His Mom

354 21 15
                                    


A/n: HAhaha eto na 

Long Chapter plus Special POV ni Trixie. :)))))


Sierra Sanya POV


Nagmadali akong magbihis sa CR at pumili nang magandang damit. Yun bang matutuwa sila pag nakita na nila ako. Huminga ako nang malalim at tumingin sa salamin. 

"Sierra ang ganda ganda mo wag kang matakot.. Ok Aja.. kaya mo yan.. "

Lumabas ako nang Room at nakita ko ang mag asawang nakaupo at nakatinggin saakin. Na shock ako dahil sobrang young looking nang Mommy ni Calix. Para silang mga kaedad lang namin ni Calix.  Ang ganda nya at no doubt pwede na kaming maging mag daughter in law. 

"Mom Dad Meet Sierra..."


Lumapit saakin ang Mommy nya at at tinignan nya ako from head to toe

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Lumapit saakin ang Mommy nya at at tinignan nya ako from head to toe. Tumingin sya saakin at ngumiti nya. 

"Are you my Son's Girlfriend????"

Hindi ako maka oo o kaya hindi . Baka maimbyerna nanaman si Calix pag na assume ako. 

"Yes Mommy she's my girlfriend"

"Hindi ako makapaniwala na maganda pala yung gf mo Calix. Akala ko exaggerated lang itong Daddy mo maka kwento na ka level ko at kasing sexy ang gf mo.. "

Napatingin kami ni Calix sa isat isa.. Pareho kaming speechless..

"Come on Iha... Give me a kiss..."

Lumapit ako sa kanya at kinakabahan parin ako deep inside pero kailangan wag pahalata. 

"Hmm.. Your perfume is too sweet try to use Givenchy No. 7 mas mabango yun"

"Mom... "

"Hey Son i have more pasabong on you i hope you like it..."

Nilabas nang mommy nya ang mga puting t-shirt na pare parehong plain. 

"Wtf anong special sa plain t-shirt????"- bulong ko sa isip ko.

"Wow mom your the best.. Im so happy na alam mo talaga yung mga gusto ko.."

Ang weird nilang mag ina pag nag sama pero ang bait pala nang Mommy nya. 

"So dahil kumpleto na tayo gusto ko sanang mamasyal tayo.. Iha wag kang mahihiya saakin ah.."

"Yes Tita..."

Ang sophisticated kumilos nang Mommy ni Calix. Ibang iba kaming dalawa. Grabe gusto kong idulohin sya. 

"Honey.. Hindi mo dinala yung special mong Givenchy rub para sa Rayuma mo pupunta tayo sa Sosyal na Mall paano pag inatake ka nang rayuma."

"Mommy Shark naman eh.. wag mo nang ipaalam sa mga bata.. Nakakhiya."

Sierra Sanya Perez, The Campus Queen Bee (VKOOK)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon