Double Update sinisipag si Author. HAhahahahahahahahah
Ps. Sino want mag pa dedicate paki sapak si Sierra.. Joke.. comment lang sa baba kung sino want ♥
Sierra Sanya POV
Oh. Oh.. Patay nanaman si Ako... Di pa ba ako masasanay???? But Wait papagalitan nila ako sa Harap ni Calix.. Big No...
"Sierra Sanya Perez.. Go inside the house.. You need to explain one by one.."- Mom
"Hindi ka na talaga nadalang bata ka.. Nag dala ka nanaman nang lalaki.. Sino sya pang 21st Boyfriend mo????"- Dad
"Huy Calix uwi na wag kang tuod .. Tangina makikita mo yung major rapping nang nanay ko.,."- Bulong ko sa kanya.
"And You Mister.. Pumasok ka rin sa bahay..."- aba grabe hindi talaga ako makakalusot nito.
Pumasok kami sa Loob nang mansyon. At ang pwesto namin. Yung parents ko nasa kabilang sofa while kami ni Calix magkatabi. Para kaming nasa eksena nang dalawang teenager na aamin sa Magulang sa pagkakamaling ginawa. Yun bang para kaming aaminin na nabuntis ako ni Calix. Mga ganern..
"Sierra ano nganga nalang??? "- basag si Mommy nag de daydream pa ako eh.
"Mam Sir Hinatid ko lang po ang anak nyo.. Para hindi sya mapahamak sa daan.. "- Pa goodboy na sabi ni Calix.
Nakatingin si Mommy at Daddy saamin dalawa. Natatakot ako kaya hinawakan ko ang kamay ni Calix. Natatakot ako e parang may bulcan na sasabog.
"Mom, Dad.. Wag naman kayong ganyan. I Love Calix at mabuti ang intensyon nya saakin. Hinatid nya pa nga ako oh Look. Buo ako.."
Napatingin silang tatlo saakin. Si Calix parang mauuubusan nang tubig sa katawan. Another lie comes from me.. Para hindi mapahamak si Calix. at syempre para maniwala si Dad at Mom na nag bago na ako.
"Hindi mo naman kailangan pag takpan ang anak namin. malinaw na saamin ang mga pinag gagagawa nya.. At Ikaw.. Naka pack na ang gamit mo.. Tutal gusto mo na atang mag asawa fine.. Mr. Calix the 21st Boyfriend of my beloved stubborn daughter. .. Kunin mo na ang gamit ni Sierra at kunin mo na sya.."
Nakita ko na isa isang nilabas nang mga Maid ang gamit ko. At yung mga guard namin inilabas ang mga gamit ko.
"Maaari ka nang umalis Sierra.. "
At ang Ending namin. Pinalayas ako.. Nang Parents ko.
***
Hindi ko alam kung bakit parang na poste si Calix nung lumabas na kami sa bahay. Ako nilabas ko ang Vape ko at Nag vape ako,.
"Can you please stop smoking?????"
"Vape to .. Hindi Dangerous... Ano pang hinahantay natin dito Calix.. Lets go"
"At saan ka pupunta?? Diba pinalayas ka????"
"Saan pa ba.. Eh di sa bahay mo.. "
"What?? The hell no..Matulog ka sa kalsada tutal pasaway ka kaya ka pinalayas.."
"Sabi ni Mommy at Daddy patirahin mo ako sa Bahay nyo hindi sa kalye.. Kaya tara na.. Inaantok na ako..."
"Wow ahh ang bangis "- Firstime kong nakita si Calix na mag react nang ganun. Cute infairness
Wala nagawa si Calix kundi ang pasakayin muli ako sa Kotse nya. Naka simangot sya habang nag da drive. Medyo tahimik sa Loob at hindi ako sanay.
"Buksan ko yung radyo ah..."- narinig ko ang soundtrip ni Calix. Mga Classical Music
"Medyo Mahilig ka pala sa Old songs.. Hahaha"- Sabi ko sa kanya para naman hindi sya serious. Pero wala parin syang sinasabi tahimik parin sya .
"Babe.. Why so Serious?????"
"Dont call me any endearment words nasusuka ako.."
"Wow coming from you.. Ano bang kinakagalit mo saakin hindi ka naman ganyan ka bad saakin nung una ah.. Napaka Gentleman mo nga ehh"
"Ano bang gusto mo ha??? Lahat na nga nang mga gwapong lalaki sa School natin naging boyfriend mo ano pa bang gusto mo????"
"Gusto ko??? Ikaw..."
********
Calix POV
Hindi ko expect na mauuwi ako sa malaking trouble. Ang babaeng iniiwasan ko at ni Kuya Railey ngayon kasama ko at ang masama mag iistay pa sa Bago kong Bahay. Sa totoo lang hindi ko naman sana sya papakitaan nang kagaspangan nang ugali dahil una wala naman syang ginawang masama saakin eh nangungulit lang sya at gusto nyang makipag kaibigan. Pero nagagalit ako sa kanya dahil sinaktan nya si Kuya Railey. At isa pa dinamay nya ako nnag sunod sunod at ayoko rin talaga sa mga babaeng matigas ang ulo at ang pinaka huli ay yung mabisyo.
Hindi na ako nakasagot sa bangayan namin., Nanahimik narin naman sya eh. Nakakasawangt makipag bangayan sa kanya parang immune naman sa Panenermon tong si Sierra.
Sa dami dami nang lalaki sa Ateneo isa pa ako sa mga malas na lalaking sinusundan nya. Pero bakit nya ba ako sinusundan ano bang meron saakin na wala sa mga lalaking nasa School. Isa lang akong Ordinary Student na ayaw sa maraming tao.
Sumilip ako sa likuran napainling ako at napa face palm sa dami nang gamit nya. Pinalayas talaga sya nang mga magulang nya nananawa na siguro ang mga ito sa kakasaway sa kanya.
"Bakit ba kasi ang Pasaway mo?? Mukha ka pa naman mabait.. Nakaka disappoint mag karoon nang anak na katulad mo..."
Inayos ko ang pag kakasandal nya bintana nang kotse. Baka ma stiff neck sya dahil ang likot nang ulo nya.
"Calix... Thank You..."- nakapikit sya habang bumubulong . Malinaw naman yung pag kakasabi nya.
Hindi ko na sya ginising pa binuhat ko nalang sya dahil sobrang antok na antok na sya. Baka mabadtrip lang ako pag ginising ko pa sya.
Pinasok ko sya sa Room ko at Kinumutan nalang. Ako nilabas ko nalang ang iilan sa Unan at sa Sofa nalang natulog.
"Lord gusto mo ba akong tumanda nang maaga??? "
BINABASA MO ANG
Sierra Sanya Perez, The Campus Queen Bee (VKOOK)
Roman pour Adolescents"Ano bang gusto mo saakin??? Lahat na nang gwapo sa School naging boyfriend mo hindi ka pa ba nakukuntento???"- Calix "Anong gusto ko??? Ikaw"- Sierra Start: Dec 11,2017 End- Status: Ongoing All Rights Reserved 2017