Savior?

369 25 15
                                    


Sierra POV

Pinipilit nila akong ipasok sa kotse at pumapalag ako hindi ko expect na malalakas sila.

Naka takip ang mga mukha nila at yung mga mask nila gusto kong alisin isa isa.

"Bitawan nyo nga ako mga panget.."

Umandar panandalian ang Van na pinag sakyan saakin nang pumalag palag ako malakas parin ako kahit na isa akong babae marunong akong mag martial art.

"Pag hindi nyo ko pinababa sisiguraduhin kong mababaog kayo isa..dalawa.."

Kinalas nila ako at binaba sa medyo tagong lugar. Nairita ako dahil nakalmot nila ang maganda kong skin. Kainis sobra..

Inalis nila ang mask nila at nakita ko si Elton na stalker ko sya yung lalaking may type saakin at yung gustong manlibre saakin kanina.

"Talagang nag sama ka pa nang langaw no?? Hay naku ang mga langgaw nga naman kung nasaan ang tae sumusunod.."

Nainis sya sa sinabi ko. Gusto nya akong saktan dahil sa tinawag ko sa kanya.

"Sierra bakit ba hinsi mo ako pinapansin gwapo naman ako??"

Pag mamaktol ni Elton saakin.

"Gwapo ka pero hindi kita type..pwede ba tigilan mo na ko.. May ka live in na ako Calix Marco ang pangalan.."

"Ano??? Calix Marco yung new student ??"

"Oo sya nga at wala nang iba.. Kaya pwede ba tigilan nyo na ko.."

Wala nang nagawa si Elton kaya pinalaya nya na ako.

Susundan pa sana ako nung alagad nyang langgaw pero pinigilan sya ni Elton

Kukuha sana ako sa pouch ko nang sigarilyo pero na realize ko nahulog pala ito sa Parking Area nung kinidnap ako.

"Mga peste 15 pesos din yun sigarilyo na yun punyeta naman..."

Nag ring ang phone ko at nakita ko yung cellphone ko.

10 Missed Calls
From: Calix Babe

Medyo nawala ang badtrip ko at sumilay ang magagandang ngiti sa labi ko.

Namiss nya ba ako??
Nag aalala ba sya saakin

Hmm. Exciting to..

Naglakad ako nang paika ika nag mukha akong kinawawa.

At nung nag ring ang cellphone ko..

Calling
Calix Babe...

"Hello Sierra asan ka????"

"Calix.. Help me.."

*****

Calix POV

Pumunta na ako sa Parking Lot nung matapos yung Try Out Game namin. Pumunta ako doon para sabihin kay Sierra na ihahatid ko lang sya sa Bahay at aalis din ako dahil matutulog ako kila Kuya Railey. Pero wala akong naabutan na malditqng smoker sa Parking lot na naka tayo sa Kotse ko.

Pero nakita ko ang isang piraso nang sigarilyi na nahulog sa Lapag at yung ibang lipstick na nahulog din

Kinabahan ako dahil parang alam ko na yung nangyari.

Baka kinuha sya nang mga grupo na mga naatraso nya o.kaya isang grupo nang fraternity na niloko nya.

Hahayaan ko nalang sana pero hindi ko rin kinaya ang pag sasawalang bahala sa kanya.

Nakukunsensya parin ako kaya dali dali ko syang tinawagan baka sakaling matanggap nya at masagot ang call ko.

Ilabg beses ko din tinry na tawagan sya pero wlang sumasagot.

Kinabahan na ako nang sobra kaya sumakay na ako sa kotse.

Baka sonako na sya at isinilid sa kotse o kaya pinatay sya at itinapon sa mga bridge.

Kinakabahan ako yung puso ko sobrang lakas nang kaba.

"Sierra please sumagot ka.."

Lumampas na ako sa bridge na palabas sa School wala akobg nakitang bakas nang sinalvage.

Muli kong tinawagan ang phone nya at nawala lang ang kaba ko nung sumagot sya.

"Hello Sierra saan ka ba pumunta sabinmo nasa parking lot ka at hahantayin ko ako nag iwan ka pa nang sigarilyo sa sahig saan ka ba nag pupupunta?? "

Nag aalala ako sa kanya..

"Calix Help me..."

This time kumabog nang mabilis ang puso ko. Naaawa ako sa boses nya at the same time kinakabahan lalo paano kung ni rape sya.. Patay ako sa parents nya..

"Nasaan ka Sierra puountahan kita?"

"Dito sa Kalayaan kinidnap nila ako.."

"Pupuntahan kita dyan wag kang aalis dyn please..."

Madali kong pinaandar ang kotse ko at naka rating na ako sa Kalayaan .

Nakita ko syang naka upo sa gilid nang daan at naka yakap sa sarili inalis ko yung jacket ko at isinuot sa kanya.

"Are You ok???"

"Nope..im scared Calix akala ko re rapin nila ako.."

"Sino gumawa sayo Tell me..."

"Hindi ko alam.."

Nakita ko syang takot na takot. At tinayo ko sya nang dahan dahan napansin kong may mga kalmot at gasgas sya sa braso.

"Iuuwi na kita.. Lilinisin natin yang sugat mo wag kang matakot nandito na ako.. Wala nang mananakit sayo.."










Sierra Sanya Perez, The Campus Queen Bee (VKOOK)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon