Seducing Him

347 20 8
                                    

Dedicated to:
-kimswein-
****

Calix POV

Habang nasa Cr ako naririnig kobyung mga reklamo sa buhay nang napaka galing na babaeng yun. Grabe sya napaka lala nya na talaga hindi ko expect na kaya nyang ipahiya ang sarili nya sa ibang tao.para lang makuha ang gusto nya.

Ako na yung kusang nag ligpit nang mga gamit nya para wala nang pag dadalawang isip pang palayasin sya ibabalik ko na sya sa magulang nya.

Dahil sagad na sagad na ako.

Pag nabalitaan sa cordillera ang mga nangyayari sa school wala na akong mukhang ihaharap kay Mommy at kay Lola Zoila.

Binabad ko ang sarili ko sa tubig at nag punas nang sarili bago lumabas.

"Calix ilabas mo na yung lipstick ko grabe ka dapat yung panty ko nalang na iisa nalang yang lipstick ko papatusin mo pa..

"Bakla ka talaga.."

Aba ang babaeng yun maka sabi nang bakla namumuro na sya ah.. Humanda talaga sya saakin.

Lumabas na ako sa Cr para sagutin lahat nang mga stiff speculations nya.

"Sino gumagamit nang lipstick ha Sierra???!"

Tulalang tulala si Sierra saakin akala nya ah hindi ko narinig yung mga pag murmur nya. Hindi pa ako bingi noh.

"Wala akong sinasabi Babe.. Meron ba???"

"Para ka lang naman tanga na sigaw nang sigaw at murmur nang murmur at akonpa ang pinag bibintangan mo sa pag kawala nang lipstick mo.. Fyi.hindi ako bakla.."

"Kla kla kla ka kla.. Babae po ako. Calix wag ka nang kaila hindi mo nga ako kayang titigan sa mata nang matagal plus puro bunches of boys pa ang mga kasama mo palagi ang saya saya mo pa habang magkasama kayo nang desperadong ex bf ko.. Tapos sasabihin mo saakin hindi ka bakla.. Calix kaya ko naman tanggapin na bakla ka.. Nakakabuntis pa rin naman yun.. Go Calix now na.. Pramis hindi ako mag iingay.. Atin atin lang ito.."- lumapit pa sya saakin na may pang aakit na salita.

"Lumayo ka nga saakin porket hindi ka type bakla agad hindi ba pwedeng nag iingat lang..??"

"Sure ka bang papaalisin mo na ako.. '

"Naka ligpit na ang gamit mo kung  ako sayo kesa ang dami mong satsat dyan mag isip ka na nang lilipatan mo.."

"Babe naman sorry na hindi na ako mag papasaway pramis wag mo naman palayasin ang napaka gandang babae sa bahay mo .. Ganito nalang tutulungan nalang kita.."

"Tutulungan?? Eh kung ang sarili mo nalang tulungan mo..marami akong pera at may sarili.akong bahay at maganda ang buhay ko no need to help me.. "

"Tangeng hindi sa ganun.. Maka pang hamak ka naman saakin mayaman din naman ako . pinalayas lang ako.."

"Ano naman yun aber ha?? Ano tutulungan mo akong tumanda nang maaga? Mamuti ang buhok at mapanot ang ulo??? Yan lang naman anh tulong na magagawa.mo sa buhay ko.."

"Hindi nga kasi yun..basta alan kong makakatulong ako sayo "

"Anong tulong aber???"

"Tutulungan kitang umamin nang tunay na gender mo.. Alam kong mahirap makulong sa sitwasyon  na yan.  May mga kabigan din akog gaya mo na bakla na gustong umamin nang pagkatao dont worry tutulungan kita.."

"How many times i told you im not gay.."

"Weh????Patingin nga"

Lumapit ako sa kanya at pinush sya sa wall wala na akong ibang paraan para patunayan sa ka kanya na mali ang mga pag dududa nya.

Kahit labag sa kalooban ko unti unti kong nilapit ang mukha konsa mukha nya.

"Calix kahit nakakadiri go. Kaya mo yan"

Inangat ko ang baba nya at inangkin ang labi nya.

"Cali----"

Nag steady lang ang mga labinnamin habang naka dikit nagulat ako nang pumikit sya at nilagay ang kamay nya sa leeg ko.

Nag synchronized ang mga lips namin mabagal hangang sa bumilis nang bumilis. Nalalasahan ko ang lios nyang lasang Maybelline lipgloss..

Teka bakit ko ba nalaman na Maybelline lip gloss yun.

Si Mommy yun ang pinang gagamot sa chop lips ko malami sa Cordillera kayo kaya tumira doon.

Kumalas ako sa pag halik . nag sisi ako dahil baka mahawaan akonnang nicotine sa katawan waking cigarette pa naman tong babaeng to.

"Parang lasang avon Calix ahh.."

Tumawa sya sabay pasok sa loob nang room ko.

Naka tanga lang ako habang mukha syang tanga na tawa nang tawa.

"Naisahan ako dun ahh"

******

Sierra POV

Simula ngayon palagi ko na syang aasarin na bakla ang sarap humalik ni Calix yung lips nya tangina panalo.

Hindi pa pala sya nakakapag palit nang damit hahah im sorry pero kailangan munang pumasok sa room bago ka mag palit nang damit.

Napapatalon ako sa kilig at tuwa dahil naisahan ko nanaman sya.

Hinding hindi mo ko mapapalayas Calix dadaan ka muna sa lahat nang paraan ko.

"Your mine babe.. Only Mine.."

Inalis ko ang T-shirt ko at nag palit nang night dress.

Tumingin ako sa salamin at nag pose.

"Sierra Sanya bakit ang sexy mo??? Konti nalang bibigay din sayo Si Calix.. Ahhaha "

Para kong tanga na kinikilig sa sarili kong imagination.

Pag gising sa umaga makikita nya akong sexy matulog syempre papasok sya sa kwarto dahil mag si Cr sya makikita nya ako na naka higa nang walang kumot at makikita nya ang ka sexyhan ko. Maaakit at Boom binigay sya gagapangin nya ako at sasabihin saakin

"Sierra.. Gising ka na handa na breakfast pero bagonyun ikaw muna ang breakfast ko..

Ay panalo hahah havey na havey tapos sasabihin nya saakin

"Hindi na kita papapalayasin dahil na realize ko hindi ko  pala kaya kasi mahal na pala kita."

Tomorrow is the beginning of our great love story hahaha.

"Godnight madla.. Calix watch me tomorrow.. Wahaha."





Sierra Sanya Perez, The Campus Queen Bee (VKOOK)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon