Chapter36
Julia's Pov
After a long journey just kiddin.Nakarating agad kami sa Room ng walang kain kain.Mga excited? Ang aga pa.Wala pa ngang andito eh.Nagugutom na akoooo!
Lumapit ako sa Mini Ref at binuksan ito.Walang laman? Tss!
"Anong hinahanap mo jan Lia?"- tanong ni Tyler.
"Food"- maikli kong sabi pagkaharap ko.Wala atang balak kumain ang mga to.
"Kumain muna tayo Seth"- aya ni Zane pero nanatiling naka upo parin si Seth.Mamamatay ako neto sa gutom -__-
"Kayo nalang.Tapos na ako"- sabi niya na ikinatingin ko.what the fudge?! Nagsarili? Mamamatay na kami dito sa gutom tas malalaman namin kumain na pala siya.Hah! Ang kapal!
"Kanina ka pa pala kumain hindi ka nagsasabi"- sabi ko sakanya.Aalis na sana ako ng hawakan niya ang kamay ko.
"Nagjojoke lang ako.Tara na kumain na tayo"- nakangiti niyang sabi at hinila ako palabas.
"Bitawan mo nga ako! Akala mo ba nakakatuwa yun? Nagugutom na kami tas nag jojoke ka pa"- sabi ko sakanya.Tignan mo tatawa pa!
"Hah! Sige tumawa ka bahala ka!"- sabi ko at nagmartsa paalis.
Nilingon ko naman siya at nakita ko kung pano siya ngumiti.Napahinto ako.Ang gwapo niya sa malayuan HAHA.
"Bat ka huminto?"- nakangisi niyang tanong.Naka crossed arm pa si kupal.
"Wala lang.Bakit masama? Ha?"- naka crossed arm ko ring tanong.
"Hindi naman.Masama nga lang tumitig"- nakangisi niya nanamang sabi at naunang maglakad.Tignan mo to.
Sinundan ko nalang siya at agad naman kaming nakarating sa Cafeteria.Agad naman kaming nakahanap ng mauupuan.Nagulat naman kami ng biglang umupo sila Zane at Tyler.Nakasunod pala sila.
"Nakakahiya naman sa inyo noh.Parang hangin lang kami sa likod niyo"- sabi ni Zane na akala mo talaga galit umiirap pa.Bakla ba ang isang to?
"Nakasunod pala kayo"- sabi ko sakanila.
"Kanina pa kami naka sunod. Landian kayo ng landian samantalang kami hindi niyo pinapansin.Nasan ang Hustisya dun? Nasan? Nasan?"- Nagawa pang ihampas ni Zane ang kamay niya sa lamesa.Hindi naman ganon kalakas eh mahina lang.Nakatingin lang kami ni Seth sa dalawa.
"Ang drama niyong dalawa.Mag order na lang kayo"- sabi ni Seth.
"Ako na ang magoorder sayo"- sabi ni Seth sakin.Agad ko naman siyang hinila at tumayo.
"Ako nalang ang mag oorder sa inyong dalawa"- yung mukha nila kaninang nakasimangot at nakatingin sa baba ay napalitan ng ngiti at napatingin sakin.Mga ungas talaga.
"Hayaan mo na ang mga yan"- sabi ni Seth.
"Salamat Julia"- sabay nilang sabi mga nakangiti pa ang mga ungas.
"Hindi naman siguro kayo nag practice noh"- sabi ko sakanila nginitian lang nila akong dalawa.
Sabay kaming pumila ni Seth nasa isang pila ko at nakapila siya sa katabi kong mga naka pila.Nung ako na, magsasalita na sana ako ng unahan niya ako at hilahin niya ako sa gilid niya.
"Ako na.Tulungan mo nalang ako magbitbit.Jan ka nalang"- naka poker face niyang sabi.Nagsitinginan naman yung iba.
Nang matapos na gaya ng sabi niya tinulungan ko siyang magbuhat ng mga pagkain namin papuntang table namin.
BINABASA MO ANG
DEATH (UNDER REVISION)
ActionHindi inaasahang aksidente na nakapagpa buo ng pagkakaibigan hanggang magkamatayan hindi mag iiwanan.