Jealous

350 18 13
                                    


Calix POV


Nag pa bebe nanaman ang pasaway na babae at hinatak hatak ang kamay ko.

"Babe wag mo muna ako pauwiin please wala akong matiutirhan saka look oh i was sick.."

Sinalat ko ang noo nya at naramdaman ko nga ang init nya. Naka ramdam ako nang konting awa mga 0.01% kay Sierra.

"Yan kaya ka nag kakasakit dahil naka hubot hubad kang matulog.. Tapos pag may sakit ka ako parin ang maaapektuhan.."

"Sorry na Babe.. Hindi kasi ako makatulog nang maayos dahil sa kakaisip kung saan ako titira kasi wala naman akong ibang pupuntahan yung mga kaibigan ko aayain lang ako mag bar nang mag bar nang mga yun pag doon ako mag stay sa kanila"

"Ok Fine.. Mag iistay ka dito nang 1 week nalang after nun mag hanap ka nang lilipatan mo.."

Tumango sya at Ngumiti nang pilit. Naaawa man ako s akanya pero kailangan nyang dumistansya saakin lalong madaling panahon.

Inayos ko ang mga gamit ko sa School at aalis na ako. Nakatingin lang sya saakin at medyo na kunsensya naman ako kung iiwan ko syang walang gamot.

"Nasa Cabinet yung Medicine KIt ko.. Uminom ka nang gamot every 4 hours. Tapos wag kang lalabas dahil mabibinat ka. Sumunod ka saakin kung ayaw mong lumala yang sakit mo.. I Lock mo yung Pinto Tumingin ka muna sa CCTV monitor sa Pintuan before mo buksan yung pinto. Ok???"

"Yes Calix..."

"Uuwi ako agad after class... Kaya wag kang mag worry.. "

"Thank You .. Thank You Calix.. Kahit na ayaw mo saakin palagi ka parin tumutulong saakin.."

"Wala yun ayoko lang sisihin ako nang parents mo pag may nang yaring masama sayo habnag nasa poder pa kita."

"Such a Good Man... Sana hindi ko katulad yung magiging asawa mo.."

Para atang hinipan nang masamang hangin si Sierra Seriously hindi sya ganyan kanina.

Palabas na ako nang pintuan naalala ko na magugutom sya mamayang hapon may sakit pa naman sya.

"Anong gusto mong pasalubong gusto pag uwi ko???"

"Kahit ano basta masarap..."

"Tawagan mo ako kung anong nangyayari sayo.. Mamaya namimilipit kana pala..."

"Opo Tatay..."

"Oh Sya aalis na ako..."

Sinarado ko na yung pintuan at sumakay na sa Kotse ko. Sa totoo lang naaawa ako sa kanya dahil walang nag mamalasakit sa kanya. Matatapos din naman ito kaya hahayaan ko nalang  muna syang mag stay kahit sandali sa bahay. 

******

Sierra Sanya POV


Halos mabaliw ako sa kakatawa nang makita ko yung reaction nya. Halatang halata naman na concern sya saakin at narinig nyo naman papasalubungan nya pa ako..

"He Loves me... Kailangan ko lang lalong ipa realize sa kanya na gusto nya ako. "

Tumingin tingin ako sa Refrigerator nya nang makakain. Na ke crave akong galawin yung Choco Mallows nya. Tangina ang sarap at ang yummy gaya nya. 

Pero gaya nga nang pag titimpi ko kay Calix. ganun ko rin pinag iral ang temptation ko sa Pagkain ni Calix.

Nag  chat ako sa mga kaibigan ko na hindi ako makakapasok dahil sa may sakit nga ako. 

Nakita kong online si Irene kaya sya nalang ang pinag sabihan ko.

Pretty Sese: Babaita!!! nasa school ka???

Irene: malamang masipag ako mag aral ehh

Pretty Sese: Pakisabi kay Prof absent ako.. Masama pakiramdam ko..

Irene: Shoxxx bakit?? First time yan besss

Pretty Sese: May nangyari saamin ni Calix...

Irene: Sinungaling ka... 

Pretty Sese: Anong sinungaling...

Irene: Kilala kita gaga.. Wag assuming.. 

Pretty Sese: May nangyari kasi kanina ni Raid kami nang tatay nya kaw naman ang green mo agad yan ba dulot nang Vape sayo???

Irene: Ahahah talaga eh wow.. Ano iappasasal na kayo ni Totoy Sungit mo???

Pretty Sese: Yan ang gusto ko sayo alam mong akin lang si Calix

Irene: naman. takot ako sayo ehh

Pretty Sese: Dapat lang

Irene: Nakita ko si Calix... Kasama si Villar!!!

Pretty Sese: tangina hindi nga???

Irene: Oo nga

Pretty Sese: Pakyu ka.. patingin...

Irene: Sino gusto mong pitchuran mo si Lianne o si Calix???

Pretty Sese: Gagu both

Irene: Sure ka ahhh

Pretty Sese: Oo 

Irene: Wag kang masasaktan ahhh!!!

Pretty Sese: Oo nga tangina pabitin????

Irene: wait lang sinabi ko na kay Prof yung problema mo..

Pretty Sese: anong reaction???

Irene : Wala nag didiwang lang naman ang mga walangyang bitch dito paano wala ka...

Pretty Sese: Ganyan sila ehhh mga plastik!!!

Irene: Mamaya ko na Send yung pics... 

Pretty Sese: Nasaan na kasi??? Pabitin ka ehhh

Irene: Wew selos..

Pretty Sese: Isa

Irene: Eto na eto na...

Pretty Sese: Patakam ka ehh noh...

Irene: Ang gwapo talaga ni Calix

Pretty Sese: Wag kang ano akin yan

Irene: Hot pa...

Pretty Sese: Wag mo kong ineetchos ha Nasaan na yung pics!!!

Irene: Ang ganda nya ngumiti bess... Yung ilong nga lumalaki ang butas pag tumatawa

Pretty Sese: Wag mong pag nasaan yan akin lang yan...

Irene: Yung bang ngiti palang ulam na...

Pretty Sese: Pag hindi mo yan sinend saakin akkalbuhin kita pag pumasok ako.

Irene is offline


Napaka walangyang abbae yun paasa napaka bitch talaga nang mga kaibigan ko. PArang gusto ko nanag silang palitan. 

Naiinis ako ngayon lang ako naka ramdam nang selos sa enmtire life ko.

Kinuha ko ang mga pagkain sa Refrigerator ni Calix yung mga hindi nya gaanong mapapansin. Tinago ko yun sa ilalim nang unan at mag kukulong ako sa kwarto. Hindi ako lalabas at ayoko syang makita.

He broke my heart..


Sierra Sanya Perez, The Campus Queen Bee (VKOOK)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon