Snobber

475 27 27
                                    


Calix POV


Kung may daan lang sa School na ito na pwedeng alternative way doon na kami Dumaan ni Railey. Para lang hindi kami makita ni Sierra ang babaeng nanakit nang kanyang damdamin. Pero kasaamaang palad wala.

"Are You sure lalabas na tayo????"- Tanong ko kay Kuya Railey

"Yes kahit masakit parin sa puso pipilitin ko kahit ayoko pa syang makita muli wala naman tyayong magagawa eh ayoko ko man syang makita."

"Ako nang bahala Kuya.."- Nauna akong lumabas sa Gymnasium para saakin mapunta ang attention ni Sierra. Nag sign ako kay Kuya na Dumaan na.

Itinapon ni Sierra ang huling basyo nang Sigarilyo sa kamay nya at itinapon sa basurahan nung nakita nya ako.

"Pogi... Kuyang Pogi wait"- Nagtagumpay akong kunin ang attention nya lumakad ako nang lumakad hanggang sa sumunod sya nang sumunod saakin. 

Si Kuya Railey lumabas nang Gymnasium at nakita kong sumakay sa Kotse nya.

To Kuya Railey

Calix, Puntahan kita sa Bahay mo doon nalang tayo mag usap mamaya...

Lakad parin ako nang lakad at sunod parin sya nang sunod saakin.


"Huy Noitice me naman..."- Pumunta sya sa harapan ko at nakangiti nung ma corner nya na ako

"Ano bang gusto mo Miss?????"

"Mahingi number mo... May I ????"

"I'm Sorry busy ako..."- Tinalikuran ko sya pero hinawakan nya yung kamay ko.

"Gusto ko lang naman makipag friend bakit ba ang sungit mo????"

"Wala akong time sa kakulitan mo.. Kung gusto mo nang kaibigan marami dyan "

"Pero ayoko sila..."

Napatigil ako sa paglalakad. Ayoko naman sana syang pakitaan nang rudeness pero naiinis ako sa ginawa nya kay Kuya Railey. Alam kong mga Katulad nyang babae paulit ulit lang mananakit nang damdamin.

"Sige na oh.. Masaya ka ba habang iniignore mo ako??? Bakla ka siguro noh hindi ko naman ipagkakalat eh... Sige na notice me nahhh"

"Bat ba ang kulit mo??? Ano bang gusto mo saakin????"

Akala ko malulungkot sya sa gagawin ko pero sobrang nagkamali ako imbes na tigilan ako lumapit sya saakin at humarap.

"Tell me Your name!!!"

"Ok Fine I'm Calix Raian Marco.. Ano tapos na????"

Niyakap nya ako at nagulat talaga ako sa mga inaasal nya para syang isip bata na ewan at nung pinag titinginan na kami nang tao pinilit kong umalis sa bisig nya.

"I Have to go..."

"Bye Calix... See you everywhere... "

**********

Sierra POV


Hayyst nahirapan ako doon ah... Infairness hard to get... Na challenge ako lalo...

Bumalik ako sa Tambayan nang mga barkda ko dala ang magandang pangalan ni Kuyang Napaka Snobber na gwapo . Nauumpisahan ko na syang magustuhan. 

"Ano Success ba ang Plano???"- Bungad ni Irene saakin 

"Anong gusto nyong Unahin ko Goodnews o Badnews????"

"Syempre banatan mo kami nang Badnews..."

"You know girls... Napaka Snobber nya.."

Sierra Sanya Perez, The Campus Queen Bee (VKOOK)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon