gì cừu cái gì hận, đặt tên gọi 'Mơ ước', đời này đều là ăn trong bát nhìn trong nồi phân, mệnh rất thảm."
Tào Hi: "..."
Trình Tụ nói: "Ngày mai liền muốn lên trang đầu, chuẩn bị tốt quần áo sao?"
Tào Hi nói: "Đặc biệt hành động tổ địa vị đặc thù, hẳn là sẽ không công khai thẩm tra xử lý."
Trình Tụ nói: "Ta đây xuyên dép lê đi, giày da chen chân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Tướng - Tô Du Bính
FantasiaVăn án: Lại danh [thượng tướng quá thời hạn nhưng không hết thời] Lâm Doanh cùng Tào Tiếp là Tinh quốc trên lịch sử một đôi phi thường nổi tiếng đối thủ. Nhưng mà, tại trôi nhanh theo thời gian, lại bao phủ một tiếng thời gian đã muộn thở dài. Đương...