Liza's POV"Bat parang ang tagal naman ata ni Nicolly?"
Naiinip na sabi ni Albert.Kakababa lang namin galing sa ride na sinakyan namin.at ito na agad ang bukang bibig nya.
"Baka maraming tao don,remember public Cr yon at perya to,malamang maraming tao."
Full of gesture kong sabi."Puntahan ko na kaya?"
Nanlaki ang mata ko sa sinabi nya.at agad na pinigilan ng tumayo na siya.."Hep hep hep.dito ka lang.mamaya nandyan narin yon."
Kunot nuo nya akong tinignan."Pano kung wala pa"
Nag aalala nyang sabi.ang OA ng lalaking to..I wonder how it feels on Nicolly's shoes.yung tipong maraming tao ang nag aalala para sa kapakanan nya.yung mga taong mahal at kayang mag sakripisyo para sa kanya.tulad nalang ni Jerome. Buong buhay ko wala akong ginusto kundi mahalin nya,pero nakababatang kapatid lang talaga ang Turing nya sa akin,, ano ba namang magagawa ko diba,ito lang ako ehh,isang babaeng wala sa options."Hoy ?"
Napatingin ako bigla Kay Albert."Ohh?"
Sambit ko na nililipad parin ang utak."Ang sabi ko tawagan mo na kaya"
Ulit nya sa sinabi siguro nya kanina na Hindi ko naman narinig.Sinunod ko nalang yon.pero pag ka hawak na pag ka hawak ko palang ng Cp ko agad na iyong tumunog at nag flash ang "Babe"
Hihihi..hanggang Jan na nga lang ako ehh.kaya pag bigyan nyo na,"Excuse lang"
Tinanguan lang ako ni Albert."Don't wait for Nicolly, I'll take her home with me"
Di pa lang ako nakakapag salita ng binaba na nya ang tawag.Ouch huh..bastusan?
Irita akong bumalik sa kina uupuan ko kanina kung nasaan si Albert.
"Umuwi na si Nicolly"
Walang emosyon kong sabi."What?,di man lang sya nag paalam?"
Gulat nyang sabi.makahulugan ko syang tinignan."Alam mo ikaw Albert,halata kana masyado."
Mapang asar kong sabi."Anong ibig mong sabihin?"
Umiiwas tingin nyang sabi."Yyeeiihhh!!halata namang may gusto ka Kay Nicolly ehh.maang maangan pa more"
Panunukso ko sa umiiwas tinging si Albert.. Napatawa nalang ako ng makita ang pamumula nya.Pero naiisip kong.pareho lang pala kami.nag kakagusto sa taong di kami magugustuhan.
Ang pinag kaiba lang namin,ako, alam kong nagpapaka tanga ako,sya. di pa nya alam,😂😂😂mas worst ako.
Jerome's POV
"Iuuwi na kita"
Pambungad ko Kay Nicolly na kakalabas lang ng Cr.sabay hawak sa kamay nya."Pano yung mga kasama ko?"
Kunot nuo nyang tanong ."Uuwi narin ang mga yon."
Prente kong sabi."No,mag papaalam muna ako,baka mag alala sila."
Hasik nya sabay hila ng kamay nya.Hinarap ko sya habang nakapamulsa.
"Mag papa alam muna ako"
Maktol Nya at hahakbang na sana ng mag salita ako."Isang hakbang,tatlong minuto.dalawang hakbang limang minuto.tatlong hakbang iuuwi na kita,"
Pag babanta kong sabi na alam kong di nya naiintindihan dahil
Kunot nuo syang tumingin sa akin."Huh?"
Tanong nya tapos ay bahagyang hinakbang ang paa nyang isa.napangisi nalang ako at kinuha ang Cp sa bulsa ng coath ko at nag set ng timer..3minutes"Isang hakbang"
Seryoso kong sabi tapos ay ginstart ang timer at ilang sigundo lang agad kong sinakop ang mga labi nya.Alam kong nagulat sya sa ginawa ko.pero wala na syang magagawa..this is her punishment for disobeying me.
I kiss her slow but hard,kinabig ko sya papalapit sa akin,at dahandahang hinaplos ang isa kong kamay sa leeg papuntang batok nya.
"Mmhh"
Daing nya habang pinipilit ilayo ang katawan nya ngunit mas pinagtibayan ko pa.My kisses turn to slow and soft when I feel her starting to respond.lihim akong napangiti sa pagitan ng aming halikan ng maramdaman ko ang pag kapit ng kamay nya sa damit ko .
*tut tut tut tut*
Napasinghap ako at pinakawalan na ang labi nya ng tumunog na ang timer.."Times up baby"
Habol hininga kong sabi habang hawak hawak ko parin ang mag kabilang pisngi nya."Baka gusto mo pang humakbang"
Nakangisi kong sabi at napatawa nalang ng tinulak nya ako habang namumula ang mga mukha.Third person's POV
Kung sana ako nalang ang nasa position nya ngayon..kung sana pwedi kong akuhin ang bawat sakit na nararamdaman nya.
"Honey?"
Nag susumamo Kong sabi.kahit alam ko namang Hindi nya ako sasagutin.."Dalaga na ang anak natin "
Kwento ko sa babaeng pinaka mamahal ko."Gusto Kong gumising kana para sabay tayong mag papaliwanag sa kanya,para mas madali sa kanyang intindihin ang lahat."
Hinawakan ko ang kamay nitong halos wala ng buhay at dinampian ng halik..
Kasalanan ko kung bakit sya nakaratay ngayon..kasalanan ko kung bakit nasira ang buhay nya,buhay nila ng anak nya, kaya gagawin ko ang lahat mabuhay lang sya para matupad na namin ang nuon pang pinapangarap nya.Ang bumuo ng masayang pamilya kasama ko,kasama ng anak namin,
Flashback
"Sino po kayo? At saka bakit nyo po ako binigyan ng icecream ?"
Napangiti nalang ako habang minamasdan ang napaka amo nyang muka."Ako si Nico.at binigyan kita ng icecream dahil mabait kang bata"
Nakangiti kong sabi."Nico po ang pangalan nyo?"
Tanong nya na tinanguan ko lang."Nicolly po ang pangalan ko,diba po parang mag katunog yung pangalan natin?may lly nga lang yung name ko"
Napangiti ako dahil tama nga sya.End of flashback
Sa tuwing sumasagi sa isip ko ang unang pag kikita namin ng anak ko ay diko mapigilang mapangiti.. Siya ang tanging lakas ko,sila ng mommy nya ang tanging lakas ko,
Sana lang ay maintindihan nya ang lahat,pag dumating ang araw na sobrang kinatatakutan ko.
To be continued...........
A/N:hope its worth it😘
BINABASA MO ANG
The Perverted Husband
RomancePrincess Nicolly Salvador..isang babaeng wala ng mahihiling sa buhay kundi ang maging Malaya lang..bagay na Hindi nya makamtan kamtan.wala syang pag nanais sa mga luho ngunit syang meron naman sya.siya ang babaeng pinapahalagahan at pinoprotektahan...