Calix POV
Nahulog nanaman ako sa hinihigaan ko at dahil doon nagising na ako nang tuluyan. Napahilamos ako nang mukha at tumingin sa Wallclock.
"8:00am, Shet ang aga pa pala..."- Bumangon ako at tinupi ang mga gamit ko patin ang pinag higaan ko inayos ko narin. Nakakaramdam na ako nang pagihi kaya tumakbo ako sa room ko para magbawas.
Pagpasok ko sa room wala si Sierra sa kama maayos din yung kama. Pero bago yun pupunta muna ako sa CR. Pinihit ko yung Door knob at nagulat ako dahil nasa bath tub si Sierra at naka lublob ang katawan nya sa Bathtub habang naka pikit.
"Oh My God... Bakit hindi ka nag sasara nang Pinto???"
"Calix Babe.. Sorry na.. Masarap pa kasi ang tulog mo ehh malay ko bang magigising ka nang maaga.."
"Na CCR ako.. "- Pumasok ako sa loob nang Cubicle at Sinara ko yun.
"Wag na wag kang sisilip..."- Banta ko sa kanya.
Nakita ko pa syang naka smirk. Parang nang aasar. Alam ko naman sanay na syang makakita nang katawan nang lalaki . Sa Dami nyang naging boyfriend at Sinaktan.
"Calix Babe hindi ako naninilip no.. Saka makikita ko lang yan kung ipapa kita mo,..."- Sabi nya sabay Giggles.
Sinarado ko ang Zipper ko at Lumabas na sa Cubicle. Hindi ko naman nakikita ang katawan nya dahil ulo lang ang nakalabas sa bathtub.
Lalabas na sana ako nang bigla nya akong Tinawag,
"Calix... "- Tumingin ako sa kanya. At nagulat ako nang umangat sya kaya pumikit ako agad.
"Virgin Boy,.,., Paki On yung Shower sa gilid mo.. Mag babanlaw na ako.."- Sabi nya halatang nananadya.
Kinapa ko yung Pindutan nang Shower sa Gilid ko at lumabas na nang CR.
Para akong tanga na halos madapa dapa sa kakamadali . Bakit ba kasi babae pa yung pinatira ko sa Bahay eh nakaka ilang tuloy. Paano kung bigla ko syang nakita nang walang saplot eh di ako pa ang masama..
Pag labas nya ako naman ang naligo. Dala dala ko na ang mga susuotin ko sa loob mamaya sumilip sya sa aking habang nagbibihis eh.
Palabas ko sa CR himala na walang pasaway na babae sa Kwarto ko.
"Its already 9:30 na kailangan ko nang umalis.. Sierra,,, Sierra na saan ka na..."
Naglakad lakad pa ako nagulat ako na nakaupo sya sa Mini Scooter Bike na Display sa bahay ko.
"Hi Babe masyado ka naman na trigger nang hindi mo ko nakita..."- Nakangiting sabi nya saakin.
Himala hindi sya nakasuot nang kita pusod at kapos na damit. Tama yan nang hindi sya nababastos.
Inaya ko na sya para sumakay sa Kotse para pumasok nang school. Ika 3 araw nya na sa bahay ko at wala na talaga syang balak pang kunin nang parents nya.
"Hindi ka ba natatakot na baka malaman nang mga taga school na saakin ka nakatira???"
"Nope Babe.. At kung malaman man nila yun mas maganda dahil hindi ka nila poagnanasaan dahil ang property ko walang dapat umangkin."
"Wow ahh Property mo talaga??? Binili mo na ako???"
"Hindi naman sa binili pero makakatihim sila saakin nang hindi maganda.. Calix bakit gusto mo bang maghanap nang love life sa school?? Diba sabi mo ayaw mo nang gf???"
"Oo at buti naman at alam mo kaya wag na wag mo akong tatawaging Babe maliwanag kung gusto mo pang may matuluyan.."
"Ok Fine/.... Sabi mo eh Babe"- Tinakpan nya ang bibig nya at halatang nang aasar lang sya.
"Pasok na dali..."
"Sungit.. Umamin ka nga Babe .... May Monthly Period ka ba at palagi kang masun git saakin??? Maayos naman ang suot ko... Ano pa bang kinaiinis mo???"
"Sabi ko wag mo kong tinatawag na Babe..."
Nag pout sya at nanahimik rin sa wakas hanggang sa makapasok kami sa School.
"Bumaba ka na dalhin mo na lahat nang gamit mo wag na wag kang mag iiwan nang mga gamit sa bag ko lalong lalo na yang Vape, Sigarilyo, Lipstick o kung ano ano man meron ka na pag mamay ari mo.. "
"So kailangan din kitang bitbitin?????"
"Huh???"
"Sabi mo eh dalhin ko na ang lahat nang property ko.. "- Hinila nya ako at napapatanga lang ako habang hatak hatak nya.
May mga nakatingin saamin mapa babae at lalaki naka nganga nung nakikita nila na hawak ni Sierra ang Braso ko.
***********
Sierra POV
Nakita ko yung kampon ni Elton sa gilid nang Parking Area buti nalang kasama ko pa si Calix at pinamalita ko sa kanya na sya ang boyfriend ko at least hindi nya malalaman na sinungaling ako. Gwapo naman si Elton kaso hindi ko talaga sya type. At dahil sa kanya kaya pati si Railey na tahimik na lalaki katulad ni Calix nadamay. Umurong ang mga kampon ni Elton at Nakita ko na ang pinuno nila. Naka tingin sya saakin habang bitbit ko si Calix.
Elton is my greatest stalker kahit saan ako mag school doon sya nag eenrol . Hindi ko nga alam kung naong nakainin ni Elton hindi parin sya tumitigil kahit na napaka cold ko sa kanya. Siguro dahil patay na patay sya saakin kaya never ko syang nagustuhan. Naramdaman kong lalapit sila saamin para syempre guluhin kami.
"Bakit mo ba ako hinihila ahh Ang sakit yung kuko mo tumatama sa skin ko..."- Nag inarte nanaman ang reyna nang kabaklaan kala mo pinapatay na kuneho eh..
"Makisama ka Babe yung mga nandukot saakin nakatingin saatin..."
"Ano nasaan sila??? Ituro mo saakin..."
"Bakit handa mo ba akong protektahan kung sakaling saktan nila tayo???"
"Oo naman nasa school tayo eh.. "
"Talaga gagawin mo lahat para matulungan ako laban sa kanila???"
"Oo kahit nakaka inis ka..."
Hinatak ko ang kamay nya at nilapit saakin. Hinatak ko sya para pumantay saakin nang bigla kong hinalikan yung mamaganda nyang lips.
"Thank You dahil tinulungan mo ako..."- nakita kong umalis na si Elton at ang grupo nya palayo sa Parking Area.
BINABASA MO ANG
Sierra Sanya Perez, The Campus Queen Bee (VKOOK)
Novela Juvenil"Ano bang gusto mo saakin??? Lahat na nang gwapo sa School naging boyfriend mo hindi ka pa ba nakukuntento???"- Calix "Anong gusto ko??? Ikaw"- Sierra Start: Dec 11,2017 End- Status: Ongoing All Rights Reserved 2017