Chapter 38

1.8K 54 0
                                    

Chapter38

Julia's POV

"Ano yang dala mo?"- tanong ni Hailee pag ka baba ko.

"I got my phone"- nakangiti kong sabi at ipinakita pa ito.

"I almost forgot na may dala nga pala akong gamit.Kayo wala kayong dala? My poor friends"- Pangaasar ko.Sabay sabay naman silang nagsitayuan at naguunahang pumasok sa kwarto.Ayan mga abnormal hindi nila alam na may gamit silang dala.

"Ako pagkapasok natin dito nawala na yung cellphone ko"- sabi ni Blake.Apat nga pala silang nawalan ng cellphone.Si Blake,Matt,Nathan at Hailee hindi ko alam kung nawala o kinuha.

"Tinatadtad ako ng chat ng Ate ko.Hindi naman ako makapagtext dahil walang signal nakakalungkot"- nakasimangot na sabi ni Amber.

"Mas nakakalungkot yung wala na ngang signal wala pang load noh?"- pangaasar ni Matt kay Amber.Inirapan naman siya ni Amber.

"Wala talagang signal dito.Kahit kami may dala kaming cellphone dito kaso walang signal kaya tinago nalang namin hindi din naman namin magagamit eh"- paliwanag ni Seth.So may cellphone din siyang dala.

"Kailangan na pala naming bumalik..Babasahin ko pa yung Diary ni Erin."- sabi ko sakanila.

"Goodluck sa pagbabasa"- sabi ni Drix.Nang aasar din ang isang to.

Nagpaalam na kami sakanila at lumabas na.

"Bakit ganon sila? Hindi ka ba nagbabasa? O hindi ka marunong magbasa?"- tanong ni Tyler.What kind of question is that?

"Hindi ka marunong magbasa?"- natatawang tanong ni Seth.Isa kapa Seth Cortey!

"Marunong akong magbasa!"- depensa ko.Ano tingin nila sakin? Bobo? Mga baliw.

"Hindi lang ako mahilig magbasa lalo na yung mga makakapal na libro"- walang ganang sabi ko sakanila.

Hindi na nila ako sinagot at naglakad nalang kami.Nang makarating na kami agad akong dumiretso sa kwarto ko.Agad kong kinuha ang Diary ni Eris.I need to read this.

Seth's POV

"Ano yang dala mo Seth?"- tanong ni Zane sakin.That girl.Iniwan niya sakin yung Cellphone niya.

"Ano bang ginagawa niyo dito?"- iritado kong sabi sakanila.Hindi naman tambayan yung kwarto ko.

"Bakit bawal ba?"- nakuha pang umirap ni Zane.Is he Gay?

"Bawal"- maikli kong sabi at uminom ng coke in can ko.

"Pero si Julia pwede?"- sabi ni Tyler at nakuha pang tumawa nag apiran pa yung dalawa.Agad ko namang kinuha yung throw pillow sa may gilid ko at binato ito sakanila.

"Mga siraulo! Lumabas na nga kayo!"- pagtataboy ko sakanila pero hindi padin tumatayo sa kama.

"Dito muna kami"- sabi ni Zane at humiga sa kama ko.

Bahala sila sa mga buhay nila.Napatingin naman ako sa hawak kong cellphone.Binuksan ko ito wala namang password kaya nabuksan ko agad.Mukha niya agad ang bumungad.She's Hot in her Wallpaper.Nagulat ako ng batuhin ako ng throw pillow.Fvck!

"What the fvck!"- singhal ko sakanila tatawa tawa naman sila.

"Ano yang tinititigan mo sa cellphone ni Julia?"- tanong ni Tyler nagunahan naman silang pumunta dito.

"Ang hot ni Julia"- pag puri ni Zane.Manyak tong lalaking to.

"Yung pagtitig niya palang ang ganda"- Tyler isa pa to.Tss! Naka hanging longsleeve na black si Julia sa Wallpaper niya at naka black jeans hangabg tuhod lang ang kita namin hawak hawak niya ang maganda niyang buhok at nakafierce? I dont think so?

DEATH (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon