Chương 160 - 162: Phán đoán

10 0 0
                                    

Chương 160: Phán đoán [thượng]

Trình Tụ hãm tại chính mình suy nghĩ bên trong, hồi lâu không có ngôn ngữ.

Viên Kha thấy hắn không nói lời nào, khẩn trương ho khan một tiếng, mới nói: "Ta là Viên Kha, thụ sính đảm nhiệm ngài cảnh vệ đội trưởng."

Trình Tụ nhướn mày: "Thụ sính?" Theo lý thuyết, hắn cảnh vệ đội trưởng tất nhiên là quân đội biên chế, dùng "Thụ sính" Rõ ràng không ổn.

Viên Kha nói: "Dựa theo quy định, ta tất yếu trải qua đặc huấn mới có thể tiến quân đội biên chế, thế nhưng, nhận đặc huấn liền không thể nhận này phân công tác. Cho nên, của ta đề cử nhân Tào Hi tiên sinh liền giúp ta tuyển này chiết trung biện pháp."

Trình Tụ nói: "Không thể vào quân đội biên chế, liền ý nghĩa ngươi công tác trải qua không thể tích lũy vì ngươi quân đội tư lịch, rất lãng phí."

Viên Kha nói: "Đây là đối 'Tư lịch' hai chữ lớn nhất hiểu lầm. Tư lịch là trải qua, mà không phải máy tính bên trong ghi lại."

Trình Tụ hài lòng gật gật đầu: "Ngươi có thể nghĩ như vậy, hẳn là sẽ không nhân cơ hội yêu cầu tăng lương đi?"

Viên Kha trầm ngâm nói: "Nếu có thể mà nói..."

"Không thể." Trình Tụ trảm đinh tiệt thiết trả lời.

Viên Kha nhịn không được cười ra tiếng đến.

Trình Tụ vươn tay: "Tào Hi lúc nào liên hệ ngươi?"

Viên Kha cùng hắn nắm tay: "Ngươi thân phận sáng tỏ thời điểm."

Trình Tụ cười cười: "Vậy ngươi thu đến mời thời điểm nhất định rất kích động."

Viên Kha cùng cười rộ lên: "Đúng vậy. Nếu không phải hắn nói bên này tình huống còn chưa rõ ràng, lại đợi vài ngày, ta lúc ấy liền điều khiển cơ giáp lại đây."

Tuy rằng còn có rất nhiều tình huống muốn hỏi, bất quá ở đây không chỉ bọn họ hai người, không phải nhàn thoại gia thường thời điểm.

Trình Tụ lại nhìn về phía một cái khác.

Khưu Húc mỉm cười nói: "Báo cáo, Khưu Húc về đội."

Trình Tụ nói: "Nếu ta không có chu đáo ký ức thác loạn, Triệu Viễn Chúc không lâu phía trước còn nói cho ta biết Nguyên Bảo tinh hệ đã rút về đối lợi Lợi đảng duy trì."

Khưu Húc cười khổ nói: "Lợi Lợi đảng hiện tại đã trở thành quốc chính nghị viện cùng tổng thống phủ cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, ngài là không chỗ nào sợ hãi, thế nhưng, Nguyên Bảo tinh hệ gia đại nghiệp đại lá gan không lớn, tạm thời trốn một phen. Đợi nổi bật qua đi, chúng ta quá khứ thế nào, bây giờ còn thế nào. Ta ở trong này, chính là con tin. Ngài hoàn toàn có thể yên tâm."

Nguyên Bảo tinh hệ hiện tại có thể buông tay lợi Lợi đảng, khó bảo ngày sau sẽ không buông tha Khưu Húc? Liền tính không buông tay Khưu Húc, Khưu Húc là nhân không phải tượng sáp, đến đến đi đi ai có thể ngăn trở?

... Liền tính có thể cũng không nghĩ như thế nào.

Đương nhiên, lợi Lợi đảng vũ dực chưa phong liền cường địch lâm lập, người khác không tưởng quấy nước đục cũng là nhân chi thường tình. Chung quy, hợp tác thời điểm đối phương cũng không biết hắn là Lâm Doanh, mặt sau nháo ra lớn như vậy động tĩnh, đầu tư nhiều năm như vậy, mắt thấy muốn đánh thủy phiêu, không có sau lưng đâm lén đã xem như phúc hậu. Đối phương nếu biểu hiện ra thành ý, Trình Tụ cũng không có rất khó xử: "Được rồi, vậy ngươi là cảnh vệ, hắn là bí thư, ngày mai đi làm."

Lão Tướng - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ