Chapter 17:Comfort

2.7K 80 0
                                    

Nicolly's POV

"Ate nag sorry na ako Kay Kuya"
Nakangiting sabi ni Jeyar.

"Very good"
Sabi ko sabay gusot sa buhok nya.

"Wala akong reward?"
Nakangisi nyang sabi.

"Ano namang gusto mong reward aber?"
Nangingiti kong tanong sabay lumuhod ako para maka level sya.

"Gusto ko mamasyal tayo nila Kuya"
Napasimangot ako bigla sa sinabi nya.

"Hindi yun papayag,kung tayong dalawa lang OK,pero kung kasama sya baka di OK"
Malungkot Kong sabi.

"Bakit naman?".
Kunot nuo nyang tanong.

" busy kasi syang tao kaya Di natin sya pweding istorbuhin"

"Pumayag na kaya sya,diba kuya"?"

Napalingon ako sa kung saan man tumingin si Jeyar.at nakita ko ang nakatayong si Jerome malapit sa pintuan ng kwarto namin.
Tumango ito,bilang sagot sa sabi ni Jeyar.pano kaya nya napapayag tong lalaking to?ehh all I know busy sya palagi.

"Dinner is ready"
Yun lang at nauna na syang bumaba.

"Pano mo sya napapayag?"
Agad Kong baling ng tanong Kay Jeya ngunit nagkibit balikat lang sya tapos ay iniwan narin ako.bat ba ang hilig mang iwan ng mga tao ngayon!?

⌚⌚⌚⌚⌚⌚⌚⌚

Pag katapos naming kumain.hinatid ko na si Jeyar sa kwarto nya at bago ko sya iniwan ay sinigurado ko munang tulog na sya.

I kiss his forehead bago sya kinumutan at iniwan.tapos ay nag tungo na ako sa kwarto namin ni Jerome para mag pahinga narin.pag dating ko duon nakahiga na si Jerome at diko alam kung tulog na sya or ano man dahil nakatalikod sya sa akin.

Di man ako sigurado kung tulog na sya minabuti ko paring mag dahan dahan sa pag higa dahil baka magising ko pa sya if natutulog nga sya.

"Anak ng tipaklong!!"
Bulalas ko ng pumulupot bigla ang kamay nya sa tiyan ko.gising pa nga talaga sya.

"Hahahaha"
Marahan nyang tawa dahil siguro sa reaksyon ko.
Nanatili lang syang nakayakap sa akin habang binabalot kami ng matinding katahimikan..naramdaman ko na lang ang pag baon ng ulo nya sa leeg ko at ramdam na ramdam ko kung pano nya yun simut simutin.

Nakikiliti man ay hinayaan ko lang sya,gusto ko kasi yung ginagawa nya.pakiramdam ko may kuryenteng bumabalot sa katawan ko habang yakap yakap nya ako.kuryenteng nag bibigay sa akin ng kakaiba ngunit masarap na pakiramdam.

"San mo gusto mamasyal bukas?"
Husky nyang tanong.

"Kahit saan basta gusto ni Jeyar"
Lumunok muna ako bago ko nagawang bigkasin ang mga salitang yan.para kasing may bumara sa lalamunan ko sa mga oras na to.

"Baby?"
Tawag nya sa akin na Hindi ko sinagot.ngunit hinayaan ko lang kung ano ang gusto nyang gawin.

He flipped me over at pinaharap sa kanya.and suddenly I feel my heart beats so fast when our eyes met.

Marahan nyang Hinagod ang finger thumb nya sa Ilong ko at tumigil iyon ng ilang minuto sa tip ng ilong ko.

And I don't know kung pano ko nakakayanang salubungin ang tingin nyang puno ng kahulugan.

Gumagawa sya ng bilog na hugis sa dulo ng ilong ko habang sa mata ko lang nakatingin.kung pag babasihan mo ang ginagawa nya.para syang gumagawa ng spell.isang spell na sobrang nadadala na ako.at Hindi ko na maiwasang mapapikit dahil sa sarap ng ginagawa nya..

Ang ilang na nararamdaman ko kanina ay napalitan na.ngayon ay sobra na akong komportable sa ginagawa nya at tila ayoko na syang tumigil .

"Does it feels good?"
Tanong nya at ako namay tumango habang nakapigit parin.nakakadala kasi tong ginagawa nya.diko alam kung bakit ganito nalang ang dulot nito sa akin pero parang part sya ng pag katao ko and finally I found it.para nya akong hinihelle in the way na sya lang ang makakagawa at pati ako nawi wirduhan na sa sarili ko.

"Baby?"
Tawag nya ulit na gusto Kong mairita.ayoko kasing ini interrupt nya ako.

"Mmhhh"
Tanging sagot ko lang.
Ngunit imbes na sagutin nya ako.bumaba ang kamay nya sa labi ko at duon ulit gumawa ng bilog na hugis.kung ano ang ginagawa nya sa Ilong ko ganon din sa labi ko.at mas better to kung para sa kanina.

"Gusto kitang halikan"
Nagulat ako sa sinabi nya ngunit wala lang akong kare-a-reaksyon.nakapikit parin ako habang patuloy parin sya sa ginagawa nya.Hindi naman nya siguro ako hahalikan ehh,sinasabi lang nya yan.

"Can I?"
Tanong nya na kina dilat na ng mata ko.may pag kakataon pa akong pigilan sya pero diko magawa.

Sinalubung ko lang ang tingin nya and to my surprise hinintay Kong tumama ang labi nya sa labi ko.habang walang humpay na kabog parin ng dibdib ko.

And finally,I deeply close my eyes when our lips met.

Gumanti ako sa mga halik nya ng Hindi man lang nag dadalawang isip.mga halik nyang punong puno ng pananabik at pag nanasa.mga halik nyang tila hinihigop ang buo Kong pag katao't kaluluwa.at ako naman itong si nag papadala.

He bite my upper lip and I bite his lower lip as well.I clang my arms on his neck and he immediately crap my wrist. And deepen our kiss.

Hindi ko mapigilang mapaungol dahil sa sensasyong dulot ng halik nya.nag iinit ang buo Kong katawan to the point na gusto Kong mag hubad na.pero syempre nasa katinuan pa naman ako kahit papaano.alam ko parin naman ang ginagawa ko.

Nahabol ko agad ang hininga ko ng bigla nyang hiniwalay ang labi nya sa labi ko.ngunit pinanatili parin nya ang distansya namin sa isat isa.I look directly on his eyes and I saw a different kinds of emotions. Kinds of emotions that I can't named.
He teasingly gave me a smack.tapos ay matamis akong nginitian.yung ngiting halos mapatalon na ang puso ko dahil sa sobrang tamis nito.

My arms still snaked on his neck while hes caressing my right cheek. Nakahiga ako habang syay nasa ibabaw ko.kaya halos Hindi na ako makahinga dahil sa kabog ng dibdib ko ngayon.

Hinawi nya ang buhok na humarang sa mukha ko at bigla bigla nalang hinalikan ang dulo ng Ilong ko.
At napapikit nalang ako ng madiin ng ginawadan nya ulit ng halik ang labi ko.

He explored every part of my mouth and I let him do that.he suck my lower lip dahilan para mapa awang ang bibig ko.wala akong ibang ginawa kundi gumanti sa matamis at mapupusok nyang halik.a kiss full of lust yet slow and passionate.

"Mmmhhh"
Ungol ko habang kagat kagat ang pang iba bang labi ko dahil sa pag hagod ng labi nya sa panga ko papunta sa likod ng tainga ko.at Hindi ko napigilang ibaon ang kuko ko sa likod nya.

Bumalik ulit sya sa mga labi ko at wala akong magawa kundi salubungin iyon.tapos ay tumigil na naman sya at tumingin ng deretso sa mata ko.he lower his lips again then kiss my forehead bago niyakap ang ulo ko.

Pinasandal nya ang ulo ko sa matitigas nyang dibdib at pinatong ang hita nya sa lower part ng katawan ko.

I just close my eyes at mas sinubsob pa ang ulo ko sa dibdib nya.

I feel so comfortable in this position. Kahit siguro buong araw lang akong nakayakap ng ganito sa kanya ay di ako mag sasawa.I love hugging this man.at sana nuon ko pa hinayaan ang sarili Kong gawin to ng sa ganon ay naramdaman ko na ang mga bagay na nararamdaman ko sa mga oras na to.


To be continued.............

The Perverted HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon