Jerome's POV
Morning comes,I slowly open my eyes and a wide smile painted on my face when I saw my wife's cute,precious,lovely Face.my arms served as her pillow while she's sleeping and hugging my chest.
Then I suddenly remember what does just happened last night.
I lower my face to make are level equal and directly face on her peaceful sleeping face.What does happened last night is truly enough for me,its enough for me to keep on my faith that one day her forgatten memories would comeback...
The way she responded on my kisses is enough for me to feel that she loves me even though she forgot what we are in past.
I quickly close my eyes ng mapansin ko ang bahagyang pag galaw ng pilik mata nya.oh sh*t it's so gay pero kailangan ko tong panindigan.
I feel her smooth hand touches my eyebrows down to my nose and to my lips.
Sh*t bat ako kinikilig?
I can't no longer resist it.I open my eyes and smile on her..mabilis nyang binawi ang kamay nya sa labi ko.
Good morning baby😊!!
Nakangiti Kong bati sa kanyaKa--ka-kanina ka paba gising?
Utal utal nyang tanong.agad ko syang hinila at niyakap dahil nag babalak syang bumangon.Yes,mas nauna pa ako sayo.
Nakangisi Kong sabi ngunit naka pikit ang mga mata.
Pinatong ko ang hita ko sa lower part ng katawaan nya,bigla nalang akong nag-init dahil wala nga pala syang suot na damit maging ako rin ay naka boxer lang.Je-jerome baka malate na ako..
Sabi nyang pilit pang bumabangon ngunit mas hinigpitan ko ang pag kakayakap sa kanya.Its Friday baby,at 9:00am pa ang start ng class nyo .its early 6:00am.
I said childishly,naramdaman ko ang pag buntong hininga nya at tumahimik na.Walang nag balak na nag salita ni isa man sa amin habang ganon lang ang aming posisyon.
Hinapit ko pa sya papalapit ..I love hugging this girl,Hindi ako mag sasawang yakapin sya*buntong hininga* at halikan sya....
Nicolly's POV
Naalimpungatan ako ng may humalik sa nuo ko,
Alam ko kung sino sya,Hindi man ako dumilat kilala sya ng puso ko.gosh I'm cheesy but that's true.The way my heart beats so fast just for him .
I just groaned and keep my eyes close.Baby its 7:30am,if you won't go to bath you might be late on your first subject.
Bat ba ang lambing ng boses nya?10 minute.
Tamad Kong sabi at sinubsob ang ulo ko sa matigas nyang dibdib.I know it's his chest at alam Kong first time Kong ginawa to ng alam ko mismo,alam nyo na,
minsan nayayakap ko sya pero diko alam na sya pala yun.Ok, just 10minutes .
Hindi nalang ako sumagot, actually gising naman na din ako ehh,gusto ko lang na di pa bumangon.nakapikit parin ako habang hinahagod nya ang buhok ko at sobrang sarap sa pakiramdam nitong ginagawa nya.Nanlaki bigla ang mata ko ng may bagay na gumuhit sa alaala ko.
Nakita ko ang gulat sa mukha nya dahil sa biglaang pag bangon ko sapagkat nagunot ang nuo nya.
Sinilip ko ang sarili Kong katawan na nababalutan ng kumot ,nakahinga ako ng maluwag..hayyy thankfull narin ako at may underwear pa ako.
We almost did it.
Out of nowhere Kong sabi.
Yeah we almost did it.
May pagkadismaya sa tono ng boses nya sabay upo rin sa kama.
BINABASA MO ANG
The Perverted Husband
RomancePrincess Nicolly Salvador..isang babaeng wala ng mahihiling sa buhay kundi ang maging Malaya lang..bagay na Hindi nya makamtan kamtan.wala syang pag nanais sa mga luho ngunit syang meron naman sya.siya ang babaeng pinapahalagahan at pinoprotektahan...