Nicolly's POV
"Baka naman gusto mong mag paliwanag"
Bungad ko agad Kay Jerome na kakapasok palang sa kwarto."For what?"
Maang maangan pa.😒"Kanina,....bakit sa lahat,ikaw pa huh"
Irita Kong tanong."We have a deal right.you'll do what you want and I'll do what I want"
Taas kilay nyang sabi."Hindi mo nakuha yung gusto Kong mangyari ehh"
Frustrated Kong sabi ."Jerome ang gusto ko makawala sayo,at Hindi ko yun magagawa kung hanggang sa school bubuntutan mo ako"
I know na sobra na ako.diko lang talaga mapigilang mapasigaw dahil sa inis.Gusto ko lang namang mapalayo yung luob ko ehh kaya ko to ginagawa.
Dahil sa bawat sigundung lumilipas na kasama ko sya ..lalo ko lang syang minamahal ..at yun yung ayokong mangayari..
Yung mahulog sa taong di ko naman alam kung sasaluhin ako.
I know its weird .pero ito yung totoo.
At kahit anong paliwanang ko ..Hindi nyo yun maiintindihan dahil Hindi kayo yung nasa posisyon ko.
"Hindi kita binubuntutan Nicolly"
Taas kilay nyang sabi na bigla nalang nag panlumo sa akin.Assuming lang pala ako..
"Gusto Kong ma monitor ang University na pag mamayari ko .kaya naisip Kong mag turo duon..Hindi yun dahil sayo"
Taas kilay nyang sabi.Natahimik nalang ako.dulot narin siguro ng kahihiyan.
He left me nothing words can say.
Assumera ko.
Napaupo nalang ako sa kama at inis na naihampas ang braso ko sa kama.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
."Ang hot talaga nung Mr.Pergeus nohh."
Tila kinikilig na sabi ni Liza."Mas hot kaya ako"
Sabat naman ni Albert.inismidan nalang sya ni Liza."Much better kung Hindi nalang sya ang topic natin"
Pilit pa akong ngumiti."And why?"
Tanong naman ni Liza at umupo na kami.at nilapag ang kanya kanya naming Trey."Halos lahat na ng babae malalandi man o Hindi sya na ang bukambibig.yung feeling na para kang kumain ng brownish sa isang buong taon kaya ni marinig man lang ang salitang brownish nauumay kana"
Mahaba Kong sabi."So sinasabi mo bang natikman mo na"
Nanlaki ang mata ko sa sabi ni Liza."Joke lang"
Ngumiti pa sya na parang Ewan."Puro kayo sense of Humor"
Sabay kaming napalingin ni Liza Kay Albert. At ganon nalang ang gulat namin ng makitang dumudugo ang ilong nya."Nose bleed"
Sambit nya bago kinuha ang tissue paper sa harap nya .napangiwi nalang kami ni Liza.Biglang tumunog ang cp ko at binuksan ko ang message ng prof slash perv husband ko.
"Go to my office"
Yun yung nakalagay.
Tinaasan ko lang ng kilay ang message na yun."For what"
Type ko then I send it to him.mayamaya ang tumunog na ulit ang cp ko."Come here.I need you"
Basa ko sabay ng pag bintig ng dibdib ko.He need me.
He need me.
He need me.
"Hey Nicolly OK ka lang?"
Tanong ni Liza
BINABASA MO ANG
The Perverted Husband
RomancePrincess Nicolly Salvador..isang babaeng wala ng mahihiling sa buhay kundi ang maging Malaya lang..bagay na Hindi nya makamtan kamtan.wala syang pag nanais sa mga luho ngunit syang meron naman sya.siya ang babaeng pinapahalagahan at pinoprotektahan...