Chương 40 - 42: Tham tuyển

16 0 0
                                    

Chương 40: tham tuyển [thượng]

May mà bưu kiện chỉ là đi thùng rác, Trình Tụ đem nó tha đi ra, các đóng dấu một phần, ngày hôm sau giao cho chủ nhiệm lớp. Chủ nhiệm lớp tựa hồ không nghĩ tới hai người cư nhiên ngoan ngoãn giao, có điểm thụ sủng nhược kinh, bưng lấy hai tờ giấy "Đọc kĩ" vài lần, sau đó đưa ra nghi vấn: "Sẽ không là tại trên mạng tải xuống đi?"

Trình Tụ tin tưởng mười phần: "Ngươi có thể sưu sưu xem."

Chủ nhiệm lớp nói, ta làm sao có khả năng không tin các ngươi, quay đầu liền chạy đi sưu, sau đó phẫn nộ trở về: "Quả nhiên là chép!"

Trình Tụ cùng Tào Hi ngơ ngẩn.

Chủ nhiệm lớp nói: "Còn dám hoài nghi?" Hắn đem máy tính đặt ở hai người trước mặt, treo tại hảo học sinh phạm văn võng kiểm điểm thư loại bài danh đệ nhất đệ nhị khuôn mẫu là bọn họ vừa rồi đóng dấu kia hai trương, duy nhất bất đồng là lạc khoản.

Trình Tụ nói: "Nếu ta nói, khuôn mẫu là ta viết, ngài nhất định sẽ không tin?"

Chủ nhiệm lớp nói: "Này khuôn mẫu hai mươi năm trước quải, ngươi đời trước viết a?"

Cũng không phải không thể a. Trình Tụ thở dài: "Nếu ta cuối kỳ khảo thí khảo đệ nhất danh, có thể hay không đoái công chuộc tội?"

"Cũng không thể." Chủ nhiệm lớp thập phần lãnh khốc vô tình, "Hai người các ngươi thường niên đệ nhất đệ nhị, loại này dụ hoặc không hề có lực hấp dẫn."

Trình Tụ nói: "Tâm tình không tốt, ta khả năng sẽ thất thủ."

Chủ nhiệm lớp xoa tay: "Vậy ngươi khả năng thật sẽ mất đi tay ngươi."

...

Trình Tụ trạc Tào Hi.

Tào Hi nói: "Ta mời ngươi uống rượu."

Trình Tụ bụm mặt, phảng phất dự kiến càng thêm bi thảm kết cục, nhưng tiếp theo giây, hắn liền nghe đến chủ nhiệm lớp không hề có tiết tháo trả lời: "Đừng mang theo hắn."

Nếu một bữa rượu đỉnh hai phân kiểm điểm, như vậy bữa rượu này liền tuyệt đối không tiện nghi. Chủ nhiệm lớp tan học sau, triệu tập mai phục tại trường học một đám hồ bằng cẩu hữu, lớp 10 11 12 đều có, xé chẵn ra lẻ lẻn vào đi cách vách phố tiệm ăn vặt.

Tào Hi đến lúc đó, liền nhìn thấy nhất trương đại bàn tròn vây quanh hai tầng nhân.

Chủ nhiệm lớp bị chúng tinh củng nguyệt ngồi ở trung ương, vừa cắn hạt dưa biên vẫy tay: "Nơi này nơi này!"

Những người khác đều ồn ào: "Rốt cuộc đem giáo thảo lấy xuống!"

"Hôm nay nhất định phải đem hắn quán ngã, khiến hắn chiêu phong dẫn điệp!"

Tào Hi chuyển ghế dựa ngồi ở bên ngoài, nửa thật nửa giả nói: "Ta càng muốn đương giáo hoa."

Tiếng cười vang càng lớn, một đám người phía sau tiếp trước nói "Ca ca thương ngươi."

Lão bản đem bia cùng đồ ăn đưa lên đến, mọi người sói đói bàn nhất hống mà lên, chia cắt không còn một mảnh. Chủ nhiệm lớp nói: "Lão quy củ, một người một bình, ai cũng không cho uống nhiều. Uống say bị giáo đạo trưởng bắt lấy, chính mình đâu, lão tử mặc kệ."

Lão Tướng - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ