Calix POVSinarado ko ang pintuan at nakita ko si Sierra na naka tingin saakin curious na curious sya sa binulong ni Daddy saakin hindi nya ako tinatantanan hanggang di nya ako napapaamin.
"Babe naman sabihin mo na kasi..".
"Pack your things iuuwi na kita sa inyo.."
"Hindi naman yun ang sinabi ni Daddy este Tito Raiden Calix naman sabihin mo na.."
Wala akong balak sabihin sa kanya ang mga binulong ni Daddy dahil pag nalaman nya yun baka mas lalong mag kalakas sya nang loob manghimasok at tuluyan na syang mangulo sa buhay ko.
"Hinding hindi mo malalaman manigas ka dyan."
Sunod parin sya nang sunod kung saan ako pumunta sa buong ka bahayan
"Babe hindi talaga kita tatantanan.. "
Sumunod sya saakin hanggang sa CR aba matatag ang isang to ah..
"Hindi kita titigilan.."
"Iihi ako tabi.."
Umurong sya at naka pasoka ko sa loob nang CR. gusto kong sumigaw sa inis dahil napaghinalaan ako ni Daddy na Nasa loob ang kulo ko nq pang front ko lang ang pagiging ganito pero gaya din ako nang mga lalaking mahilig lang aa init nang katawan at nag papakasawa sa katawan nang babae gabi gabi.
Paulit ulit na umiikot sa isip ko yung last na sinabi ni Daddy saakin.
"Nauubos mo ba anak nang isang gabi yung mga Box mo nang condom sa Locker mo?? Papadalhan kita.. Hinay hinay lang anak baka magka apo kami agad".
Nanginginig ako habang paulit ulit yun na gumugulo sa utak ko. Gusto kong wag isipin ang mga yun kaya binuksan ko ang Shower.
"Hindi pwedeng malaman nanh mga taga cordillera ang about kay Sierra baka ipakasal ako nang maaga at nang hindi bukal sa kalooban ko ok sana kung good girl sya walang problema saakin eh. "
"Calix Babe.. Ang tagal ko naman mag Cr. "
Gusto kong mag wala at manuntok nang kamukha ni Marlou joke lang good boy ako.
Lumabas ako at nakita ko syang tahimik na nakaupo sa mini table habang naka tingin saakin.
"Isang tanong isang sagot Calix.. Kung hindi na ba ako maninigarilyo magugustuhan mo na ba ako??"
Parang gusto kong bumalik muli sa Cr at doon nalang mag Stay kaso baka may iba nanaman syang maisip gawin.
"Bakit ititigil ko na ba yang pag smoke mo???"
"Isang sabi mo lang gagawin.ko.. Malakas ka saakin ehh"
"Nicotine na nga lang ang nag kukunekta sa baga mo titigil ka pa.."
"Isa isa lang kaya ako.. "
"Isa isa minuminuto.."
"Yun lang naman ang reason kaya ayaw mo saakin diba??? Hindi ka naman siguro napapangitan saakin dahil napaka imposible naman na bagay yun.."
Tama sya imposibleng maging dahilan nang pag ka ayaw ko sa kanya ang physical appearance nya sya ang pinaka maganda sa school namin aminado naman ako doon.
"Ano bang gusto mo Sierra bakit dina dramahan mo ako???"
"Ayoko pa kasing umalis dito.."
"Wow ginawa mo naman bahay kalinga ang bahay ko.."
"Ang tawag doon special service.. You know pina practice lang nila na pag samahin tayo para sa future natin.."
"Mukhang hindi ko aabutin ang senior citizen kung ikaw mapapangasawa ko noh.."
"Ayiee iniisip mo rin pala na magiging mag asawa tayo.. Calix ahh umamin ka na kasi..type mo.ako.."
"Magulo ka kayanayokong maging asawa ka.."
"Eh sino gusto mo.si Lianne Villar??? Eh mas maganda naman ako doon ahhh"
"Mas maganda ka nga mas secure naman ang future ko sa kanya."
Tumalikod na si Babaeng Pasaway saakin at Lumakad papunta sa Room ko.
Napa kibit balikat nalang ako. Ayoko man yun sabihin pero kailangan ko rin dumistansya sa kanya dahil baka bukas o makalawa si Mommy naman ang makakita sa kanya dito sa bahay na ito. At ayokong atakihin si Momny sa puso pag hindi nya magustuhan ang madatnan nya.
******
Sierra Sanya POV
Kala ni Calix maiinis ako sa mga sinasabi nya. Pinag seaelos nya pa ako gamit ang babaeng yun mas malaki naman dede ko dun .
Ginagawa nya talaga ang paraan para mapalayas ako sa Bahay nya.
Pwes hindi nya ako mapapaalis dito. Masasayang lahat nang plano ko at ang mga naumpisahan ko kung mag papaapekto ako sa mga sinasabi nya.
"Wag mo kong ma Villar Villar alam ko naman si Mendoza ang gusto kunwari ka pa.."
Pinag mamasdan ko ang isang kahang sigarilyo sa tabi.ko.gusto kong sindihan isa isa ang sigarilyo at pausukan si Calix gaya nang ginagawa ni Mommy para mawala ang masasamang lamang lupamg bakla na bumabalot sa pagkalalaki nang supah yummy guy na si Calix na pangarap.lang mag ladlad.
Hindi pwedeng mag ladlad sya gagawin ko ang lahat nang paraan para ituwid ang dapat ituwid sa pagkatao ni Calix.
Kung kailangan maging manang gagawin ko.
Tunatawag ako nang presensya nang sigarilyo pero iniwasan.ko ito hinagis ko ito sa tuktok nang refrigerator para hindi ko maabot.
"Calix tandaan mo ito walang ibang aagaw sayo dahil akin ka lang. "
Pumunta ako sa Lalagyan nya nang mga ingredients at kumuha nang 5 bawang at dinikdik ko pagkatapos nilagay ko ito sa hita ko at sa kili kili. Kahit na mabaho kailangan ko ito para hindi ako mapalayas ni Calix.
Hindi ko hahayaan na maging Tuluyan maging katulad ni Troye Sivan si Calix.
"Ano hindi ka pa maliligo.???"
"Calix.. May sakit ako look i have fever na 3 days to kaya wag mumuna akong paalisin.."
BINABASA MO ANG
Sierra Sanya Perez, The Campus Queen Bee (VKOOK)
Teen Fiction"Ano bang gusto mo saakin??? Lahat na nang gwapo sa School naging boyfriend mo hindi ka pa ba nakukuntento???"- Calix "Anong gusto ko??? Ikaw"- Sierra Start: Dec 11,2017 End- Status: Ongoing All Rights Reserved 2017