Jerome's POV
And I end up here,😏
I'm here at the perya acting like stalker of my own wife.
What should I do?
I love her so much to the point na kahit mag mukha na akong tanga kakasunod sa kanila ay gagawin ko.Di nyo ako masisisi,ayokong may mangyari sa kanyang masama ng wala man lang along nagagawa.mababaliw na siguro ako pag naulit pa yung nangyari nuon na muntik na syang mawala sa akin.
Napapangiti nalang ako habang nakikita ko syang masaya .ang Hindi ko lang maatim na tinignan ay yung kasama nilang mukhang bibe.sa buong oras na pag sunod ko sa kanila ay wala akong ibang napapansin kundi ang pag nguso nguso nya sa asawa Ko na animoy nag papa cute pa.
Well kung tanga man ako ngayon dahil sa sinusundan ko sila,mas tanga sya dahil Panay ang pa cute nya .
Hindi na ako nakatiis an immediately
Diel Liza's number."Who's that guy?"
Irita kong tanong pero halakhak lang nya ang kanyang sinukli.Sa inis ko I ended the call without saying any words.
At halos maitapon ko pa ang phone ko ng makitang sinubuan nung lalaki ang asawa ko ng icecream.Nicolly's POV
At first I can't really imagine living my life to the foolish. I can't really measure how happy I am right now .
Too many people,the twinkle of the lights and the thing they called rides,
We found a seat and occupied it.when suddenly Liza's phone rang.while I'm rooling my eyes in the place where we are and still wearing a smile on my face.
"Hoy?"
Gulat sa akin ni Albert na may dalang tatlong apa ng icecream,pinahawak nya sa akin ang isa."Baka pasukan ng langaw yang bunganga mo"
Inirapan ko lang sya."Gabi kaya ngayon"
Prenteng sabi ko.
"Bakit?bawal din bang mamasyal ang langaw pag gabi?strict ba parents nila?"
Natawa na lang ako sa kabaliwan nya.
"Haayyst,tikman mo na nga lang to."
Dagdag nya sabay subo nung icecream.
Dinadama ko pa ang lasa nito sa bunganga ko ng biglang may humablot non sa kamay ni Albert.
Na sobrang ikinagulat ko."Ano bang problema mo?"
Inis na tanong ni Albert duon sa humablot ng icecream nya."Wala lang,masarap kasi"
Sabi nya at dinilaan yung icecream. Napaiwas nalang ako ng tingin ng bumaling sa akin ang mata nya."Maganda tong kasama mo ahh"
Nakangisi nitong sabi habang nakatingin sa akin.
"Girlfriend mo?"
Dagdag tanong nya Kay Albert na sobrang naiinis na."Oo,Hindi"
Sabay naming sabi ni Albert. Ako ay Hindi, sya namay Oo.
Napangisi nalang si Jerome tapos ay makahulugang tumingin sa akin sabay lapit Kay Albert."dapat siguro sayo mag aral ka nalang ng mabuti.sa tingin ko nga.--"
Tinignan nya taas hanggang baba si Albert."Hindi kapa tuli."
Napansin ko ang pag kuyom ng kamao ni Albert kaya alerto ko yong hinawakan.nakita ko kung pano nagbago ang ekspresyon ng mukha ni Jerome habang nakatingin sa kamay namin..ang ngisi nyay napalitan ng inis."Ha-hayaan nalang natin sya"
Bulong ko Kay Albert at laking pasasalamat ko ng naniwala sya sa akin.iniwan na namin si Jerome na parang Ewan na ang galing umepal."Sino ba yong lalaki nayon?"
Inis na hasik ni Albert ng makalayo na kami."Hayaan nalang natin yon.baka wala lang magawa sa buhay nya kaya tayo ang pinag diskitahan."
Pang kalma kong sabi Kay Albert.
BINABASA MO ANG
The Perverted Husband
RomancePrincess Nicolly Salvador..isang babaeng wala ng mahihiling sa buhay kundi ang maging Malaya lang..bagay na Hindi nya makamtan kamtan.wala syang pag nanais sa mga luho ngunit syang meron naman sya.siya ang babaeng pinapahalagahan at pinoprotektahan...