Triggered

306 18 16
                                    



Calix Raian POV

Nung sinabi ko kay Sierra na dadating si Mommy nakita ko sakanya yung pagkabalisa siguro natatakot syang may hindi magandang sabihin sa kanya si Mommy pero nag kakamali sya My Mom is the most greatest mom hidni sya marunong magalit, magsungit at magtaray. She's a calm woman at palaging may positive mind set. 

Kahit maraming nag sasabi na maarte at mataray ang mommy ko hindi ako naniniwala kasi hindi ko sya nakitang ganun. Siguro dahil sobrang ganda nang Mommy ko kaya na iintimidate sila. Basta Mabait si Mommy.

"Sierra are you ok???"

"Calix.. Let's fix the house.. kailangan maayos ang room mo sala and even bathroom.. "

Hinawakan ko ang kamay ni Sierra at Nialpit saakin. Ayoko kasing nakikita syang aligaga at hindi mapakali.

"Ok.. Wag kang ma trigger Sierra Relax.. "- hinapit ko ang bewang nya para hindi sya makakilos. 

"But Calix.. baka isipin nang Mommy mo na alam mo na.. Negative"

"Calm Baby... Wag masyadong aligaga maayos ang bahay ikaw lang ang natatakot ehh"

"But... Ah basta Calix.. ayokong maulit yung kinwento mo yung first impression saakin ng Daddy Mo.."

"Iba ang sitrwasyon noon at ngayon.. Hayaan natin sila isipin ang dapat isipin.."

"Ok.. Pero Calix.. Mag aayos na ako.. Pupunta lang akong CR"

"Hmmm Ok.. "

Dali daling tumakbo si Sierra sa CR at natatawa ako dahil ibang iba ang Sierra na makikita nila ngayon kesa noon. 

*******

Sierra Sanya POV

Ang daming gumugulo sa isipan ko nang mga oras na ito gaya nang paano kung maimbyerna saakin nanay ni Calix dahil baka mas maganda ako sa kanya?? Baka isipin nya pineperahan ko lang anak nya kasi nakikitira ako dito sa bahay nya. Baka isipin nya ginagamit ko lang ang precious body ko at inaakit si Calix. Alam kong Mama's boy sya at alam ko ang iisipin nang Mommy nya. Baka ayawan nya ako. Baka kung anong isipin nya saakin. Pero bakit nga ba ako natatakot eh maganda namana ko sexy maputi mukhang matalino.

Binuksan ko ang Messenger ko para humingi nang tulong sa mga baliw kong kaibigan ang tagal ko narin silang hindi pinansin mga 2 days mahigit. Basta natagalan na ako doon.

Lady Velvet 

Active

I'am Sese: Mga Bruh... Help

Wendy: Aba may nabuhay na patay

I'am Sese:  aba gagang tohh... 

Irene: Kamusta kalandian?? Nagbunga ba??

I'am Sese: Ahem.. Medyo hihi

Irene: ang harot mo.. Bruha mag lapag ka nang kwento ano ganyanan nalang???

Krystal: Hindi ka na Virgin???

I'am Sese: Gaga Virgin pa ko.. inang to.. anong tingin mo saakin malandi??. 

Krystal: Yes

Irene: Yeah.. 

Seulgi: What is that?

I'am Sese: Hi Seulgi you know im pretty that's all thank you

Seulgi: are you kidding me???

Krystal: alam mo girl.. may sapi kana.. Mag share ka nang maayos..

I'am Sese: Ok Fine girl you know.. Nagugustuhan na ako ni Calix.. Lam mo yung feeling nang may jowa? Ganun ka sweet si Calix saakin..

Irene: tapos nag kiss kayo tas  i love you han na kayo tapos kayo na???  

I'am Sese: Yes yung kiss

Wendy: Landi ahh

I'am Sese: Wait lang kasi ehh anu ba mga excited naman kayo.. 

Irene: ang dami kasing ka etchosan eh.. kayo na ba??

I'am Sese: Hindi pa..

Wendy: Yun lang

Krystal: Yun lang

Irene: Tignan mo pinaaasa mo lang kami

I'am Sese: pero he likes me na.. you know. basta nag kiss na kami madaming beses saka nag panggap na mag asawa kasi yung ex ko epal eh pero girls nakatulong sya infairness :))

Krystal: Goodluck sa inyo ni Calix inagtan mo baka sya naman mauntog at magka amnesia hihi 

I'am Sese: punyeta mo ang bitter mo...

Krystal: Kilala mo ko hahaha

I'am Sese: Bitch...

Irene: wait ano nga pala yung kina trigger mo at nag ol ka? Para inggitin kami??

I'am Sese: Nope hihingi sana ako nnag tulong sa inyo.. Yung Mommy ni Calix Beshhh dadating.. 

Irene: I smell something trouble :)

I'am Sese: masaya ka pa ehh no.. Alam mo bang first time kong maka meet nang parents nang guy??? Mahirap baka kung ano yung isipin nila saakin yung daddy nya kasi nakita akong nakahubad sa room ni Calix.. You know baka naikwento first impression nila saakin Whore..

Irene: Kung ako sayo ipakita mo na yung tunay na ikaw. wag ka nang mag panggap

I'am Sese: Gaga ehdi iniwan ako ni Calix at ipatapon sa bahay namin. Baka imbes na love life pa maging bato pa.. Hindi pa ko umiiyak sa relasyon.. at ayokong umiyak.

Irene: Ok.. Basta goodluck. Maganda ka naman kaya keri mo yan

I'am Sese: May naitulong nga kayo saakin mga bwiset.. 

Krystal: Moral support bes.. pag dadasal ka nalang namin..

I'am Sese: Mag  toothbrush nga di mo kaya.. hayyst

Krystal: alam :) mo :) ang :) sweet :) mo :) Wanna :) die :) Sierra Sanya Perez :)????

I'am Sese: Bye bitches ..I..

Walang kwenta makipag usap sa mga kaibigan ko naiingit lang sila kasi ang gwapo nang magiging boyfriend ko. Binaba ko na yung Cellphone ko at nilubog yung sarili ko sa bathtub na maraming bubbles nag sarap sa feeling nang ganito. 

"Pag naging kami ni Calix hindi ko na papansinin mga bitch na yun mga walang naitutulong... hayyst"

Pinikit ko ang mata ko at nag isip nang mga bagay na positibo para hindi ako ma paranoid pag nagka harap na kami ni Mrs. Marco??

*****

Naramdaman kong may tumatapik sa mukha ko. Pag dilat ko nang mata nagulat ako dahil si Calix nasa harapan ko.

"Wait teka bakit nasa CR ako???

"Waaaahhhhh"- napasigaw ako nang ma realize kong nasa bathtub pala ako at naka tulog. 

"Akala ko kung ano na nangyari sayo.. Pinakaba mo ako..."- namumula yung mukha nya na hindi makatingin saakin. Sabay abot nang tuwalya saakin. 

"Wait Nakita mo yung katawan ko??"

"Yes.. "

Umupo ako muli sa tub at lumubog.

"Bilisan mo nandyan na sila.Mommy.."





Sierra Sanya Perez, The Campus Queen Bee (VKOOK)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon