Chapter45
Julia's POV
Napa tahimik ko naman yung mga pasaway na bata kaya ayon.Maaga kami naka alis kaya nasa HQ na agad kami.
"Ang sakit nila sa ulong kasama" - sabi ko habang nakahiga sa sofa.
"Hindi ka ba masaya na ang gagwapo ng mga kasama mo"- napa ngiwi nalang ako sa sinabi ni Ace.Isa pa to.Masyado ng nag gagwapuhan sa sarili niya.Tss.
"Ilayo niyo sakin ni Ace baka hindi ako makapag pigil at masapak ko ang isang yan"- nakapikit ko sabi.
Iniintay lang naming dumating sila Nathan.Kikitain nanaman namin ang Red Tiger.Maya maya pa ay dumating na sila.
"Ang aga niyo para bukas"- nakapikit ko nanamang sabi.
Nagulat naman ako ng may biglang bumato ng Throw pillow sa mukha ko
"Tumayo ka na jan at magbihis ka na"- nakapamulsang sabi ni Seth at ngumisi.
Agad na akong tumayo at nag punta sa taas para kunin ang susuotin ko.Nang buksan ko ang pinto muntik na akong mapatili ng makita si Seth na walang pangitaas.Hindi man lang nagulat ang ungas.
"Bat jan ka nagbibihis?! May CR diba.Pano nalang kung may makakita sayo dito"- sigaw ko sakanya.Hindi naman ganon kalakas yung sigaw ko eh.
"Bakit ayaw mong iba ang makakita ng katawan ko? Ikaw palang ang nakaka kita neto babae"- sabi niya agad ko naman siyang hinampas sa braso.Ngumiti naman siya.
Malala na ang isang to.Kukunin ko na sana ang damit ko ng mapansing kong may cellphone sa kama.
"Naka iphone ka ah.May cellphone ka pala dito"- sabi ko habang hawak ang cellphone niya.
"Bakit?"- naka kunot noo niyang tanong umiling nalang ako at binuksan ito.
"Wag mo ngang galawin yan"- pangaagaw niya sa cellphone niya.
"Don't you dare! Patingin lang ako.Baka may Porn"- sabi ko at ngumisi napa ngisi at napa buga nalang siya ng hangin.
Wala man lang ka picture picture? Hindi mahilig mag selfie ang isang to.Wala man lang ka picture picture.
"Lumapit ka dito"- tawag ko sakanya.Wala na siyang nagawa at lumapit na lang.
"Let's take a selfie.Dali.Smile!"- sabi ko at pinidot na ang selfie botton.Oh diba!
"Para naman kahit isa may picture ka sa cellphone mo.Anong silbi ng cellphone mo? Pantawag sa mga babae mo?"- panloloko ko.Naaalala ko tuloy si CJ haha.Nangunguha ng number ng mga babae ang isang yun.
"Magpalit ka na ng damit"- nakangiti niyang sabi sakin.Kinuha ko naman na yung damit ko sa cabinet at nagtungo na agad sa CR.
Malala na ang isang yun.Tss.Agad na akong nagbihis tinali ko muna ang buhok ko para makapagbihis ako ng maayos.Nang matapos na ako agad na akong lumabas.Pag tapak pagtapak ko sa labas ng CR nakaramdam ako ng parang may kakaiba ngayong gabi.
"Why? Are you ok?"- tanong ni Seth ng makalapit na siya sakin.Hinawakan niya ang magkabila kong braso.
"Parang....Parang may kakaiba ngayong gabi"- sabi ko sakanya.
"Wala lang yan.Come one bumaba na tayo"- pag aaya niya sakin.Tumango nalang ako at bumaba na.
"Ok na kayo? Tara na ba?"- tanong ni Primo samin.
"Anong oras na ba?"- tanong ni Charlotte.
"9:30"- maikling sabi ni Drix.Bigla namang may inabot sakin si Seth.Yung kwintas naiwan ko nga pala to sa kama sa taas.Siya na ang na suot nito saakin.
Nang ok na kaming lahat lumabas na kami at naglakad na.Mabilis naman naming nakita ang Red Tiger.Bakit parang ang bilis nila? Lagi naman kaming nauuna ah.Tss.Tinanggal ko na ang nakatali sa buhok ko at nilugay ito.
Hindi pa man kami nakakalapit ay bigla nalang silang nambato ng kutsilyo.
"Fvck!"- rinig kong mura ni Seth.Buti nalang at walang natamaan samin.
Sumugod nalang kami tutal sila naman ang nagsimula eh.Wala talagang kupas ang mga to.
"Hi Lady Erris"- bati ni James.Lady? iww!
"Erris.Erris Lily is my name.Kelan pa nagkaron ng LADY sa pangalan ko"- sabi ko at sinuntok siya.Babawi sana siya ng sipain ko siya at suntukin.
"Dont be rude Erris"- nakangising sabi niya.
Susuntukin ko sana siya ng maramdaman kong may tumusok sa tagiliran ko.And fvck! Ginamitan niya ako ng patalim.Pasalamat siya at hindi ito masyadong malalim dahil hindi pa ganon kasakit.
Hindi ko nalang siya pinansin at sinipa na siya sabay suntok sa tyan.Susuntukin ko sana siya ng unahan niya ako kaya napahiga ako.Sisipain niya sana ako ng may sumuntok sakanya.Ang tagaligtas ko.Sa tuwing may laban si Drix ang taga ligtas ko.
"It's been a long time.Ngayon nalang ulit kita naligtas"- sabi niya at ngumiti.
"Salamat"- nakangiti kong sabi pero iniinda ko padin ang sakit.Fudge! Isinara ko ang leather jacket na suot ko para hindi makita ang saksak ko sa tagiliran ko.
"Mag iingat na kasi sa susunod pa----" nagulat ako ng biglang natigil si Drix at napaluhod.Fvck!Agad kong sinalo si Drix.
"Hey Hey Drix. Look at me.Malapit na tayong makalabas dito gumising ka muna ok"- naramdaman ko ng may dugo na sa kamay ko.Fvck! Pwede bang tumigil muna sila?! Nabaril si Drix! Naramdaman ko ding kumikirot ang sugat ko.
"Aish! Argh! - fvck! Bakit ganto?! Nababaril naman kami pero bakit ganto?!
Chaka lang nila kami nakita ng makaalis na ang Red Tiger.
"Drix....Drix wake up! Fvck wake up!"- sigaw ni Amber sakanya.Masyadong OA ang isang to.
"Go now.Leave me here"- nahihirapan na siya.
"Shut it.Wag kang mag salita magagamot pa kita Drix"- sabi ko sakanya.
Agad kong pinunit ang long sleeve niya at inilagay ito sa likod niya na malakas ang paglabas ng dugo niya.
"Lalabas tayo ngayon just wait"- tatayo na sana ako ng pigilan niya ako.
"Wag mong sirain ang plano ng dahil sakin Julia"- sabi niya napapikit nalang ako.
"Hindi tayo pwedeng padalos dalos Julia"- rinig kong sabi ni Nathan.
"Anong gusto niyong gawin ko?! Panoorin kung pano onti onting mamatay si Drix?!"- sigaw ko sakanila.Fvck! Yung sugat ko.Nagdudugo
"Primo do something please"- pagmamakaawa ko sakanya.
"Buhatin natin si Drix papuntang HQ titignan ko kung may gamot pa.Amber kumuha kayo ng mga gamot sa Main at iba pang pwedeng magamit ni Julia"- utos ni Primo sakanila agad naman nila iyong ginawa.
Nang makarating kami sa HQ agad nilang hiniga si Drix.
"Kaya mo ba siyang gamutin Julia?"- tanong ni Primo sakin.Tumango lang ako at sinimulan ko na siyang gamutin.
Sinimulan ko ng linisin ang sugat niya ng matapos ko ay nilagyan ko siya ng Dextrose.Si Drix muna bago ako.
"Iturok mo to sakanya"- sabi ni Primo sabay abot sakin ng bote na maliit.Kumuha naman ako ng injection at ininjection ito sakanya.
Pasakit na ng pasakit ang sugat ko.Napansin ni Zane ang pamumutla ko at panghihina ko.
"Julia ok ka lang?"- tanong ni Zane sakin.I can't take it anymore ang sakit na!
"Julia"- lumapit na sakin si Seth.Nang muntik na akong matumba ay hinawakan ni Seth ang bewang ko kung san malapit ang sugat ko.
"Julia your bleeding!"- rinig kong sigaw ni Seth bago ako mawalan ng malay.
BINABASA MO ANG
DEATH (UNDER REVISION)
ActionHindi inaasahang aksidente na nakapagpa buo ng pagkakaibigan hanggang magkamatayan hindi mag iiwanan.