Chương 202 - 204: Liên lạc

12 0 0
                                    

Chương 202: Liên lạc [thượng]

Từ Trình Tụ tiến vào kim khố sát na, cảnh vệ đội cùng địa phương cảnh vụ nhân viên đều toàn bộ tinh thần đề phòng, nửa giờ sau không có thu đến tin tức, liền kiềm chế không trụ tiến vào tìm người. Trải qua một phen ép buộc, rốt cuộc tại một giờ lại 38 phút sau, đem Trình Tụ bọn họ phóng ra.

Cảm tạ bom bạo tạc cần không khí. Nếu Lê Quốc Hách trước đó đóng lại cửa thông gió, bọn họ khả năng sẽ trực tiếp nghẹn chết ở bên trong.

Nói đến cửa thông gió, còn có một đoạn tiểu nhạc đệm.

Tại bọn họ chờ đợi cứu viện dài lâu quá trình bên trong, Trình Tụ không chỉ một lần muốn bò vào cửa thông gió, lại đều bại bởi chính mình bả vai chiều ngang. Trình Tụ nói: "Ta lại cũng không tin tưởng 'Đầu qua đi, nhân liền có thể đi qua' nói dối."

Khưu Húc an ủi hắn: "Kim khố cửa thông gió sẽ so với bình thường tiểu."

Trình Tụ "Bò cửa thông gió" Kiếp sống như vậy chung kết.

Vinh nghiệp tinh tinh trưởng, an toàn cục trưởng cùng cảnh sát cục trưởng nghe xong phát sinh tại kim khố âm mưu sau, cảm thấy thâm thâm nghĩ mà sợ. Bọn họ từ Lê Quốc Hách áo nội trong túi tra ra một bao khỏa tại Vivian trong bùn điều khiển từ xa. Vì thế, này âm mưu liền hoàn chỉnh –

Lê Quốc Hách tiếp đến Trình Tụ thượng tướng đến phóng tin tức sau, phái người đem bom hẹn giờ an trí ở trong tủ bảo hiểm.

Để tránh tủ bảo hiểm môn quá mức kiên cố, không thể phát huy bom uy lực, bọn họ đổi một đạo yếu ớt tân môn – Trình Tụ chính là căn cứ điểm ấy tìm đến bom sở tại.

Lại suy xét đến Trình Tụ tại kim khố lưu lại thời gian sẽ không quá dài, chẳng sợ dự tri phi thuyền đến ngày cùng thời gian, cũng tồn tại các loại biến cố, trên thực tế, bởi vì giao thông quan hệ, bọn họ so dự định thời gian chậm gần hai giờ, tuy rằng thiết lập bom hẹn giờ thời gian, Lê Quốc Hách vẫn là mang theo điều khiển cơ, làm chuẩn bị bất cứ tình huống nào.

Nghĩ thông suốt này mấy, khiến Lâu Tĩnh, Viên Kha cùng Khưu Húc này ba đương sự cũng dọa ra một thân mồ hôi lạnh.

Lâu Tĩnh hảo kỳ hỏi ra những người khác đều buồn bực vấn đề: "Thượng tướng, ngươi là như thế nào phát hiện Lê Quốc Hách có vấn đề đâu?" Liên thụ qua đặc thù huấn luyện chính mình cũng không có nhận ra.

Trình Tụ nói: "Cái thứ nhất phát hiện hắn có vấn đề là Tào Hi."

Mọi người đem ánh mắt chuyển hướng Tào Hi.

Tào Hi nói: "Lê Quốc Hách xuống xe về sau, đối với cửa sổ xe sửa sang lại rất lâu dung nhan."

Viên Kha khó hiểu: "Này có cái gì kỳ quái? Bất luận kẻ nào gặp thượng tướng đều sẽ cảm thấy khẩn trương, hi vọng bày ra tốt nhất một mặt đi?"

Tào Hi nói: "Kỳ quái là, hắn lúc ấy đã nhìn thấy chúng ta, như trước thờ ơ. Nếu thật tưởng bày ra tốt nhất một mặt, tại chúng ta đi vào lẫn nhau trong tầm mắt khi, nên hành chú mục lễ."

Lão Tướng - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ