Chapter29
Julia's Pov
Kung ako dito kay Seth hindi na dapat kami nagtatago dapat nananaksak na kami eh.
"Hangang anong oras tayo magtatag?"- nakapalumbaba kong tanong,5 mins na kaming nagtatago dito diba nabilang ko pa,eh sa sobrang tagal namin eh.
"Just wait for a minute"- walang emosyong sabi ni Seth.
"Kanina pa tayo nagtatago dito.Kung kanina pa tayo lumabas dito baka may nakuha na tayong card ngayon"- sabi ko sabay irap sa ere,napa gasp naman si Tyler sa sinabi ko.
"Oo nga naman Seth.Para san pa tong mga armas na to kung hindi naman tayo mangunguha ng Card"- see gusto din ni Zane na lumabas na kami.
"Just wait.Lalabas din tayo sa pagkakatago natin at makakakuha ng Cards"- siguraduhin niyang makakakuha kami ng cards ah.
Nag-intay pa kami ng ilang minuto hangang sa nagbigay na ng sign si Seth na tumayo na kami at agad naman akong tumayo ng biglang ma mag hagis ng patalim sakin.Buti nalang at hinila ako ni Seth pababa.
"Baliw kaba Julia!? Pano kung hindi kita nahila edi patay kana!"- galit na sabi niya sakin.
"Patay agad? Hindi ba pwedeng gamutin niyo muna ako? Gusto mo na ba ako mamatay?"- pamimilosopo ko sakanya sabay irap.
Wala na siyang nagawa kaya dahan dahan na kaming tumayo at nalakad na paalis.Sa pag lalakad namin may nakasalubong kaming isang grupo din.Naalerto si Seth kaya hinagis niya yung isa niyang patalim at tumama sa paa nung lalaki yung patalim.Nainggit siguro si Zane kaya hinagis niya din yung isa niyang patalim na tumama sa braso nung isa sakanila,tatlo lang sila.Isa nalang ang walang sugat ano bang pwedeng gawin?
Dahan-dahan akong lumapit sa lalaki at binigyan ito ng dalawang sipa na ikina tulog niya.Tss,may kama naman jan pa natutulog.Lumapit din sila Seth at Zane sa hinagisan nila ng patalim at kinuha ito,napadain naman yung lalaking binato ni Seth,bumaon kasi ng onti sa paa niya eh,makalakad pa kaya siya?
Kinuha ni Tyler yung isang black card nila at umalis na kami.Naghanap naman ulit kami ng ibang makukuhaan ng card.Nakakita kami ng tatlong tao din hindi nila kami nakita kaya nagbato si Tyler ng patalim sakanila tumama yun sa braso nung dalawang magkatabi hinawakan nila iyon kaya nasipa ko sila.
"Inuuna kasi ang paghawak ng sugat"- sabi ko sakanila at sinipa nanaman yung isa,hawak lang ng lalaki yung card kaya agad ko itong hinablot.
"Tatanga-tanga kasi sa pag hawak ng Card"- sabi ko ulit at umalis na kami.
By the way hindi lang pala Highest10 members ang kalaban namin kumuha si Prof ng iba pang makakalaban namin pero kahit mas marami ang card na nakuha nila hindi padin sila pwedeng manalo kasi hindi naman sila Highest10 mem.Daming alam noh? Kala mo talaga eh.
Maghahanap na sana ulit kami ng tatargetin namin ng tumunog yung bell,syempre bell lang yun dito oara sa highest10 members.Tapos na ang laro ibig sabihin kaya nalakad na ang iba palabas at nagsi-palit na ng damit.
BINABASA MO ANG
DEATH (UNDER REVISION)
ActionHindi inaasahang aksidente na nakapagpa buo ng pagkakaibigan hanggang magkamatayan hindi mag iiwanan.