Chapter 9:I Can Use My Lips Now

4.1K 92 1
                                    

Nicolly's POV

Mabilis umusad ang panahon.maraming nag bago at masaya ako dahil duon.

Isang buwan na ang nakalipas at mas nagin close pa kami ni Liza ,Hindi na masyadong ginugulo ng pag dududa ang utak ko.

At si Albert naman still makulit at lagi akong inaasar.pero syempre tulad din ni Liza medyo may tiwala na ako sa kanya at minsan nakakasabay narin ako sa mga trip nya,sa trip pala nilang dalawa ni Liza.

Sa mansyon naman,laging nandyan si manang para payuhan ako sa pervert Kong asawa na napaka bapolar,
Minsan sweet,seryoso,cold at feeling tatay.

Naiinis ako pag cold days nya.dahil syempre gusto ko sweet sya..pero pag sweet naman sya para akong aatakihin sa puso dahil sa bilis ng tibok nito.
Pero ang pinaka nakakairita ay ang pagiging tataymode nya..yung feeling na daig pa nya si dad kung maka sermon..

Pero syempre as always perv parin,tsk😒 hindi naman yun mag babago ehh.

"Bulaga"

"Ay diyos ko,kabayong nag pa rebond"
Naibulalas ko habang  sapu ang dibdib ko.

Matalim Kong tiningnan ang putreges na nanggulat sa akin.

"Hahahahahahaha"
Tawa nya.
"Bat kaba nanggugulat huh?"
Imbyerna Kong tanong at inirapan sya.

"Hahahaha ang hahahaha cute hahahaha mo kasi hahaha"
Hirap nyang sabi dahil sa kakatawa .
Nag lakad nalang ako at di na pinansin ang kabaliwan nya.pero nag lakad din sya kasabay ko at inakbayan pa ako...tsk..sanay na ako sa g*g*ng to.

"Sorry na"
Nakanguso nyang sabi..at confirm sya nga ang leader ng tatlong bibe.
Inalis ko ang pag kaka akbay nya sa balikat ko.

"Oo na,fc ka masyado ehh"
Sabi ko na tinawanan lang nya.at sabay na kaming nag lakad papuntang last subject room namin dahil mag kakaklase na kami.

"Si Liza,bakit parang diko pa nakikita?"
Tanong nya na tila may hinahanap.

"Absent sya,"
Simple Kong sagot.
"Bakit daw?"
Tanong na naman nya.

"Dinga nag pasabi kung bakit ehh"
Malungkot Kong sabi.

"Ayy sayang"
Nanghihinayang nyang sabi ,tinaasan ko sya ng kilay at nakuha nya ang nais Kong ipabatid.

"May bagong bukas kasing perya malapit lang dito"
Sabi nyang nadidismaya

"Perya?ano yun?"
Nangunot ang nuo ko ng bigla nalang syang Napa nganga.

"Seriously? Perya dimo alam?"

"Ano nga yon?"
Naiimbyerna Kong sabi.

"Basta maganda yun ,at pupunta tayo duon bukas ng gabi,pag pumasok na si Liza"
Chill nyang sabi habang ako bumagsak ang balikat sa sinabi nya,mukhang sila nalang ata ang makakapunta duon .kung ano man yang perya nayan.

"Hey what's with that sad face?"
Nag aalala nyang tanong.
"Kayo nalang siguro"
Sagot ko sa tanong nya.kahit na medyo malayo yun sa tanong nya at least konektado rin naman kahit papano.

"No,no,no, dapat kompleto tayong tatlong bibe"
Sabi nyang kumukurap kurap pa.napanganga nalang ako sa inasta nya.gosh bakla ata sya ehh..

"Hoy ikaw!"
Sabay turo ko sa kanya
"Ilang beses ko bang sasabihin na Hindi ako bibe? Oo ikaw mukha kang bibe pero wag mo kaming dinadamay ni Liza,0k?"
Sigaw ko sa harap nya pero iniwan na nya ako

"Hoy hintay"
Sigaw ko ngunit diman lang sya lumingon..Hugh..

Jerome's POV

"Hi?"
Napalingon ako sa Pinanggagalingan ng boses.
Nandito ako sa office ko at BC sa mga paper works.napabuntong hininga nalang ako ng makita kung sino yung may ari ng boses.

The Perverted HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon