Nicolly's POV
Pag dating namin sa room,wala pa ang prof kaya walang ginawa si Liza kundi mag kwento tungkol sa mga naganap sa buhay nya.
Hindi rin naman nagsi-sink in sa utak ko yung kinikwento nya dahil may ibang bumabagabag dito .
"Flashback" (kuno😂😂)
We kissing torridly and passionately like theres no tomorrow, while his hands are still roaming around my body.
I can't help it but to moaned because of the pleasure he's giving me.
He undressed me in just a blink .a moaned again escape from my mouth when his lips running smoothly in my neck while caressing my left mound by his left hand.
Yun na ehhh!!!
Dalang dala na ako ehhh.handa ko na sanang ibigay ehhh ng bigla syang tumigil."Sorry baby"
Hirap na hirap nyang sabi habang nakapa ibabaw parin sa akin.Para naman akong binuhusan ng malamig na tubig sa sinabi nya.
Napatulala nalang ako habang yakap yakap nya."Sorry,sorry,sorry"
Paulit ulit nyang hinging tawad .
Hinawakan nya ang magkabilang pisngi ko at pinagdikit ang mga nuo namin.
Nakapikit sya habang ako dilat na dilat ang mata."End of flashback"
Nicolly!!!!
Halos mapatalon na ako sa gulat ng sumigaw si Liza sa harapan ko.napahawak nalang ako sa dibdib ko at pinanlakihan sya ng mata .gulatin ba naman ako."Kanina pa ako salita ng salita dito ,Hindi ka naman pala nakikinig ehh."
Nakanguso nyang sabi.nag sorry nalang ako para di na sya magdamdam."Liza,may boyfriend kana ba?"
Out of nowhere Kong tanong
"Wala"
Simpleng sagot nya.
"Ehh nag mahal kana ba?"
Tanong ko ulit.bigla lang kasi akong na curious. Maganda kasi si Liza kaya nakakapagtakang wala pa syang Bf."Oo.pero dina kami pwedi"
Seryoso nyang sabi at mapait na ngumiti.
"Bakit naman.may nangyari ba kaya Hindi na kayo pwede?"
Tanong ko na naman
"May asawa na sya."
Napatahimik ako sa sinabi nya.Ewan ko pero parang may something sa sinabi nya .na Hindi ko lang talaga mapangalanan.at nakakagulat huh.itatanong ko pa sana kung ano ang nangyari pero bigla akong nahiya.baka kasi personal na yun ehh kaya napatahimik nalang ako."Bat kaba nag tatanong ng mga ganyan?"
Masigla nyang tanong pero alam Kong nasasaktan sya."Sorry kung nag tanong pa ako"
Hinging tawad ko.
"OK lang yun.maliit na babay"
Nakangiti na nyang sabi kaya ngumiti narin ako .⌚⌚⌚⌚⌚⌚
Minutes past dumating narin sa wakas ang first prof namin .binati namin ito ng magandang umaga at nag Simula ng mag discuss tungkol sa mga lecture..At ang pinakahihintay ng lahat.ANG BREAK TIME,
"Halika na"
Nakangiting pa anyaya ni Liza,agad naman akong sumama sa kanya dahil sabay na daw kaming mag launch."Ms.chikinini!!!!"
Hindi namin batid kung sino yung tumatawag pero feeling ko ako yung tinatawag nya kaya hinila ko nalang si Liza at binilisan ang pag lakad ko.Hindi ko ininda ang bawat reklamo nya dahil nakakahiyang sa amin na ang atensyon ng karamihan sa mga estudyante."Hi Ms.chikinini"
Nakangiti nyang bati..bat ba nahabol parin nya kami."Makikisa---"
Hindi ko na sya pinatapos pa at hinila ko na si Liza ."Sino yon?"
Tanong naman nitong hinihila ko
"Ewan"
Irita Kong sagot,Hindi Kay Liza kundi don sa asungot,dahil Tuloy kasi sa kanya feeling ko sight of attraction kami ngayon.at mukhang diring diri pa ang iba sa akin.Bakit kasi sa lahat pa ng pweding itawag ay yun pa..wala bang pakiramdam ang lalaking yon..
"Makikisabay lang mag launch ehh"
Nanlaki ang mata ko 0----0.
Dahil nasa harapan na naman sya.."Sige na"
Nakanguso nyang pakiusap.I wonder kung lalaki ba ang leader ng tatlong bibe. Feeling ko kasi sya yun..At syempre dahil mabait si Liza at dahil narin sa kakulitan ni Mr.Asungot,nag end kaming kasabay nga syang mag launch.
"Ako mga pala si Albert Perez"
Nakangiti nyang sabi sabay lahad ng kamay nya.inabot naman iyon ni Liza"Liza Piñolla"
Pakilala naman ni Liza at sabay sabay na kaming kumain."Bago Karin ba dito?"
Tamango lang si Asungot Kay Liza habang may pag kain pa sa bibig nya.
Nakita Kong kinuha ni Asungot yung isang battled water at lumagok."So kaibigan mo pala si Ms.chikinini?"
liningon ko si Asungot gamit ang nakakamatay na tingin.bat ba kasi kailangan pa nya akong tawagin ng ganon.di ba nya nahahalatang nahihiya ako?"Princess Nicolly Salvador ang pangalan nya"
Natatawa tawang sabi ni Liza.
Ako naman,halos umusok na ang Ilong sa inis dahil sa lakas ng tawa ni Asungot.konting konti nalang talaga.nag titimpi nalang ako."Mas suitable kasi yung chikinini"
Sinamaan ko sya ng tingin pero wah epect. Mabulunan ka sana."Kaya Ms.chikinini nalang ang tawag ko sa kanya"
Sabi nya at tinaas baba pa ang kilay nya.napatahimik nalang sya ng pinalo ko gamit ang dalawang palad ko ang table at gumawa yun ng ingay kaya nabaling sa amin ang atensyon ng karamihan.ngunit wala na akong panahon pa duon..ang alam ko lang galit ako.😤😤😤"Princess Nicolly Salvador nga ang pangalan ko "
Madiin Kong sabi at bakas sa mukha nilang dalawa ang gulat dahil sa naging reaksyon ko.ewan ko ..Hindi ko na lang bigla napigilan ang emosyon ko."OK,chill lang ,binibiro ka lang naman ehh"
Hinaharang pa nito ang dalawang kamay nya na animoy aatakihin ko sya.
Inismidan ko lang sya at umupo na.Pag katapos naming kumain sabay sabay na kaming nag lakad papuntang hall way.
"Sige una na ako sa next subject ko"
Sabi ni Albert at kumaway kaway pa ang kamay."Ang cute ni Albert nohh?"
Napalingon ako Kay Liza na halos mangisay na sa kilig.
Seriously?yung kumag na yun cute sa paningin ni Liza?
Well honestly cute naman talaga sya .diko lang talaga vibes ang pag mumukha nya."Hoy?"
Tawag sakin ni Liza.
"Nakatingin ako sayo"
Emotionless Kong sabi.
Hindi kaba nacu-cutan Kay Albert?"
Umiling lang ako sa tanong nya."Sa bagay may lovelife kana pala"
Sabi nyang Hindi na nakatingin pa sa akin.Minsan Hindi ko maiwasang mag taka Kay Liza,at sa nararamdaman ko sa kanya..ooppss Hindi yun tulad ng iniisip nyo na more than friends,
Basta may feelings talaga ako na hindi ko mawari o mapangalanan.basta sinasabi ng isip Kong wag ko syang masyadong pag katiwalaan pero sinasabi naman ng puso Kong kaibiganin sya.
But at the end were here at room laughing together.. Masaya akong kasama sya.nagagawa ko yung mga bagay na dati di ko nagagawa.tulad nalang nito.
First time Kong makipag tawanan ng ganito sa kahit na kaninong tao. And I admit na much better to dahil Hindi ko masyadong nararamdaman na alone ako.
Pipiliin ko munag I open up ang sarili ko sa ibang tao.para naman makapamuhay ako sa malayang mundo at hindi sa luob ng hawlang ako mismo ang nag ka kandando sa sarili ko.
Makikipag kaibigan ako sa iba, pero I know my limit.alam ko kung hanggang saan lang ang pwedi nilang malaman sa buhay ko .included that I have a Perverted Husband.
Pero sa bagay ano nga ba naman ang malalaman nila ..ehh ni mismong ako nga di kilala ang buong pag katao ko..
To be Continued.........
A/N:fighting..
BINABASA MO ANG
The Perverted Husband
RomancePrincess Nicolly Salvador..isang babaeng wala ng mahihiling sa buhay kundi ang maging Malaya lang..bagay na Hindi nya makamtan kamtan.wala syang pag nanais sa mga luho ngunit syang meron naman sya.siya ang babaeng pinapahalagahan at pinoprotektahan...