Jerome's POV
"Shit,bulshit"
Diko na napigilan ang galit ko at hinampas ko ang palad ko sa table at di ininda ang sakit na maidudulot non."Anong nangyari?"
Agad na tanong ni Ben.Tiim bagang ko syang tinignan.
"Hey hey,wag ganyan sir. Wala akong ginawa"
Kinakabahan nyang sabi at hinaharang pa ang palad nya na ani mo ay susugudin ko sya."Buhay si Dave"
Nanalilisik ang mata ko sa galit.Nasaksihan mismo ng dalawang mata ko kung pano sya namatay kaya Imposibling buhay sya.
Pero ngayon.naniniwala na ako.
Oo sa malayuan ko lang sya nakita ngunit alam Kong sya yun.
Yung pakiramdam ko ang nag sasabing sya yun.
"Dave Zilverion?"
Pag uulit nya.Hindi ko sya sinagot bagkus kinuha ko ang Cellphone ko at agad na tinawagan ang private investigator ko.
"Find for Dave Zilverion,hanapin mo kung saan sya nakatira,alamin mo lahat ng tungkol sa kanya as soon as possible."
Sabi ko alam Kong kaya nya yun dahil matagal ko na syang private investigator at kailanman ay di pa nya ako binigo."Pano yan Jerome may kaagaw kana ulit sa asawa mo"
Pinandilatan ko sya ng mata."He will never get what's mine and Nicolly is mine."
Gigil na gigil Kong sabi.Ang pag babali ni Dave ay isang tanda na dapat mas higpitan ko pa ang pag babantay sa asawa ko.
I know mahal ni Dave si Nicolly. Nakita ko yon nuon kaya alam kong di nya ito kayang saktan.
Ngunit may iba akong mas kinakatakot.
At diko alam kung bakit bigla nalang pumasok sa isip kong maaari nga pala silang makipag sabwatan.
Dahil di naman linggid sa kaalaman ko na dati pa man ay ninais na ng taong pilit naming nilalayo kay Nicolly na si Dave ang maging kabiyak nito.
Bagay na di namin pinayagan at diko kakayanin.
Soguro ay ito na talaga ang pag kakataon.
Kahit na gano pa namin pag takpan ay kusa ng lumalabas.
Tadhana na mismo ang gumagawa ng paraan para lumabas ang katotohanan.
Kung sana lang ay sa huli sa aming panig parin kumampi ang kapalaran.
Napaupo nalang ako habang sapo sapo ang ulo ko.
Pakiramdam ko ay buhat buhat ko sa likod ang buong mundo.
Ngunit kailanman ay di ako mag sisisi.
Dahil ginagawa ko ito para sa taong pinaka mamahal ko.
I'm living because of her.and without her I'm just nothing.
I would rather die than to unhold her.
Nicolly is realy all I have,its so gay but my heart bits because of her.
Mahal ko sya mahal na mahal na mahal.
Nicolly's POV
"San na naman kaya yang si Albert?"
Tanong ni Liza."Ewan"
Sabay kibit ko ng balikat."Diko sya nilagay sa bulsa ko"
Dagdag ko at napansin ang panlalaki ng mata nya."Hala pilosopa"
Liningon ko sya ng may pag babanta."Bat mo kasi ako tinatanong alam mo namang halos buong araw tayong mag kasama ehh"
Kalmado ko lang na sabi.
BINABASA MO ANG
The Perverted Husband
RomancePrincess Nicolly Salvador..isang babaeng wala ng mahihiling sa buhay kundi ang maging Malaya lang..bagay na Hindi nya makamtan kamtan.wala syang pag nanais sa mga luho ngunit syang meron naman sya.siya ang babaeng pinapahalagahan at pinoprotektahan...