Chương 85 - 87: Thổ lộ tình cảm

12 1 0
                                    

Chương 85: thổ lộ tình cảm [thượng]

Dư tiên sinh ngón tay lơ đãng từ hắn trên lồng ngực mơn trớn, băng lãnh đến mức như một con rắn độc ở mặt trên tuần tra tới lui.

Trình Tụ thân thể không nhúc nhích, làn da liền bốc lên một mảnh tiểu kê da ngật đáp.

Dư tiên sinh đem nút thắt một lần nữa buộc lại: "Làn da không sai."

Trình Tụ nói: "Không phải d tráo bôi, khiến ngươi thất vọng, thật xin lỗi."

Dư tiên sinh sửng sốt dưới, cười nói: "Ta liền thích ngươi như vậy, tiểu tiểu, nộn nộn."

Đã bị Tào Hi đùa giỡn ra cường đại lực phòng ngự cùng da mặt dày Trình Tụ mặt không đổi sắc tiếp theo: "Tốt nhất bảy phân thục, tưới chút cà chua nước, còn muốn thừa dịp nhiệt ăn."

Dư tiên sinh nói: "Ngươi bụng đói?"

Trình Tụ nói: "Có thể điểm cơm sao?"

Dư tiên sinh nghiêng đầu nhìn hắn, đánh giá một lát mới nói: "Trên thực đơn có là có thể."

...

Trên thực đơn chỉ có vài loại khẩu vị dinh dưỡng tề.

Trình Tụ nhăn mũi muốn chocolate vị cùng chuối vị.

Dư tiên sinh nói: "Ngươi xác định ngươi nuốt trôi?" Một phần chính là thành nhân phân lượng.

"Thượng một hỏi như vậy người của ta, hiện tại đã phá sản." Trình Tụ xòe tay.

Dư tiên sinh cười: "Thật sự là càng xem ngươi càng giống. Không chỉ là bộ dạng, còn có thần thái."

Trình Tụ ngồi xuống, vắt chân bắt chéo: "Ngươi là nói Lâm Doanh thượng tướng?"

"Ngươi biết?"

Trình Tụ nói: "Lịch sử trong sách danh nhân, ta còn không đến mức vô tri đến cái loại này trình độ. Hơn nữa, ngươi không phải cái thứ nhất nói như vậy nhân. Có lẽ, thế giới này thật có chuyển thế đi. Nói không chừng ta đời trước chính là hắn đâu."

Dư tiên sinh nói: "Ta không tin chuyển thế, bởi vì ta cũng không tin tưởng báo ứng."

Trình Tụ thầm nghĩ: Vừa thấy chính là chuyện xấu làm được nhiều.

Dư tiên sinh thân tín đưa tới dinh dưỡng tề.

Trình Tụ ăn một tàng một.

Dư tiên sinh nói: "Để dành làm ăn khuya."

Trình Tụ thần sắc tự nhiên nói: "Không, cho ta bạn trai."

Cách mặt nạ, Trình Tụ nhìn không tới Dư tiên sinh biểu tình, bất quá từ đột nhiên cương ngạnh ngưng trệ không khí có thể phỏng đoán, hắn lúc này nhất định là gặp đến nào đó trùng kích, thế cho nên thất ngữ.

Trình Tụ nói: "Hắn còn tại bên ngoài chờ ta, ta có thể gọi hắn cùng nhau tiến vào sao?"

Dư tiên sinh rốt cuộc tìm về chính mình thanh âm: "Của ngươi bạn trai là Tào Hi?"

"Đúng vậy."

"Vì sao?" Hỏi được không đầu không đuôi.

Trình Tụ đáp được có khuông có dạng: "Tuổi trẻ anh tuấn, thông minh tiến tới, ôn nhu săn sóc, còn có tiền."

Lão Tướng - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ