Chương 100 - 102: Mạc yến

9 1 0
                                    

Chương 100: Mạc yến [thượng]

Loại tình huống này đối Trình Tụ đến nói cũng không xa lạ, bao nhiêu lần, hắn đều là ở như vậy lay động trung, nhìn địch nhân hôi phi yên diệt.

Dư tiên sinh thấy hắn mặt không chút thay đổi ngồi dưới đất, cho rằng dọa choáng váng, nhân cơ hội nói: "Này chỉ là một bắt đầu, kế tiếp chiến đấu sẽ so với ngươi tưởng tượng càng thêm tàn khốc, hiện tại thu tay lại chính là thời điểm."

Trình Tụ nói: "Mặc kệ ngươi hay không là diễn trò, tại dh33 tinh đánh ngươi thời điểm, ta nhưng không có diễn trò, cũng không có tìm thế thân diễn viên, mỗi một bị ta tấu được mặt mũi bầm dập người đều là ta tự tay tạo thành. Tàn khốc là cái gì, ta nhất định so ngươi biết được càng rõ ràng."

Mắt thấy khuyên bảo không có hiệu quả, Dư tiên sinh không lại lãng phí nước miếng: "Tùy tiện ngươi. Thế nhưng gặp được nguy hiểm thời điểm đừng nói ta đã không có nhắc nhở cho ngươi." Nàng đứng lên, nhắm cửa phương hướng đi vài bước, đột nhiên mũi chân đá lên vừa vứt trên mặt đất thương, thương bay đến đối diện trên vách tường lại bắn trở về, vừa lúc rơi vào trong tay nàng. Nàng xoay người liền triều Trình Tụ ở vị trí bắn liền ba phát.

Thế nhưng, đánh hụt –

Vừa ngồi ở chỗ kia cùng nàng đàm tiếu phong thanh nhân không thấy, chỉ còn lại có trống rỗng dụng cụ đài đang lấp lóe báo nguy dưới đèn lúc sáng lúc tối.

Dư tiên sinh hai tay nắm thương, vẻ mặt đề phòng.

Giả Tống Dục từng nói qua, tại bọn họ trong kế hoạch, nếu có ngăn cản thành công biến số, liền nhất định là Tào Hi cùng Trình Tụ. Cho nên hắn đề nghị, muốn hay không đem bọn họ để đó không dùng, muốn hay không đem bọn họ xử trí.

Nàng sở dĩ thả ra con bài chưa lật, cùng Trình Tụ nói nửa ngày lời vô nghĩa, chính là muốn thả lỏng đối phương cảnh giác. Nằm vùng cảnh sát bao giờ cũng là để người liên tưởng đến chính nghĩa, thêm nàng phía trước tại tiền sinh dưới họng súng cứu hắn, nhất định sẽ nhượng hắn không chú ý phòng bị, nhưng là nàng thiên tính vạn tính chính là không tính đến Trình Tụ hoàn toàn không đi tầm thường lộ! tưởng lấy được hắn tín nhiệm, thả lỏng đề phòng, so xé quang tiên sinh sở hữu mặt nạ còn khó.

Nàng hướng về phía trước đi hai bước, đột nhiên kéo ra dụng cụ đài bên cạnh ngăn tủ, trong tủ song song phóng hai đại bình dược thủy, bình thủy tinh thân phản chiếu ra nàng tối như mực hình dáng, hỗn độn sợi tóc như là tại trào phúng nàng khẩn trương.

Bùm, bùm.

Nhân khẩn trương thời điểm, tiếng tim đập liền phá lệ rõ ràng.

Bên phải phía trước phát ra rất nhỏ tiếng vang, Dư tiên sinh mí mắt vừa nhấc, rộng rãi xoay người, trước mắt hắc ảnh chợt lóe, một bình lớn dược thủy hướng tới nàng đầu nện xuống đến, thủy tinh vỡ vụn ra đến, dược thủy vẩy ra, có vài giọt dừng ở nàng lộ ra ngoài trên mu bàn tay, lập tức sưng đỏ lên.

Nàng chịu đựng đau, hướng tới bốn phía lung tung mở mấy thương, phía sau lại phát ra vài tiếng rất nhỏ tiếng vang. Nàng cho rằng là dương đông kích tây, ngược lại đẩy ra vài bước, cười dữ tợn nói:

Lão Tướng - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ