Note:this is my first story.
Ang storyang ito ay gawa lamang ng malikhaing imahinasyon ng may akda,ang mga lugar ,pangalan at iba pang patungkol sa storyang ito na may pag kakapareho sa ibang storya ay nag kataon lamang at walang bahagi ng storyang ito ang maaaring kopyahin ng walang pahintulot ng may akda.
Nicolly's pov
"Don't talk to strangers baby"
yan ang laging paalala sakin ng magaling Kong asawa.magaling mambuysit. a pure pervert and jerk.I hate him so much,but what will happened if this hatreat turns to love?will he love me too?By the way my name is Princess Nicolly Salvador. I don't know how to describe my self.dahil kahit ako Hindi alam ang lahat.ang buo tungkol sa pagkatao ko.maybe you must read this story for you to see what's the real me.
I have an husband a pervert, husband he is 5years older than me.I'm 18 and he's 23.
maybe nalilito kayo kung Pano ko sya naging asawa o kung Pano kami naging mag asawa,kaya I will let you to know first kung Pano.16 years old ako nung dumating sya sa bahay..sa Salvador's mansion. Sinabi ni papa sakin na sya daw ang mapapangasawa ko.at sobrang kinilabutan ako.imagine. 5 years ang agwat ng age namin at Hindi ko pa sya kilala huh.sa sobrang inis ko nag layas ako ng mansion but at the end .nahanap din nila ako.mahal ko si papa,pero di ko maiwasang mag tanim ng sama ng luob sa kanya ,dahil parang pinamimigay nya ako.at Hindi man lang nya ako binigyan ng choice,parang ako Yung TV at sya ang tagahawak ng remote control.
"Baby listen to papa,ok?Hindi habang buhay nasa tabi mo lang ako,I need someone, and you too,to take care of you when I'm gone, sa kanya ko pinag kakatiwala ang lahat ,our business,our company, and my life,you know that your my life baby,"
yan ang buong dialogue ni papa kung bat ako napapayag na mag pakasal sa taong di ko mahal and worst di ko pa gaanong kilala,may point kasi si papa,dalawa nalang kami sa buhay.yeah malaki ang mansion namin.we have lots of maids and bodyguards.pero wala akong ka close ni isa man sa kanila dahil para silang mga robot na mag sasalita lang pag tinatanong or else sobrang importante nito.
BINABASA MO ANG
The Perverted Husband
RomancePrincess Nicolly Salvador..isang babaeng wala ng mahihiling sa buhay kundi ang maging Malaya lang..bagay na Hindi nya makamtan kamtan.wala syang pag nanais sa mga luho ngunit syang meron naman sya.siya ang babaeng pinapahalagahan at pinoprotektahan...