Chapter 25

2.3K 64 0
                                    

Chapter25

Julia'sPOV

Nag walk out nanaman siya.Di ko naman sinasadya yun e nanggulat kasi malay ko bang nasa likod ko siya ang pikunin talaga nun.

"Asan na si Seth?"- tanong ni Maxine sakin.

"nag walk out si Julia kasi eh"- pangaasar ni Matt.Ako pa may kasalanan nun ah siya nga yung nang gugulat tss!

"That's not my fault,he startled me"- dipensa ko sakanila

"San nag punta si Seth?"- tanong ni Nathan

"Baka bumalik sa HB kasi NABASA"- Diniin pa talaga ni Tyler yun Nabasa thingy,tss! Inirapan ko lang siya na ikinatawa niya

Umalis nalang din ako dahil pag hindi ako umalis hangang mamaya pa nila ako aasarin.Dinala ako ng mga paa ko sa HB ewan ko kung ba't dito ako napadpad maglalakad lakad lang sana ako eh.Pumasok ako sa Bahay at naglakad papuntang pinto ni Seth what am i doing here? To say sorry? ugh! Correction that's not my fault so why do i need to say sorry? Aish! Tatalikod na sana ako ng biglang bumukas yung pinto.

"Uhmm....Hey!"- nasabi ko nalang dahil sa wala akong masabi,tsk!

"Anong ginagawa mo jan?"- tanong niya

"Nothing"- maikli kong sabi.

"Pumasok ka muna sabay na nating tawagin sila Tyler"- sabi niya at pinapasok ako.

Nagpalit na nga pala siya ng damit plain Black na lang yung suot niya wala ng Logo.

"About what happened earlier...Sorry that was an accident nagulat lang kas-----It's ok"- putol niya sakin.Ang haba ng sinabi ko tas ang ikli ng kanya.

"Tss,aamin din pala na kasalanan niya"- pabulong kong sabi na ikinaharap niya.

"What?"- kunot noo niyang tanong.Siguro naman hindi niya narinig.

"Wala.Sabi ko ang pogi mo"- sabi ko sabay Fake smile.

"Hindi kaba natatakot?"- tanong niya na ikina kunot ng noo ko.

"Takot saan? Sayo? Tss!"- sabi ko sabay iling.Nahawaan na din ata ni Zane ng pagka feeling to eh.

"Nasa kwarto kita.I mean nasa kwarto ka ng lalaki hindi ka natatakot na may kung anong mang yari sayo?"- sabi niya na ikina hagalpak ko.Seriously? big deal na sakanya to?

"Why would i? Baka nakalimutan mong nakapatay na ako kahit first time ko lang yun napatay ko kaagad siya"- sabi ko sabay ngiti.Napailing nalang siya sa sinabi ko.

"Tara na nga.Nakakatakot ka nga"- nakangiti niyang sabi.

Papunta kami ngayong Main susunduin namin sila Tyler.

"Aba kaya pala nag walk out din si Julia lam na this"- sabi ni Tyler sabay tawa.

"Ah talaga ba?Upakan kaya kita jan"- sabi ko sakanya.

DEATH (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon