Hello! Congrats to meZ! I did it! Natapos ko din woooh! Salamat sainyo na laging sumusuporta.Thank you sa mga mokong kong kaibigan HAHA! To mah beautiful bestfriend thank you sa pag suporta sakin alabyu!
Please read the last chap lovelots!
Chapter53
Julia's POV
Nagising ako dahil sa lakas ng preno ni Amber.
"Fvck! Papatayin mo ba kami Amber?!"- sigaw ni Zane.
"Andito na tayo"- sabi ni Amber at lumabas na.
Napatingin naman ako sa labas. I Miss our HQ.
"Baka naman gusto niyong lumabas dahil tatawag ako ng magpipick up niyan dito"- sabi ni Amber. Agad naman na kaming bumaba.
Nang makuha na nila Primo ang mga gamit namin ay agad na kaming pumasok. Mas malaki ito kumpara sa HQ ni Zane.
"Wow! HQ niyo to? Ang dami niyong picture na sama sama at mga solo pics"- manghang sabi ni Zane. Agad binuksan ni Amber ang Aircon dito sa sala.
"Lagi kayong nananalo sa underground? Tama nga si Seth dahil madalas niya daw kayong kalaban"- kumunot naman ang noo ko sa sinabi ni Zane. Madalas kaming kalaban?
"Si Seth. Siya yung solo fighter na nakalaban natin nun. Hindi ko na alam ang code name niya eh"- Solo fighter? Siya yung....
"You're pretty"
"Hindi bagay sayo ang magsungit"
"I like your eyes.Brown eyes"
Ngayon ko lang na recall ang boses na yun.Dati palang nagkikita na kami.Siraulo talaga yun hindi man lang sinasabi.
Babalik ako.Babalikan ko kayo.....
BINABASA MO ANG
DEATH (UNDER REVISION)
ActionHindi inaasahang aksidente na nakapagpa buo ng pagkakaibigan hanggang magkamatayan hindi mag iiwanan.