Sierra Sanya POV
Nag ring na yung bell at hudyat na nnag next class. Madaling madali si Calix sa pag buhat nang mga gamit ko even books ko binitbit nya na samantalang ako yung drinks at sandwich lang ang biibit ko. Ang swerte ko naman sa boyfriend ko gwapo na, gentleman pa plus pa yung magandang build nnag katawan at yung biceps nya mga besh ang sarap sarap tusukin..
Nasa tapat na kami nang Building nang Tourism at naka tayo kami sa harap.
"Sure ka bang hindi na kita ihahatid sa taas Babe??? "
"Yes Calix.. Dumiretcho ka na sa class mo baka ma late ka pa..."
"Sure ka talaga?? "
"Oo nga.. Calix.. Sige na.. "
"Ok Babe susunduin kita dito mamaya.. Pag wala pa ako wag kang aalis ok???"
"Yes Babe.. Hindi ako aalis hindi ako makaka uwi ehh"
"Mag tetext ako sayo..."- hinalikan nya yung noo ko at umalis na.
Maraming bitch ang inggit na inggit saakin. Gusto kong isnaban isa isa yung mga babae pero wag muna. Mabait ako remember.
Pumasok ako nang klase at maraming mga naninibago saakin syempre wala akong make up lipstick lang pero angat na angat parin ako sa mga kaklase ko.
Sa recitation ako ang palaging nakaka sagot at ibang iba ang dating ko ngayon sa prof puro pag pupuri at magagandang sinasabi.
"Good Job Ms. Perez... Nag iimprove ka na ngayon ahh"
"Thank You Mam..."
Natapos na yung 3 oras naming Subject at isa isa na kaming lumabas. Inayos ko yung mga gamit ko nang may lumapit saakin isang babae. Akala nya hindi ko sya kilala ahh porket alam nilang may amnesia ako may gana pa silang lumapit saakin.
"Hi Sierra... Naaalala mo pa ba ako??? Were just friends..."
(Friends mo mukha mo.. hindi ako nakikipag kaibigan sa mga hindi natural ang ganda. Naalala nyo yung nakaaway ko noon at binura ko yung make up sya yun)
"Parang walang sinabi saakin ang boyfriend ko na kaibigan ko kayo... "
Nagulat sya sa binitawan kong salita paki ba nya gusto kong mag maldita kahit medyo light lang.
"Alam mo napaka mo... Nag ka amnesia ka na at lahat mayabang at maldita ka parin"
"Baka naman nasa dugo ko na kasi... PWedeng tumabi ka ate sa dadaaanan ko kasi ma lelate na ako.."
Binangga ko sya nang konti pero halos mabuwal sya ang payat nya kasi kala mo sexy. Pwee parang kalansay. Kala ko makaka tawa ako after nang nangyari pero naramdaman ko yung sabunot nya sa buhok ko.
"maldita ka... talaga..."- winag wag nya ang buhok ko.
Naramdaman kong humihigpit ang pag kakasabunot nya saakin at gumanti ako sa kanya. Nang mahawakan ko yung kamay nya binaliaan ko sya at ako naman ang sumabunot sa kanya.
"Akala mo hidni ako makaka ganti sayo ah... Oo maldita ako kaya kahit may amnesia ako kaya kitang patayin... Pag hindi mo tinitigilan ang pag hawak mo sa buhok ko sisiguraduhin ko sayong buto ka nang uuwi sa bahay nyo..."
Ni release nya yung pag kakahawak nya sa buhok ko at nakita kong napaupo sya sa sahig.
Nakita kami nang mga kaibigan ko at lumapit sila saakin.
"Sierra Sanya what the hell is happening??? "- Wendy
"Yan kasing babaeng yan eh sinusubukan ang pasensya ko..."- sigaw ko habang dinuduro ang babaeng yun.
Tumayo sya at nanginginig na umalis sa harap namin.
"Welcome back bitch...."- Niyakap ako ni Irene.
"Ang babagal nyong dumating.. Paki kuha yung suklay ko.. My God ang sakit nya manabunot ahh infairnes."
"You know kung hidni ka pa namin makikitang nakikipag away iisipin namin na nabagok nya yang ulo mo.. Hahaha pero sa style mo nang pakikipag sabunutan sa babaeng yun nakita namin na iukaw parin yan,.. Im happy to see you Sissy..."
"Same. pasensya na Ladies hindi muna ako makaka sama sa gala nang tropa.. You know naman ang sitwasyon ko.."
"Yes Bitch alam na namin ang kalandian mo.. Nalaman na namin na kayo na ni Calix Marco.. Ilang araw mo lang ba yang si Calix??? Pag makikipag break ka na sa kanya sabihin mo saakin ahh para ako nalang sumalo"
Gusto kong ngudngurin ang mukha ni Joy sa sahig at ipalit sa lupa pero pinipigilan ko ang sarili ko.
"Alam mo wag ka nang mangarap Calix is mine.. Only Mine.. At yung sa break up malabo yun.. "
"Nag bago ka na nga yan ba nagagawa nang pag ibig????"
"Sa kanya ko lan g naramdaman yung real love.. Only Calix taught me how to love unconditionally.,.."
"Wow Lalim... Anong Spell???"
"Gusto mong sapak..?????"
"Joke lang..."
"Pero Sierra Welcome Back pala... Im so happy dahil nakakasama ka namin ngayon.."
"Thank You Sissy.. kahit wala kang kwentang kaibigan love parin naman kita"
Inabutan ako nang Sigarilyo ni Joy at Si Wendy naman lighter.
Hindi ko alam kung bakit naninibago na ako sa sigarilyo. Parang hidni ko na sya gustong ilagay sa bibig ko.
"Sindihan mo na yan..."
"Sierra ....."
Nakita namin si Calix na humangos nang pag takbo at binitawan ko yung sigarilyong inabot saakin ni Joy.
"Anong ginagawa nyo sa GF ko??? Bakit binibigyan nyo sya nag yosi??? "
"Calix... kaibigan namin si Sierra saka dati pa man nag smoke na sya bakit ka nagagalit saamin."
"Wag na wag na kayong lalapit sa kanya.. mga bad influence kayo..."
Hinawakan nya ako at Mabilis kaming nakarating sa Bleacher.
"Wag na wag ka nang lalapit sa mga babaeng yun.. Hindi sila makakatulong sayo Babe tignan mo binibigyan ka nang sigarilyo.. Tapos uudyukan ka nilang gumawa nang masama.. "
"Calix mga kaibigan ko sila.. Hindi ko naman sila basta basta tatalikuran.."
"But hindi maganda yung tinuturo nila sayo.. Sierra..."
"Calix.. wag mo naman sana akong palayuin sa kanila.. "
"Pero paano kung turuan ka nilang mag bisyo..."
"Iiwas ako.. Pinag kakatiwalaan mo naman ako diba???"
"Oo naman Babe... i trust you.... pero iba silang mga babae baka i brain wash ka nanaman nila at bumalik sa dating ikaw"
"Akala ko ba pinagkakatiwalaan mo ko????"
"Nag titiwala ako sayo sa kanila lang hindi..."
BINABASA MO ANG
Sierra Sanya Perez, The Campus Queen Bee (VKOOK)
Fiksi Remaja"Ano bang gusto mo saakin??? Lahat na nang gwapo sa School naging boyfriend mo hindi ka pa ba nakukuntento???"- Calix "Anong gusto ko??? Ikaw"- Sierra Start: Dec 11,2017 End- Status: Ongoing All Rights Reserved 2017